Chương 1 → 10

3.8K 165 17
                                    

Chương 1: Xuyên thư

Thân thể nóng đến kịch liệt, ý thức cũng mơ hồ không rõ. Trong không khí tràn ngập một cỗ nhàn nhạt mùi máu tươi cùng trắng xạ hương trộn chung mùi vị, kích thích Duật Ly xoang mũi.

Nàng mơ mơ màng màng mở hai mắt ra, chỉ thấy một cái bị quất đánh cho toàn thân vết thương nữ tử ôm đầu gối co quắp tại phòng nơi hẻo lánh. Nàng run rẩy khóc nức nở, nhiều lần thì thầm nói: "Không muốn... Van cầu ngươi không nên đụng ta... Cầu ngươi..."

Duật Ly hoảng sợ nhìn về phía trong tay mình nắm chắc dây lưng. Vừa mới là nàng tự tay đem cô gái này đánh thành như vậy?

Duật Ly dựa vào tường, dưới chân giẫm lên xốp tơ ngỗng thảm trải sàn, bên cạnh bàn gỗ tử đàn thượng đặt vào hai cái sổ đỏ nhỏ. Duật Ly mở ra vừa thấy, thế mà là bản thân nàng giấy hôn thú, cùng lúc đó một đoạn không thuộc về trí nhớ của nàng chui vào đầu óc.

Nàng... Xuyên thư, xuyên thành một quyển ABO bách hợp văn pháo hôi tra A. Nguyên chủ ỷ vào trong nhà mình có quyền thế, dựa vào tư bản lực lượng bị phủng thành đỉnh lưu, dùng hoa ngôn xảo ngữ lừa gạt tân tấn tiểu minh tinh Đào Nhiên làm vợ.

Đào Nhiên thẹn thùng hướng nội, đêm tân hôn cự tuyệt tra A đánh dấu, tra A lại trong cơn tức giận dùng dây lưng đưa nàng roi đánh trọng thương, bất chấp nàng ý nguyện cưỡng ép đánh dấu, còn đem nàng còn sót lại thuốc ức chế ném vào dưới lầu bồn hoa.

Duật Ly không tưởng tượng nổi bỏ qua dây lưng, nhìn về phía Đào Nhiên bóng loáng như ngọc hai cái đùi, ngực nóng rang khó nhịn. Duật Ly nhịn không được chậm rãi đi hướng Đào Nhiên, trên người nàng tản ra trắng xạ hương tin tức tố thơm mát là tra A nhất mê luyến mùi vị.

Đào Nhiên cắn anh màu hồng môi dưới, hai con ngươi rưng rưng, mê mang mà bất lực, hoa lê dính hạt mưa sợ run, một giọt nước mắt ở trước ngực nàng khe rãnh ở giữa.

Sinh đến vưu vật như thế, làm sao có thể để người không nghĩ chiếm hữu?

Tra A nói qua vài câu vụn vụn vặt vặt nhàn thoại tiến vào Duật Ly đầu óc.

"Gần nhất thịt rừng ăn ngán, nghĩ nếm thử Đào Nhiên loại kia thanh thuần tiểu hoa."

"Cưới một cái như vậy cũng được, nghe lời thuận theo, về sau cũng thuận tiện ta tìm khác O."

"Nàng trưởng thành như thế, sinh ra liền nên để người đánh dấu."

Không sai, đánh dấu nàng, ngay bây giờ, ngay ở chỗ này.

Một loại dục vọng mãnh liệt chiếm cứ Duật Ly đầu óc, nàng nhịn không được nhào tới, chế trụ Đào Nhiên hai tay.

"Đừng!" Đào Nhiên rít lên một tiếng như khóc như kể.

Duật Ly đã há mồm nhẹ khẽ cắn chặt nàng tuyến thể, lại bỗng nhiên tỉnh táo lại, buông ra Đào Nhiên, một cái tát ở trên mặt mình, mà Đào Nhiên lại bởi vì thoát lực ngất đi.

Súc sinh, người đều bị thương thành như vậy, làm sao còn có thể nghĩ đến chiếm hữu nàng?

Thế nhưng là Đào Nhiên phát tình kỳ đến, nếu như không thể đánh dấu nàng kia liền chỉ có... Đúng, thuốc ức chế!

[BH][Hoàn] Xuyên Thành Tra A Sau, Trà Xanh O Trùng Sinh | Khi DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ