Chương 20

318 8 0
                                    

Thời gian của họ cho nghi lễ rah-vrax-tour đã kết thúc trước khi Kate sẵn sàng cho nó.

Khi hai mặt trời bắt đầu bay lên trên bầu trời, họ bỏ lại căn lều nhỏ của mình, nơi đã là toàn bộ thế giới của họ trong ba ngày qua. Kate chỉ mặc chiếc áo sơ mi của Vaxa, vì đêm đầu tiên anh đã xé toạc chiếc váy tuyệt đẹp của cô làm hai mảnh. Dường như có vẻ rất lâu rồi. Cả hai đều đã trở nên quen thuộc với cơ thể của nhau mà đối với cô có vẻ kỳ lạ là cách đây vài ngày, cô chưa bao giờ cảm nhận được anh bên trong mình, chưa bao giờ cảm thấy anh phun hạt giống sâu bên trong cơ thể cô, hoặc cảm thấy sự an ủi, hiện diện ổn định của anh. Trong tâm trí cô.

Cô sẽ nhớ căn lều đó, cô nhận ra, mặc dù cơ thể cô đã hoàn toàn kiệt sức và cô cảm thấy như mình đang trở về sau một cuộc chiến. Kate thở dài khi chiếc thủy phi cơ của họ vượt lên trên những cột trụ của Số Phận, thầm đưa cho họ một lời tạm biệt nhẹ nhàng.

"Các mối liên kết máu thịt được tái tạo sau mỗi vòng quay, luxiva ," Vaxa thì thầm vào tai cô. Một tay anh đang điều khiển thủy phi cơ. Tay kia đã vén áo cô lên và đang nhẹ nhàng vuốt ve bụng cô. Anh để ngực trần, vòng tay vàng và đôi khuyên kim loại lấp lánh trong ánh ban mai. Khuôn mặt anh quen thuộc với cô như chính cô bây giờ. Mùi hương của anh, hơi nóng của anh, cái chạm của anh, giọng nói của anh... mọi thứ đều quen thuộc với cô.

"Mỗi năm?" cô hỏi khẽ, hướng ánh nhìn về khung cảnh tuyệt đẹp trong bóng tối của Luxiria.

" Tev ."

Anh im lặng một cách kỳ lạ suốt cả buổi sáng. Khi cô bắt đầu thu dọn lều, anh chỉ nói với cô rằng hãy để lại mọi thứ, rằng chiếc lều sẽ được thu dọn sau đó vào buổi sáng. Ngoài ra, anh dường như chìm trong suy nghĩ.

Nó làm cô lo lắng. Có phải anh cũng u sầu như cô khi phải tạm biệt nơi này? Anh có nghĩ về tất cả các nghĩa vụ của mình khi trở lại thành phố núi không?

Hay anh đang nghĩ lại về ?

Sự hiện diện nặng nề trong tâm trí cô nói với cô một chút. Cô cảm thấy sự gần gũi của anh bên trong mình, nhưng ngoài những tia sáng thoáng qua về những gì cô nghĩ là lo lắng và thất vọng, cô không thể lượm lặt được gì khác. Nó không làm cho cô cảm thấy tốt hơn chút nào ... đặc biệt là vì cô đã quyết định rằng cô muốn ở lại Luxiria, với Vaxa, lâu hơn một chu kỳ mặt trăng. Cô không biết mình sẽ ở lại bao lâu, nhưng tất cả những gì cô biết là cô vẫn chưa sẵn sàng rời đi.

Cô chưa sẵn sàng rời xa anh .

Không lâu trước khi ngọn núi xuất hiện. Lúc này là sáng sớm, nên cũng giống như ngày đầu tiên cô đến, nơi đây yên tĩnh chỉ có một vài người Luxi đang tìm kiếm trong chợ, bày đồ đạc và sắp xếp quầy hàng của họ. Một vài tiếng chào mừng bay lên không trung, nhưng Vaxa không phản ứng. Anh điều động và sau đó hạ cánh thủy phi cơ trên sân thượng của họ và giúp cô ra ngoài.

Bidan không thấy đâu khi họ vào trong nhà và Kate liếc nhìn Vaxa dưới hàng mi của cô, bặm môi dưới, tự hỏi tại sao anh lại trở nên kỳ lạ và ít nói như vậy.

[H+] Giải thưởng của người ngoài hành tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ