Chương 7: Hành hạ

2.1K 31 6
                                    

"Bí mật? Bí mật gì cơ? Tôi chỉ là một thư ký cỏn con thì biết được cơ mật gì của công ty chứ?" Hạ Minh Dương khinh bỉ trả lời.
"Cậu sao có thể là thư ký cỏn con chứ? Được Lâm tổng nâng niu như trứng thế kia thì ít nhất cũng nắm rõ được chút điểm yếu của hắn đi?" Vương tổng cười cười nhìn cậu rồi lại nói: "Nhưng nhìn vẻ mặt thế nào cũng không khuất phục này của cậu, tôi nghĩ chỉ khi cậu trở thành đồ của tôi mới chịu mở miệng nhỉ?" Lão ta tà ác cười rồi sai hai tên đứng sau dắt bốn thanh niên vóc người thon gầy trong chuồng nhỏ ở góc phòng kia lại. "Số 1, ngươi tới liếm cứng gậy nhỏ của Hạ thiếu gia đây."
Vừa dứt lời, một thanh niên tóc vàng được gọi là số 1 kia liền bò đến dưới háng cậu, nằm úp sấp lại, đưa tay nắm lấy cậu nhỏ của Minh Dương, bắt đầu đưa lưỡi liếm mút.
Bị kích thích đột ngột, Minh Dương khẽ rên một tiếng, rồi cắn môi ráng nhịn.
Qua vài phút, tiểu Hạ đã ngóc đầu lên. Thanh niên số 1 kia vẫn không ngừng lại. Lúc này lão Vương biến thái kia lại sai thêm 3 thanh niên còn lại đến liếm láp, trêu chọc cơ thể của cậu. Một tên được sai đến phía sau, đưa lưỡi liếm từ mông rồi chuyển dần về tiểu cúc hoa đại bại lộ trong không khí. Hai tên còn lại thì chia nhau chăm sóc hai quả anh đào phía trên.
"Cảnh tượng dâm mỹ này thật tuyệt vời! Đây chỉ là một khởi đầu nhẹ nhàng cho một báu vật như cậu thôi. À tôi còn quay lại đây này." Lão ta đưa tay chỉ cái máy quay màu đen được đặt bên cạnh. "Tôi nghĩ cảnh đẹp thế này thì nên chia sẻ cho Lâm tổng cùng thưởng thức nhỉ?" Lão cười ta ác nâng cầm cậu lên.
"Không... Đừng.... Ân ... a.....ưm..ưm" Vừa thốt ra được hai chữ, Hạ Minh Dương lại không thể ngăn tiếng rên của mình, đành phải cắn môi ậm ừ.
"Đừng kiềm nén, rên lên đi chứ. Cậu không rên thì còn gì hấp dẫn." Vừa dứt lời, lão tiến đến đưa tay cậy mở miệng cậu, tiếp đó dùng ngón tay đùa giỡn lưỡi cậu.
"Ưm... không.... đừng... ưm..." Ngón tay lão khiến cậu không cách nào kiềm được tiếng rên nữa.
Đột nhiên, cậu chợt cong người, "Không... nhả ra... nhả.... sắp ... bắn .... nhả... a.. a...", bắn tinh hoa vào miệng thanh niên số 1 kia.
Thấy vậy, Vương tổng tiến đến phía sau ra lệnh: "Số 1, nuốt xuống rồi tiếp tục chơi với đỉnh quy đầu của Hạ thiếu gia đi, ha ha", vừa nói, chân lão vừa đè lên hạ thể của thanh niên số 1 mà ma sát, khiến cậu ta vừa liếm lỗ nhỏ của Hạ Minh Phong, vừa vặn người rên ư ử.
"Số 2, ngươi đến giúp số 1 lên đỉnh đi." Nói rồi, lão thả chân, vỗ vai thanh niên đang liếm lỗ hậu của Minh Phong. Theo lệnh lão, thanh niên số 2 kia nằm úp sấp trên người số 1, đưa miệng ngậm lấy gậy nhỏ, bắt đầu liếm mút.
Còn Vương tổng thì đưa tay sờ sờ nếp nhăn quanh cúc hoa của Hạ Minh Phong một hồi, tiếp đó lão đút một ngón vào, ngọ nguậy xung quanh khiến cậu không thể không kêu lên: "Đau... a... ông... mau lấy... ra.. a"
"Ha, lấy ra? Được thôi," lão quay đầu ra lệnh cho tên áo đen gần đó, "lấy dụng cụ ra đây."
Rất nhanh, tên áo đen trở về với một chiếc xe đẩy được chất đầy dụng cụ y tế cũng như đồ chơi tình dục. Lão tiến lại lấy bộ dụng cụ súc ruột đã được chuẩn bị sẵn. Cầm lấy một đầu ống nhét vào cúc hoa của cậu, tiếp đó sai người bơm dung dịch súc ruột vào.
"Ưm ... lấy ra... a .... đừng... a.. lấy ra . .. ư .. ưm.."
Dung dịch tiến vào khiến cậu khó chịu, vặn người. Một phút sau, bụng cậu đã hơi phình lên, lão mới sai người dừng lại, cầm một nút su đầu nhọn tròn, gốc lại phình to đi kèm bốn sợi dây nhét vào cúc hoa của cậu rồi đưa tay lần lượt kéo hai sợi dây mỗi bên vòng qua bắp đùi khóa lại. Sau đó, lão lại lấy một cái vòng được gắn với một đai nịch đeo lên miệng cậu. Thứ đồ vật đó khiến cậu không cách nào khép miệng lại được. Tiếp đó, lão sai người đem ghế tiến sát lại chỗ cậu, ngồi xuống, kéo khóa quần, đem hạ thể nổi vài cục hạch xuyên qua vòng nhét vào miệng cậu. Lão không đỉnh thân lên xuống mà lại đưa tay nắm tóc cậu ấn xuống rồi lại kéo lên. Vài phút sau, một luồng dịch nóng, tanh, mặn bắn thẳng vào cổ miệng cậu, dính lên cả mặt cậu. Thứ đó khiến cậu buồn nôn, ho khan không ngừng.
"Cũng được rồi, thả cậu ta ra, rồi trói hai tay ra sau lưng, rồi mang cậu ta qua kia." Mấy tên áo đen gần đó nhận lệnh liền làm theo. Một chốc sau, Minh Dương bị bọn chúng đặt nằm trên mộ chiếc ghế bành nhỏ bọc da, để lộ phần mông chệch ra ngoài. Hai chân được bày thành chữ M, để lộ cậu nhỏ và cúc nhỏ ra trước máy quay, đồng thời để cậu bại lộ trước toàn thể những người có mặt trong căn phòng này. Phía trước ghế đặt một cái thau lớn.
"Được rồi, cậu Hạ đây chịu đựng nãy giờ rồi nhỉ? Giờ tôi giải thoát cho cậu nha, đừng cố nhịn làm gì, cứ xả ra hết cho mọi người cùng chiêm ngưỡng nhỉ, đặc biệt là Lâm tổng đó." Vương tổng cười tà mị, tiến lại gần, đưa tay xoa xoa gò mông của cậu rồi đưa ngón tay vẽ vòng vòng tiến dần đến nút đen đang bịt cúc hoa của Minh Dương. Lão nhẹ nhàng ấn vào một cái, "Ân... Đừng...", mặc kệ tiếng rên của cậu liền giựt mạnh ra. Lúc này, cậu vẫn cố gắng co chặt hậu huyệt, giữ những thứ kia lại nhưng không được, cơ vòng lúc này đã mỏi mệt, một dòng nước nhỏ chảy theo khe mông chảy xuống thau lớn.
"Nào nào, đừng vậy chứ, nhịn không tốt đâu." Nói rồi lão dùng tay ấn mạnh phần bụng dưới của cậu. Động tác này khiến cúc hoa của cậu phun mạnh ra một dòng nước vào thau, đi kèm theo đó là một ít thứ ô uế.
"Không, đừng mà, đừng mà, a... a.. a.." Cậu vừa khóc vừa rên.
Ba phút sau quá trình này kết thúc, cả người cậu mềm oặt trên ghế.
"Thế nào, giờ cậu muốn tiếp tục thế này hay cung cấp ít thông tin rồi tôi sẽ nhẹ nhàng yêu thương cậu."
Trả lời gã là một mảnh yên lặng.
"Cậu nên thôi tơ tưởng đến Lâm tổng đi. Hắn ta đã có vị hôn thê rồi. Nghe nói vị hôn thê này xuất thân cũng cao lắm. Mấy năm nay, hắn ta cố trốn tránh nhưng cũng bị bắt về đó thôi. Cậu và hắn không có chút tương lai nào đâu. Ha ha ha."
Lần này đáp lại lão vẫn là một mảnh yên lặng.
"Này là cậu chọn đấy." Xoay người, ra lệnh cho đám áo đen. "Đưa cậu ta qua phòng cuối hành lang. Tiêm cho cậu ta 1 ống "kỹ nữ" cộng thêm nữa ống thuốc lợi tiểu rồi cho cậu ta uống nửa lít nước."
Ngay lập tức, Minh Dương được đưa đến một căn phòng sáng rực, khác hẳn căn phòng lúc nãy. Trong phòng nãy chỉ có một vòng quay ngựa gỗ ở giữa, còn có rất nhiều máy quay. Nhưng khác biệt ở vòng quay này là chỉ có 3 chú ngựa gỗ. Trong đó, có 2 chú ngựa đều có thân rất dài, bên trên đều cắm thẳng hai cây dương vật giả thô to, có cây dài, có cây ngắn. Chú ngựa còn lại thì bình thường hơn, thân ngựa không dài nhưng đáng sợ lại là cây dương vật giả trên lưng nó. Cây dương vật này không chỉ so với mấy cây còn lại to hơn một vòng còn dài hơn 5 phân.
Tiếp đó, Minh Dương đang nằm bệt trên đất, bị hai tên kéo lên, lần lượt tiêm vào hai ống thuốc. Ngay sau đó, cả người cậu khô nóng, tiểu Minh Dương cũng khuất phục dưới dâm uy của thuốc mà ngóc đầu đứng thẳng dậy, đỉnh đầu còn nhỏ vài giọt dịch trong. Hai chân cậu vô thức cọ cọ để khiến bản thân thoải mái chút. Không để cậu dễ chịu một phút nào, lũ kia lại nhét vào miệng câu một ống nhựa nhỏ. Nửa lít nước được bơm từ từ vào miệng cậu qua ống nhựa đó. Qua mười phút bình nước ở đầu kia dần cạn.
Lúc này, Vương tổng mới tiến vào. Trên tay lão cầm theo một chiếc quần lót khá đặc biệt. Lão sai người bế cậu ngồi lên một cây dương vật khá nhỏ nhưng đầy điểm gồ tròn nổi quanh thân, nằm ở nửa trước thân ngựa. Rất nhanh, Minh Dương đã được đặt vào đúng vị trí, một tên trong đó là người lành nghề cố gắng điều chỉnh tư thế ngồi sao cho một, hai điểm gồ cọ sát lên tuyến tiền liệt của cậu, chỉ cần như vật khi vòng quay hoạt động liền khiến cậu sướng đến bắn ra không biết bao nhiêu lần. Dưới kích thích hiện tại, hiệu lực của thuốc và cả dương vật giả, đã khiến Minh Dương rên rỉ không ngừng, cả người phât hồng. Dịch trong chảy từ lỗ nhỏ trên đỉnh đầu ngày càng nhiều.
"Ây dô, "Kỹ nữ" hiệu quả không tồi nha. Quả thật có thể biến liệt nữ thành kỹ nữ. Cậu Hạ thấy thế nào? Sướng không?" Vừa nói, lão vừa đưa tay xoa đỉnh đầu nấm của cậu khiến Minh Dương càng rên to hơn. "A.. ân... đừng... a... a ... dừng lại đi... "
"Chà chà, nếu để cậu cứ thế này mà bắn thì còn gì hay chứ. Cái này sẽ giúp cậu." Lão giơ chiếc quần lót đặc biệt kia trước mặt cậu. Nói là quần lót không bằng nói là một đống dây da mảnh nối nhau thành dạng quần lót. Đặc biệt, trong đống dây đó có một thanh kim loại hình trụ, một đầu có đường kính rất nhỏ, cong gập ở một đoạn rồi lớn thẳng dần đến đầu kia. Đầu kia được đính vào một đầu tròn bằng nhựa, kích thước chỉ lớn hơn lỗ nhỏ trên đỉnh nấm một chút. Từ đầu tròn kia lại kéo ra hai sợi dây da, dọc theo nó là vài vòng dây nhỏ có khóa nhỏ đi kèm được thiết kế tinh xảo.
Không nói nhiều, Vương tổng liền một tay cầm lấy nam căn của cậu xoa xoa nơi lỗ nhỏ, một tay cần lấy thanh kim loại kia nhúng vào bình dung dịch bôi trơn. Sau đó, gã từ từ cắm vào lỗ nhỏ của cậu. Lỗ nhỏ lần đầu bị dị vật tiến vào, khiến cậu đau đến nhíu mày. Nêua không phải có dược hiệu của "Kỹ nữ" thì chắc hẳn tiểu Minh Dương đã ỉu xìu từ lâu rồi. Sau khi thanh kim loại được đẩy hết vào, lão lại khóa hết các vòng dây nhỏ xung quanh nam căn của cậu. Tiểu Minh Dương lúc này bị trói chặt đến phát sưng. Tiếp đó, lão ta tách bốn sợi dây còn lại vòng qua hai bắp đùi ra sau mông khóa lại thành dạng quần.
"Xong rồi, cho cậu biết cái này không chỉ có vậy đâu," Lão đưa tay vặn công tắc, tiếng ong ong bắt đầu ngân lên kèm theo đó là tiếng rên rỉ của cậu. "Thanh kim loại này được gắn với một máy rung ở trên đầu nhựa nhỏ phía trên. Cái này sẽ khiến cậu dục tiên dục tử, nhưng tôi sẽ để ở mức thấp này thôi ha."
"Khởi động vòng quay đi nào, để cậu Hạ đây ôn lại tuổi thơ. Ha ha ha.... Cậu ở đây từ từ hưởng thụ nhé, nửa tiếng sau gặp lại. Khi đó cậu sẽ là của tôi. Ha ha ha...." Nói rồi, lão xoay người đem theo toàn bộ mấy tên áo đen ban nãy ra khỏi phòng. Trong phòng chỉ còn lại mình cậu.
"Nửa tiếng sau, để cậu ta như thế mang đến phòng của ta."
"Vâng"
_____________________________________
Trong căn phòng kia, lúc này tràn ngập tiếng rên của Hạ Minh Dương. Cứ mười phút, cậu lại đạt đến cao trào nhưng lại không cách nào bắn ra. Gần đến thời hạn 30 phút, cao trào này lại kèm theo cảm giác muốn tiểu dâng mạnh.
Một phút sau đó, cánh cửa phòng lại được mở ra.
_______________________________________
Dạo này mình lười quá =)))) Để các tình yêu chờ lâu rồi. Chương tiếp chắc là tháng sau đi =)))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 03, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Biến thái, cút!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ