Chương 12

338 9 1
                                    


            Vaxa 'an dẫn cô đi quanh nhà của họ, chỉ cho cô hai khu khác ở phía sau ngôi nhà. Một nơi đã từng là nơi ở của riêng anh khi anh còn trẻ, trước khi được gửi đi huấn luyện quân sự. Cái còn lại là của người anh em ruột thịt của anh. Môi anh mím chặt vào nhau khi anh nhìn thấy nó. Anh hầu như không bao giờ đến thăm những khu này vì không có lý do gì. Một nhịp nào đó, anh hy vọng chúng sẽ là nơi ở của con mình, một điều ước mà trước đây dường như khó có thể thực hiện được.

Phần khác của ngôi nhà là phòng làm việc của anh. Thiết bị Com của anh được thiết lập để kết nối với cơ sở dữ liệu trung tâm chỉ huy chính. Anh dành nhiều thời gian ở đó, nhiều hơn những gì anh nên làm, nhưng cho đến bây giờ, không có gì khác thúc đẩy anh ngoài sự an toàn của chính những người dân của anh.

Họ là một chủng tộc chiến binh, đó là sự thật. Nhưng Vaxa cố gắng làm mọi thứ trong khả năng của mình để không bắt đầu chiến tranh hoặc chiến đấu, nếu nó có thể có ích. Nhiều loài săn lùng vũ khí và lưỡi kiếm của người Luxirian và sức mạnh thuần khiết, không pha tạp của họ. Vaxa'an đã chiến đấu trong các cuộc chiến trong không gian và trên những hành tinh xa lạ, nơi anh khó thở, những hành tinh lạnh đến mức đôi khi anh vẫn cảm thấy lạnh thấu xương. Anh đã nhìn thấy nhiều cái chết hơn những gì anh muốn thấy trong cuộc đời của mình. Anh không thích thú với ý nghĩ về việc máu của người Luxirian đổ ra vô ích trên các hành tinh xa lạ.

Nhưng đôi khi chiến tranh là điều cần thiết cho hòa bình. Anh biết điều này. Cha anh biết điều này và ông của anh.

Sau khi cho Kat xem không gian làm việc của mình, anh dẫn cô trở lại phòng trung tâm trước khi đến gần hành lang dẫn đến khu riêng của họ. Bên trong là bệ ngủ của họ - lớn hơn nhiều so với bệ trên tàu của anh - và một khu vực nghỉ ngơi với hố lửa, giống như ở trung tâm chính. Có một cửa sổ nhìn ra sân hiên, có thể nhìn ra Luxiria theo hướng đồng bằng của Ravrax'tor và sau đó, tiền đồn được Rixavox trông coi .

Ngoài bục ngủ của họ, có một cánh cửa khác dẫn đến phòng tắm của họ. Bên trong là một bồn tắm trũng lớn, đủ rộng để bơi lội. Người Luxirian thích ngâm mình trong bồn tắm nước nóng; nó gần giống như một tôn giáo. Các buồng tắm nhỏ không phổ biến bằng và thường chỉ được trang bị trên những con tàu có không gian vật lý hạn chế.

Vaxa 'an nhìn ra ngoài cửa sổ, về phía Ravrax'tor , cảm thấy mong đợi đang dâng lên trong anh. Đó là nơi diễn ra nghi lễ giao phối truyền thống ravraxia, nơi anh sẽ sớm chiếm lấy con cái của mình. Sớm thôi. Bản năng của anh ngày càng lấn át khả năng kiểm soát của anh trong mỗi nhịp và anh tự hỏi anh còn có thể đợi bao lâu nữa cho đến khi anh chiếm đoạt được cô một cách trọn vẹn.

Sau khi đưa cô đi tham quan xong, anh quay sang cô, lo lắng rằng cô có thể không thấy nơi ở của họ phù hợp. "Em thích không, đàn bà?"

Kat của anh ngước lên nhìn anh, nhìn vào bồn tắm lớn đang bốc hơi nhẹ. Hơi ẩm lấm tấm trên lông mày cô. Cái nóng cảm thấy dễ chịu đối với người Luxirian; họ có xu hướng máu lạnh hơn các loài khác. Anh thầm nhớ rằng phải đến thăm Privanax, người làm việc trong phòng thí nghiệm. Có lẽ người Luxirian lớn tuổi có thể nghiên cứu sinh học con người và cho anh biết nhiều hơn về người bạn đời của anh và nhu cầu của cô. Trước đây họ chưa bao giờ cần nghiên cứu loài người.

[H+] Giải thưởng của người ngoài hành tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ