4.2

114 12 4
                                    


(cảnh báo: chứa bạo lực)

-------

"Seokjin? Có chuyện gì vậy?" Bố đặt tay lên má anh, Jin đổ mồ hôi lạnh và bắt đầu khóc, anh không biết phải bắt đầu từ đâu.

"B-bố ... làm ơn đừng giận con ..." giọng run run, anh biết rằng bố đang lo lắng cho anh, có lẽ ông ấy nên làm thế, vì tiếp theo, sẽ chỉ còn lại là cơn giận mà bố dành cho anh.

"Jin ... nào nào ... nói cho ta biết ... ta là bố con mà"

Anh lau nước mắt, tay nắm chặt chiếc phong bì nhỏ trên tay.

"Bố ... xin đừng ghét con ..." anh run rẩy đưa chiếc phong bì nhỏ đó ra, bố anh bối rối và mở nó ra.

"Jin ... con ..."

Mặt ông tái đi khi anh gật đầu đáp lại

"Con có thai rồi... Con xin lỗi bố ... Con đã bất cẩn, con biết bố muốn con tốt nghiệp mà không có bất cứ điều gì cản trở.. nhưng bố ơi. ..bây giờ có một đứa trẻ trong bụng con ... ngay cả khi bố đã bảo con – BỐ!?! " Jin không thể giải thích tiếp khi bố anh đang nhẹ nhàng ôm và dịu dàng xoa đầu anh.

"Con trai ... đáng lẽ con phải nói với ta về điều này ... không đời nào ta sẽ ghét con"

Môi Jin run lên, anh khóc rồi hét hết sức có thể. "XIN LỖI BỐ!! CON XIN LỖI! THẬT SỰ XIN LỖI!!! CON ĐÃ THẤT HỨA!!!" Jin gục mặt xuống vai bố anh, ông xoa nhẹ lưng để anh bình tĩnh lại.

"Bình tĩnh nào ... không sao đâu ... dù có chuyện gì xảy ra ta vẫn sẽ luôn ở bên cạnh con!" Ông nói rồi tặng Jin một nụ cười khiến lòng anh có chút bâng khuâng lại có chút hạnh phúc lâng lâng

"Cảm ơn bố... thật sự... con cảm ơn bố...".

.

.

.

.

"Vậy ... con đã mang thai 4 tuần rồi? Bé con này là một phước lành giống con vậy" Bố anh nói, cuối cùng thì Jin cũng đã bình tĩnh lại sau khi bố của anh cố gắng hết sức để khiến anh cảm thấy tốt hơn và bây giờ cả bố và con đều nằm trên cùng một chiếc giường.

"Vâng ... đúng ạ ... Bố, bố sẽ giúp con đúng không ạ?" anh nhìn ông, ông nở một nụ cười.

"Tất nhiên rồi ! Nhưng hãy nói cho ta biết ai là cha của đứa bé?" Jin nuốt ực một ngụm nước bọt lớn, anh biết rằng kiểu gì bố anh cũng sẽ hỏi câu này.

"Là Tae--"

Anh bị cắt ngang khi điện thoại của bố anh reo lên,

"Chờ đã" bố anh nói và bước xuống giường, ông đi tới bàn của anh và thở mạnh hơn khi thấy Taehyung là người gọi.

"C.E.O Kim! C-Chào buổi tố---"

"Vâng?"

Jin bật dậy khỏi giường khi nhìn thấy bố anh chợt quỳ gối, hơi thở ông đứt quãng
"Bố?!? Này! Bố ổn chứ?" Jin hét lên, nắm lấy vai ông, nhưng rồi anh nhìn thấy bố khóc trước mặt anh, trái tim anh như tan nát.

"Bố-Bố... anh ta nói gì vậy?!?" Jin lau nước mắt cho ông.

"Seokjin à......"

"Nói với con đi!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mr.Kim&Mr.Kim ┃ Taejin ┃V-transNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ