Dalawa kayo sa buhay ko
At ako ngayon ay kailangan nang mamili
Isa lang ang maaari
Alam mong narito ako
Lagi para saiyo
Mahal kita ng labis
Ngunit iba ang iyong nais
At sya'y narito alay sakin wagas na pag-ibig
Nalilitong litong litong lito....
Zary's POV
Masama bang magmahal ng dalawa? Masama bang magmahal ng dalawang taong pinguugnay ng iisang dugo? Kaya ko bang hatiin sa dalawa ang puso?.... Paano.....
Ba't ganun sa tuwing maririnig ko yung kantang yun naaalala ko nanaman silang dalawa. Hindi ko alam kung ano tong nararamdaman ko. Maaaring sa iba kalandian na dis pero hindi naman ako ganern no! Konti lang! Charot!
Ako nga pala si Zary Milandoni, part ng tweedles. Maganda naman ako sa paningin ng nanay ko. Oy wag kayo mereme nemen na kayang nenglegew sa akin. Pero, ayoko sa kanila kasi alam niyo itong puso ko may nakalaan na. May nagmamay-ari na. Kumbaga sa relationship status: Taken in my dreams. Wait? May ganun ba? Oo sa akin ganern. Charot lang!
Ganito kasi yun. Nagmahal ako genern pero sa dalawang tao pa! Magkapatid pa! Magkadugo pa! huhuhu (teary eyes) Sila ang kilalang Puglo's Brothers. Apelyido nila yun. Si Rev at si Erwon. Ewan ko nung una kasi talaga si Erwon lang talaga yung crush ko, I mean super duper crush. Kilala ko naman na si Rev nun pero wala pa kong interest sa kanya, focus lang ako focus. Pero..
Pero...
Pero...
Wait kinikieleg eke to da max!
ANG GALING KASI TALAGA NILA SUMAYAW. SYETE NAMAN OH! KINIKILIG NANAMAN TUMBONG KO HAHAHAHA..
I mean, ang hot hot nilang sumayaw mala Rayver Cruz at sino ba yung kapatid nun? Basta ganun... Plus dagdag factor pa yung looks nila. Hearthrobs kaya yung dalawang yun.
Si Erwon - medyo chubby. Oo habang tumatagal tumataba na nga yung hinayupak na yun eh. Pero kahit ganun mahal ko pa rin yun. Siya lang ang unang nagpatibok nitong puso ko nang ganito *tugs tugs tugs*. Yung mga mapungay niyang mga mata, yung buhok niyang astigin, yung kilay niya, yung lips niya, yung katawan niya, yung ane nye.. (oops! SPG) Basta for me, he's perfect like nobody else.
Si Rev naman - matangkad, mapungay din yung mga mata, medyo babaloo pero yung level 999 na kagwapuhan naman oh! Ang problema lang sa kanya? Taken na siya! huhuhu pero bata ipaglalaban ko to hanggang kamatayan ko Charotzskiee!
Negegelehen ne ke!
Una ko talagang nakilala si Erwon. Part kasi siya ng dance club doon sa amin lahat na ata nasalihan nun eh. Sa interpretative, cheerdance, hiphop, pati ballroom sinubukan na rin nun. Ang sexy nga nung suot niya nun eh naglalaway na ko nyaks! sayang nga lang dahil hindi ako nakapunta para mapanood siya naglinis kasi ako ng bahay :( Anyways, so ayun na nga sa tuwing nakikita ko siya may kakaibang landing feeling akong nararamdaman. Yung tipong kahit kasama ko ang tweedles pag naglalakad tapos nakita ko siya hihinto ako para masulyapan lang siya....
BINABASA MO ANG
Meet the "A" Class: Halo-halong Sparta Edition
Teen FictionFirst time kong gumawa ng story dito sa Wattpad. Di naman ako writer pero I will try my very best (wow!) para maging maganda yung story na toh! This is based on my real life experiences in high school! Yung iba siguro papalitan ko nalang pero andun...