Tiết tử

5.8K 218 2
                                    

Rất lâu trước kia, có một ngôi làng trên ngọn núi hoang vu. Người dân ở đây đều không thích giao lưu với những ngôi làng ở nơi xa xôi khác. Đặc biệt hơn, dân làng đa phần đều là nam. Tỉ lệ nam nữ ở ngôi làng từ khi hình thành là ngang nhau. Nhưng càng về sau, nữ nhân ngày càng giảm bớt. Nguyên do của ngôi làng chủ yếu là do người dân ở đây ai cũng muốn có con trai. Ngoài ra, do điều kiện tự nhiên quá khắc nghiệt, nên những bé gái khó có thể lớn lên, đa phần đều chết yểu. Vì vậy, tỉ lệ nam nữ chênh lệch, người dân lại không thích giao lưu với các làng khác dẫn đến dân số trong làng ngày càng giảm đi.
Hai năm sau, một thanh niên trong làng quyết định vào rừng tìm thổ thần hỏi xem có cách nào không. Chàng ta mấy hơn hai tuần để đến miếu thổ thần. Sau khi thăm hỏi, chàng ta chỉ nhận lại được một câu.
"Ngươi đem hạt cây này về, trồng giữa làng. Lấy nước suối cạnh làng để tưới. Qua hai ngày, cây sẽ ra trái. Ngươi đem trái ấy phân hết cho tất cả thanh niên, bé trai trong làng. Sau khi ăn xong họ có thể sinh tử sau khi giao hợp."
Chàng trai nhanh chóng mang hạt giống về trồng giữa làng, dùng nước suối bên cạnh để tưới. Hai ngày sau, hạt giống ấy đã lớn thành một cái cây lớn, lá xum xuê, trái đầy cành. Đặc biệt hơn, số lượng trái vừa đúng y số lượng thanh niên, bé trai trong làng. Chàng ta phân phát hết mọi người. Sau khi mọi người ăn xong, chàng ta đem câu chuyện về thổ thần kể lại. Dân làng đa số là bán tín bán nghi, rồi yên lặng rời đi. Số còn lại thì lặng lẽ về nhà, dần dần tìm được người thích hợp để thử. Qua vài tháng, có một thanh niên đầu tiên mang thai. Từ đó dân làng liền tin tưởng. Về sau càng có nhiều nam nhân mang thai hơn. Khả năng này cũng được truyền lại cho đời sau. Còn cái cây kia, nó cứ ra hoa nhưng không còn ra trái nữa.
Qua vài chục năm, ngôi làng được người đời gọi là làng của tộc Situ.
Không lâu sau đó, một thanh niên họ Hạ rời làng lên kinh thành phồn hoa lập nghiệp. Thanh niên họ Hạ từ hai bàn tay trắng lập nên một Hạ gia nổi tiếng trong giới thương nghiệp. Sơn trang của Hạ gia tọa lạc ở trên một ngọn núi nhỏ gần kinh thành.
Cho đến ngày nay, Hạ gia vẫn nổi tiếng trong giới thương nghiệp. Gia tộc này vẫn định cư ở ngọn núi ấy. Mọi năng lực về kinh doanh đều được lưu giữ trong dòng máu ấy. Một số nam nhân trong Hạ gia vẫn giữ được khả năng đặc biệt của tổ tiên.

-------------------------------------------------
Đây chỉ là một câu chuyện nhỏ khởi đầu. Chương này sẽ giải thích cho hầu hết các thắc mắc cho việc nam nam sinh tử của chuyện.
Đây là lần đầu viết chuyện dài, viết để giải trí thôi. Cậu chuyện sẽ mở đầu bởi cảnh H. Ai dị ứng thì nên rút lui nha.

Biến thái, cút!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ