Chapter 26

10.4K 318 3
                                    

COLOSAS
#Assassin

"C-colosas.." She moaned my name after I put her at the bed, she then suddenly clasped my nape, for me to rocking above her. "C-colosas.." she again moaned my name and immediately claimed my lips.

"You're already making this move, Raquel. So, I wanna teach you a lesson." I smirked before aggressively kissed her lips. "I badly want you.."

But my conscience couldn't take her right now. She's too fragile and innocent for me to do that, and I also respected her for her position.

"C-colosas.." He murmured my name, she still kissing my cheeks.

Nahimasmasan ako at marahan na kinalas ang pagyapos nito. Mabilis na pumasok ako sa loob ng banyo para lagyan ng napakalamig na tubig ang bathtub. After that, bumalik ako sa kaniya at walang salitang binuhat ito.

"I don't want to undress you.." I whisper in her ear, before entering the bathroom. I immediately put down her body at the bathtub.

"H-huh!." Pagsinghap niya sa gulat nang maramdaman ang lamig sa katawan nito. "C-colosas.. a-anong nangyari?" She asked in her afraid tone, nang mahimasmasan ito matapos ang ilang minuto.

"Tsk. Hinalikan mo lang naman ako." I smirked. Then, I saw a horror reaction in her face.

"H-hindi ko matandaan na ginawa ko iyon.." Nanginginig sa takot pati ang boses nito.

"Anong binigay sa'yo ng lalaking iyon?" Inilihis ko sa ibang direksyon ang mga mata ko nang makita ang bakat ng bra sa damit nito.

I saw her paused for a while, and I know she's thinking on what happened earlier.

"Juice.." She said in a low tone.." Pagkatapos noon ay hindi ko na maalala ang iba.." Napayuko ito para iiwas ang mukha sa akin.

"Make it faster and then change dry clothes—baka magkasakit ka." Tumalikod na ako at dumiretso sa labas. Kung hindi ako nakapagpigil ay baka kung ano na ang ginagawa na'min sa kama.

Marahas akong napabuga ng hangin sabay labas ng bahay para palamigin ang katawan nag-iinit, nag-iinit sa pagnanasa kay Raquel.

"T-tapos na ako, Colosas.." Nilingon ko siya at natigilan na naman ako nang makita ang ganda niya.

She's wearing a white simple dress, habang nakalugay ang mahaba niyang buhok na basa pa.

"Feeling okay? Nahihilo ka pa din?" I asked before headed at her direction. "Hindi mo maalala na hinalikan mo 'ko?" I smirked.

Namumula sa hiya ang mukha nito pagkatapos ay iniwas ang mukha.

"H-hindi ko maalala.." Sa tono ng boses niya ay parang maiiyak ito.

Napakahina talaga ng damdamin ng babaeng ito. She's the soft side and I'm the other hard side.  A soft side that need a protection, and that protector is me.

"And then, you said that.." Binitin ko pa ang salita ko para iangat ang mukha niya sa akin. "You already falling in love with me?" I smirked.

Namula ng todo ang mukha niya pagkatapos ay muling iniwas ang tingin sa akin. Hindi pa din ako makapaniwala na may nararamdaman na din siya sa akin. Pareho lang kami, ngunit mas mahal ko na siya at dapat tanggapin niya.

"S-saan ka galing? K-kumain ka na ba?" Ramdam ko ang pag-alala sa boses niya na kinangisi ko, sabay pisil ng mahina sa chin niya.

"Nagluto ka? Hindi pa ako kumakain." Nakita ko ang pagtango niya bago lumayo sa akin.

Hunstman Series #:7- The Mafia BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon