Chương 9

425 10 2
                                    

Vaxa'an hầu như không thể suy nghĩ, khó có thể xử lý một ý nghĩ đơn giản, đầy đủ khi anh vội vã chạy về khu phòng của mình. Điều duy nhất lướt qua tâm trí anh là mong muốn Bản năng của anh.

- Giao phối. Làm tình. Sở hữu. -

Vaxa'an gầm gừ, níu kéo sự tỉnh táo của mình bằng một sợi chỉ. Anh biết anh không thể đụ cô, không thể đòi hỏi cô theo cách mà Bản năng của anh yêu cầu, cho đến khi anh nhận được phước lành của Số Phận. Với tư cách là Đại Thủ lĩnh, điều quan trọng đối với anh là anh sẽ chiếm lấy cô theo cách truyền thống.

Tuy nhiên, Bản Năng chiến đấu với anh một cách quyết liệt . Mùi máu của cuộc chiến và mùi hương say đắm, áp đảo của phụ nữ của anh không giúp ích được gì.

Khi đến nơi ở của mình, anh ném người phụ nữ của mình lên bệ ngủ của họ và đặt cô theo ý thích của anh: quỳ bò bằng tứ chi, phần mông của cô đối mặt với anh.

"Vaxa," cô thở hổn hển, nhưng giọng cô phát ra khàn khàn, và cô không phản kháng khi anh xé toạc chiếc áo của cô, để lộ cái l*n ướt đẫm và bộ ngực to tròn đầy đung đưa của cô.

Anh cũng xé bỏ lớp vải che phủ của mình, để cái buồi cứng ngắc đau nhói của mình phơi ra. Kat rướn cổ, thoáng nhìn thấy nó và cô lại thút thít. Vaxa'an nhìn hai đùi cô siết chặt, một vệt nước màu kem ướt đẫm chảy từ l*n cô.

Với tất cả những lời phản đối của cô về việc sàn tập luyện "dã man" như thế nào, thì cái l*n của cô không hề nói dối anh. Nó cho anh biết mọi thứ anh cần biết. Buồi anh nhấp nhô khi anh quỳ xuống bên cạnh bục ngủ, nắm lấy đùi cô với một lực gây bầm tím trước khi ngụp mặt vào giữa hai đùi cô.

Kat hét lên, đầu ngửa ra sau, cổ căng lên, mắt nhắm nghiền. " Euughhh!" cô thở hổn hển và âm thanh đó đẩy anh vào sâu hơn. Cái lưỡi có hàng núm của anh liếm mút ướt át, anh đảo mắt, cần nhiều hơn nữa , cần mọi thứ . Anh tìm thêm nước kem của cô, đưa lưỡi vào sâu bên trong cô, sống lưng anh ngứa ran, trong khi lắng nghe tiếng rên rỉ và gào khóc của cô. Hai bàn tay cô chống lên những chiếc lông thú trên bệ của họ trước khi nắm chặt chúng giữa hai bàn tay nhỏ bé của mình.

" Vaxa, em xuất tinh !" cô hét lên. Anh gầm gừ khi cảm thấy vách tường của cô co lại vào lưỡi anh trước khi lưng cô cúi xuống rồi ưỡn người dữ dội, trên môi cô là một tiếng hét không thành lời. 'Xuất tinh' phải có nghĩa là cực khoái, anh nghĩ, bỏ thông tin đó đi. Anh sẽ làm cho cô xuất tinh nhiều, rất nhiều lần.

Anh không ngừng nghỉ. Hông của anh đẩy vào không khí, sự bực bội trong Bản năng của anh tăng lên. Anh gầm gừ và gừ gừ, cảm nhận sự rung động của lưỡi anh cộng hưởng qua l*n cô. Đầu ngón tay anh đưa lên tìm và chơi đùa với âm vật của cô, cuộn lấy hạt nhỏ sưng tấy giữa các ngón tay, cố gắng đưa lưỡi của mình vào bên trong cô sâu hơn nữa. Thay cho thứ mà anh sẽ không thể cho cô đó là buồi của anh. Chỉ khi đó, anh mới lấp đầy cô theo cách mà anh đau đớn.

Cô thở hổn hển khó nhọc và sau đó cô kêu lên trước khi Vaxa'an cảm thấy các bức tường của cô lại siết chặt. Cô lại 'xuất tinh', áp sát vào lưỡi anh, cố gắng kéo dài cơn cực khoái của mình, cô gái nhỏ tham lam của anh.

[H+] Giải thưởng của người ngoài hành tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ