7 StarsIn7 Nights 01...
Me_
Di tayo tao, Bagay tayo XD
HALOO ... na ganun?
#Txt???
Gm~
...
[Send to all contacts]
...
Haay naku, pag nasa school talaga ako nakaka bored! At ngayun na nasa bahay na ako, matutulog na ako .. YEHEY!!
Tring*tring*tring
May nag txt? Sino naman kaya ito? Para lang tanga ay ... Kung kelan trip ko matulog tyaka pa mag t-txt!
*One messages recieved [Denis]*
...
Denis_
Tara ...
...
Me_
Tarang ano???
...
Denis_
Sabi mo txt! Tara? Free ako ngayun eh ... Wala akong ka txt!
...
Nakilala ko si Denis sa isang Clan group sa txt, actually nga di ko pa sya nakikilala eh kasi hindi pa naman kami nag kikita in person.
Humiga ako sa kama ko tyaka nag ta-type.
...
Me_
Oh sige! Game ..Topic???
...
Denis_
Kelan mo ako sasagutin?
...
Me_
Pag ubos na ang mga gwapo sa mundo at mga pangit nalang na katulad mo ang natira ...
...
Ang kulit kasi nito, Oo alam kung matagal na syang nang liligaw sakin ... Pero di ba nya maintindihan na Im not ready pa to the kind of relationship he wants ... Di ba sya nakaka intindi nang ingles? ... Jusko koya may Google translate.
At hanggang ngayun kasi strange parin sya sakin, hindi ko pa nga sya nakikita eh!
...
Denis_
Sama mo!! ...
...
Me_
Denis ayaw ko pa nga mag syota diba? Nasabi ko na sayo yan diba? ...
...
Denis_
Oo na! Di na kita pipilitin ... Mag aantay nalang ako hanggat ready kana! ... Sige na! Baka may gagawin ka pa!
....
Oo denis! Buti naka halata ka na may gagawin pa ako! ... matutulog pa ako! 2 hours nalang oh! Kainan na namin .. Tired na tired na talaga ako! I need some beauty rest.
...
Me_
Sige denis ... May gagawin pa nga pala ako! .. Hehe.
...
Denis_
Sabi na eh! Mahal mo rin ako! ... Tingnan mo, in-skip mo pa yang gawain mo maka txt lang ako... O:-) hehe XD
...
Me_
Wag kang Feeling ... Patayin kita eh!
...
Nakaka asar, ang kapal nang mukha! Buti nalang di na sya nag replay, kung nag replay pa sya ay ... Makakatikim sya sakin nang malutong na chicharon.
Haay salamat! ... Wala nang istorbo, free na ako! Matutulog na ako ... WEEEE!!!
Pahiga na ako sa kama ko when suddenly ....
"Cathy!!! ... "
"Kat! ..."
Anak nang! Wala na bang lugar rito sa pilipinas na tahimik? Yung walang taong pang gulo? ... Naaasar na talaga ako! As in na aasar na ako! ...
Lumabas ako nang bahay para harapin yung mga lukreng na tawag nang tawag sa maganda kong pangalan.
"Oh bakit?" Naka kunot ang nuo na tanong ko sa mga ito.
"Gala?" Sabi ni Ina. Juice colored ang titibay nang mga biyas nyo.. Di man lang ba sila na papagod kaka gala? Naka energy drink ba ang mga paa nito? Oh don't tell me naka drugs ang mga paa nang mga lukreng nato.
"Nanaman?" Tanong ko sa kanila. "Dali na kat!" Pang hihila sakin ni Bea. "Minsan na nga lang tayo lumabas, ayaw mo pa?" Sabi naman sakin ni Hanie.
WOW! HUH? AS IN WOW! Minsan na pala ngayun ang gabi gabi? Mga sira tong mga to ah!
"'Oo na!" Haay naku sabi nga nila sa hinaba haba nang prusisyon dun rin naman pala babagsak! Sasama parin talaga ako sa kanila sa ayaw ko ma't sa hindi. Dalawa lang naman ang pamimilian ko eh ... Sasama ako o sasama ako! Diba? Walang choice! Tss...
...
Katulad nang kinasanayan sa Boulevard nanaman kami naka tambay, ito na ang buhay namin! Masanay na kayo... As usual! Kumekere nanaman dito sila ina at bea! Kaya gustong gusto nila tumambay rito eh! ... Haliparot ...
"Kat, gawin na natin yung 7sIn7n?" Sabi sakin ni Hanie. Eh kung hindi nyo naman na maitatanong eh kami lang naman dalawa ni hanie ang matino sa tropa.
"Grabe ka! Hanie? Naniniwala ka sa ganun?" Gulat na sabi ko sa kanya. Kasi first time ko makitang sobra syang paniwalang paniwala sa mga pinagsasasabi nang UOM kagabi.
"Oh sige! Tara na, baka magtampo kapa eh!" Sabi ko rito kay hanie. Kahit naman kasi ganto ka babaliw tong mga kaibigan kong to, mamahal na mahal ko sila! Para na ngang kapatid ang turing ko sa kanila eh.
Tapos ayon, habang nag lalandi ang dalawa dun nag bilang na kami ni Hanie nang Pitong Stars.
....
Haay .. Naka uwi na kami sa sari-sarili naming bahay na apat. Actually alas dose na nang gabi pero di parin ako maka tulog, alam nyo kung bakit? ... Secret lang natin to huh? Naka Drugs kasi ako ... HALOO...Ako? Mag du-drugs? Wag nga kayo mag papaniwala sakin.
Haay.. Eh ayaw ko namang mag gm, kasi baka may mag replay, wala ako sa mood maki pag txt txt ngayun eh. Kaya naman naisipan ko nalang na mag basa nang E book.
....
BINABASA MO ANG
7 Stars In 7 Nights
Genç KurguSome part of this story is true po. Subukan nyo po, effective. kasu mahirap. Sana nagustuhan nyo. Enjoy. Votes and Comment are highly appreciated po. :) All rights Reserved®2015