Chương 31: Trò chơi
Duật Ly gắt gao che ngực, tiếng hít thở càng thêm tăng thêm. Máy bay đã bay lên, lại không có thuốc khống chế, dịch cảm kỳ phát tác ngửi được tin tức tố sẽ càng thêm nồng đậm, nàng sớm muộn cũng sẽ mất khống chế.
Nghĩ đến đây, Duật Ly bỗng nhiên đứng người lên, Nhan Tâm Duyệt nhìn ra nàng thần sắc không đúng, ôn nhu hỏi: "Ngươi thế nào rồi?"
"Không có việc gì, ta đi chuyến phòng vệ sinh."
"Kia đúng lúc ta cùng đi với ngươi đi."
Duật Ly vẫy vẫy đầu, lại lần nữa ngồi xuống, "Thật xin lỗi, thân thể ta có chút không thoải mái, ngươi đi trước đi."
"Ngươi thế nào rồi? Ta không nóng nảy, ta có thể chờ ngươi."
Duật Ly không hề nói gì, bước nhanh đi hướng phòng vệ sinh. Nhan Tâm Duyệt đang định theo sau, Đào Nhiên đứng lên ngăn tại trước người nàng nói: "Nhan lão sư, ta Alpha liền giao cho ta đến chiếu cố đi."
Cửa phòng vệ sinh đóng lại lúc, phanh một tiếng vang thật lớn.
Duật Ly miệng lớn hô hấp lấy, đem bồn rửa tay chốt mở kéo đến lớn nhất, bưng lấy nước hướng trên mặt mình giội, ngực nóng rang vẫn là vung đi không được.
Đi tới nơi này cái ABO thế giới về sau, nàng cũng thấy qua khác Alpha kinh lịch dịch cảm kỳ, nhưng là bọn họ dịch cảm kỳ thường thường rất dễ dàng khắc chế, không cần nước lạnh, không cần một mình, cũng sẽ không có như thế... Khát vọng đánh dấu Omega xúc động.
Vì cái gì nàng như thế dị thường? Là bởi vì thể chất đặc thù, hay là bởi vì vừa rồi bị anti-fan cắt thương một đao kia?
Duật Ly tuyến thể vừa đau lại ngứa, khó chịu sắp nổ. Nàng không ngừng đem nước lạnh hướng trên cổ tưới, cho đến cái cổ cùng tóc dài đều bị đánh ẩm ướt, tán loạn tóc dài ướt sũng dán ở trên người.
Duật Ly ngước mắt nhìn thấy trong kính bản thân, không khỏi giật nảy mình. Nàng chưa bao giờ gặp mình như thế quyến rũ động lòng người bản thân, thái dương tóc ướt dán gương mặt hai bên, màu môi lộ ra nhạt nhẽo tái nhợt, hết lần này tới lần khác hai má đi theo má hồng đồng dạng nùng diễm, giống như là bị xuống thúc / tình dược.
Ngực oi bức cảm giác trận trận đánh tới, nàng toàn thân đều khó chịu đến kịch liệt, lại nói không nên lời là khó chịu chỗ nào, tuyến thể bên trong có một cỗ khát vọng mãnh liệt lan tràn đến toàn thân.
Nàng muốn làm chút gì... Nàng có thể làm chút gì?
Duật Ly rất giống mê lúc rối loạn, một cỗ đậm đà trắng xạ hương vị cách cửa phòng vệ sinh rõ ràng tràn vào.
"Đừng... Chớ vào!"
Duật Ly hô nháy mắt, Đào Nhiên chuyển động nắm tay, đẩy cửa vào, sau đó cấp tốc đóng cửa lại.
"Duật Ly, ngươi rốt cuộc thế nào rồi?" Đào Nhiên nhìn xem nàng sững sờ một lát, "Ngươi... Ngươi dịch cảm kỳ đến."
Bên ngoài ánh nắng yếu ớt, trong phòng vệ sinh càng lộ ra âm u chật chội, Duật Ly cuộn tròn rúc ở trong góc, nửa người trên quần áo ướt một mảng lớn, trong mắt ngậm lấy nước mắt ý, ánh mắt giống bị thương nai con, khi nhìn đến Đào Nhiên lúc lại có một nháy mắt lộ ra giống như hung thú đỏ tươi, sau đó Duật Ly dúi đầu vào hai tay ở giữa, từng ngụm từng ngụm thở / tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Sau, Trà Xanh O Trùng Sinh | Khi Dư
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Tra A Sau, Trà Xanh O Trùng Sinh Tác giả: Khi Dư Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tích phân: 145,234,160 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến đ...