Dưới tác dụng phụ của thuốc, tinh thần Mikey càng lúc càng trở nên tiều tuỵ . Nhưng để khống chế bản năng hắc ám mỗi ngày Sanzu đều buộc phải tiêm cho vua của hắn một mũi. Nếu không làm vậy hậu quả để lại khi Mikey đã mất đi kiểm soát là rất lớn.- Boss thấy sao rồi?
Sanzu ngồi khuỵ một bên chân xuống trước mặt Mikey, nhẹ nhàng nâng tay của gã lên hỏi một cách ân cần. Thế nhưng trông Mikey yếu ớt đến không còn sức sống, vua của hắn chỉ còn có thể gật đầu thay cho câu trả lời.
- Mày đã rất lâu không ra ngoài rồi hay cuối tuần để tao đưa mày đi dạo một chút nhé.
- Không cần...Việc tao giao hoàn thành đến đâu rồi?
- Takeomi và Shion đã đàm phán với bọn chúng rồi, nếu không còn trì hoãn nào nữa thì vụ này sẽ sớm được triển khai thôi.
Sanzu nghĩ ngợi một lúc lại chợt nhớ ra điều gì đó vội hỏi vua của hắn
- Boss à, theo như tao thấy thì vùng đất phía nam Chiba đang có tranh chấp ở đó, chúng ta có nên đến đó xem thử tình hình không?
-...
- Boss?
-...
- Mikey? Mày nghe được tao nói gì không vậy?
Mặc cho Sanzu có gọi bao nhiêu tiếng cũng không nhận được một chút động tĩnh từ người kia. Hắn thấy hơi lạ, lúc này mới từ từ ngẩng mặt lên nhìn trực diện vua của hắn. Sở dĩ đó là vì Mikey không thích ai đó nhìn mình nên những khi nói chuyện Sanzu luôn buộc phải cúi mặt xuống. Bấy giờ ánh trăng bên ngoài khung cửa kính mới bắt đầu cho những luồn sáng yếu ớt vào trong căn phòng tối đó, trùng hợp thay lại đi qua gương mặt Mikey. Cho đến giây phút này Sanzu mới thật sự nhìn rõ được sắc mặt của gã. Hắn có chút cau mày vì đích thực trông Mikey gầy đến nỗi hắn có thể nhìn thấy một vài khúc xương trên người gã nhô lên. Nhưng khoan hãy bận tâm đến chuyện đó, việc Sanzu cần làm bây giờ là không nên phát ra bất cứ âm thanh gì.
Đó là vì vua của hắn...đang ngủ!
Trong căn phòng im phăng phắc đó, Sanzu lại có thể nghe rõ mồn một từng hơi thở rất đều nhưng cũng rất nhẹ từ Mikey. Điều khiến Sanzu có chút ngạc nhiên đó là bộ dạng của vua trong lúc ngủ không ngờ lại trông thiếu phòng vệ đến vậy khác hẳn so với gã của thường ngày. Mikey như buôn lỏng mọi sự cảnh giác xung quanh mình mà chìm sâu vào giấc ngủ, từng đường nét trên gương mặt cũng không còn mang vẻ sắc lạnh quen thuộc nữa.
Cứ như thể chỉ cần khi ngủ, Mikey lại biến thành một Mikey trước đây, không còn phải tự mình mang bất cứ gánh nặng nào trên đôi vai gầy guộc ấy nữa.
Thế nhưng Sanzu lại là người hiểu rõ nhất, cũng chỉ cần thoát ra khỏi trạng thái đó, một Mikey hồn nhiên của trước đây cũng sẽ hoàn toàn biến mất chính là để nhường chỗ cho bản năng hắc ám - một thứ khiến hắn cả đời tôn sùng.
Lúc này cánh cửa đột ngột bị bật mở, bên ngoài xông vào một tên với bộ dạng hớt hãi. Thế nhưng lời còn chưa kịp thốt ra đã bị ánh nhìn viên đạn của Sanzu làm cho nghẹn lại. Tên này may mắn lại hiểu được ý của hắn, biết thủ lĩnh đang nghĩ ngơi nên không dám quấy nhiễu. Kẻ đó nói thì thầm vào tai Sanzu, càng nói sắc mặc của hắn càng trông biến dạng thấy rõ. Xong chuyện tên này cũng không ở lại lâu mà nhanh chóng rời đi, để lại một mình Sanzu và Mikey bên trong căn phòng.
- Mikey, tao e đã sắp đến lúc mày không thể kiềm chế nỗi thứ bản năng đen tối trong con người mày rồi. Thời gian của chúng ta không còn nhiều nữa. Vậy nên lần này hãy để tao hành động giúp mày, thưa thủ lĩnh.
Lời nói vừa dứt cũng là lúc đôi mắt Sanzu trở nên đầy nghĩ ngợi. Hắn khẽ đưa tay chạm lên một bên mặt của vua hắn, mang theo đó là một biểu cảm kỳ lạ.
Sanzu rời đi, mang theo nụ cười toan tính, hắn dần đóng lại cánh cửa phía sau mình.
Cảnh cửa một lần nữa bị đóng chặt, cũng chính là đóng đi lối thoát cuối cùng của Mikey.
2/11/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
|| MiTake || Đánh Mất
أدب الهواةTakemichi không thể ngăn cản Sanzu cho xe lửa chạy qua. - bắt đầu: 9/6/2022 - kết thúc: