Chương 7

525 12 0
                                    


Không thể tin được.

Nỗi buồn bao trùm mà cô cảm thấy chỉ phút chốc tan biến như sương mù gặp nắng nóng.

Anh chàng này là người đàn ông cao tay và kiêu ngạo nhất mà cô từng gặp trong đời. Và anh có cái quyền gì để nói rằng cô sẽ tuân theo ý muốn của anh ta ? Đúng vậy. Không, cảm ơn, thằng khốn.

Đêm qua, anh đã cố gắng an ủi cô. Anh đã cho cô cảm giác sung sướng lạ thường nhất và đặt cô lên giường, vòng tay ôm cô như thể anh không bao giờ muốn để cô đi. Và trong một khoảnh khắc, một khoảnh khắc dễ bị tổn thương ngắn ngủi, cô tự hỏi cuộc sống với một người bạn đồng hành như anh sẽ như thế nào.

Cô đã bị sốc một nửa vào ngày hôm qua. Ưu tiên duy nhất của cô lúc này là tìm cách về nhà và gã người ngoài hành tinh chết tiệt này đang đứng ngay trên con đường của cô. Cô cần phải nhớ điều đó.

"Ta sẽ không rời khỏi căn phòng này mà không có em, đàn bà," anh nói, đẩy cô vào tường với đôi tay to lớn đó. Cô cố gắng không hít phải mùi hương của anh. Cô nhớ lại những điều điên rồ mà pheromone của anh đã khiến cô cảm thấy vào đêm hôm trước và điều cuối cùng cô cần lúc này là thân mật với người ngoài hành tinh đang giam giữ cô. "Em có thể đi bộ đến bữa ăn với ta hoặc em sẽ bị quàng qua vai ta như nhịp trước. Em quyết định đi."

Anh ta đang đe dọa cô.

Anh ta đang đe dọa cô .

Kate nheo mắt. Cô không muốn bị anh ném lên vai như một bao khoai nữa. Đã rất nhục nhã rồi. Cô cân nhắc các lựa chọn của mình, nhưng thậm chí cô có thể thừa nhận rằng không có nhiều thứ để chọn. Anh dễ mạnh hơn cô gấp mười lần. Anh cao ít nhất 2.5 mét và là người to lớn có cơ bắp cuồn cuộn. Không đời nào cô có thể ngăn anh tóm cô và đưa cô rời khỏi đây.

Đôi khi bạn phải thua trận để giành chiến thắng trong cuộc chiến. Nhưng ồ, liệu cô có chiến đấu ...

" Được thôi ," cô cáu cẳn, cắn vào má trong vẻ bực bội. "Vậy anh có gì để tôi mặc không?"

Để đáp lại, anh không hả hê với chiến thắng nhỏ này. Anh chỉ đơn giản là đẩy ra khỏi bức tường. Như thể để chế nhạo cô, cơ bắp của anh chụm lại và linh hoạt trên làn da giờ có màu bạc của anh.

"Em đang mặc một thứ gì đó," anh chỉ ra, ánh mắt nhìn thẳng vào ngực cô, vào núm vú của cô chắc chắn đang chọc qua lớp vải mỏng nhẹ.

"Đây là một chiếc áo sơ mi," cô nói chậm rãi, nhìn xuống nó và không khỏi đỏ mặt. Viền áo dài vừa qua đầu gối, nhưng cô không mặc áo lót hay quần lót hay bất cứ thứ gì để che chân. "Tôi cần quần áo thực sự."

"Quần áo của ta sẽ không vừa với bạn," anh nói.

"Không chết tiệt, Sherlock," cô lầm bầm.

" 'Sherlock' là gì?" anh cau mày hỏi.

Kate thở ra một hơi. "Quên đi. Cứ để nó qua đi. "

[H+] Giải thưởng của người ngoài hành tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ