Author's Note

13 2 0
                                    

Good afternoon, Dociles!

Nakakaloka pero sa wakas, tapos na ang NANG MA-REENROLL (PANDEMIC SERIES 1)! Yeeheeyyyy! Ang bilis natapos. Masyado ko pa lang nasobrahan ng sipag pero I am so happy na nakatapos ulit ako ng epistolary sa buong writing journey ko but today, 1st installment ng first epistolary series. At hindi ko na talaga ito ide-delete pa sa Wattpad.

At maraming salamat sa mga sumusuporta sa story kina Flin and Quin. I am much more happy kung bibigyan ninyo ako ng feedback after you read it.

Sa mga silent readers at sa mga active readers na nagko-comment, thank you so much! Hindi man ako madalas nagre-reply pero sobra talaga akong nagpapasalamat sa naging reason sa pagdagdag ng reads, votes and comments.

Medyo nakakapagod talaga magsulat ng epistolary dahil sa mga arrangement ng convo at kung ano-anong kaek-ekan but with those supports from the readers, nagiging motivation ko ito hanggang sa matapos ang story.

Sana sa pagtatapos ng story, may aral kayong babaunin habang nagpapapatuloy sa buhay. And for the information of everyone, my story may look taboo dahil sa teacher-student relationship, just continue to read it until ending. Alam ninyo ang magiging kasagutan if I'm romanticing it or not.

PANDEMIC SERIES
1.  Nang Mareenroll √
2. -Soon-
3. -Soon-

Nang Ma-ReenrollTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon