Tiếng gọi giao phối vang lên qua Vaxa trước khi họ kịp lấy lại hơi thở. Anh rên rỉ, dương vật của anh cứng lên bên trong cô, hạt giống bôi trơn quy đầu của anh, chuẩn bị cho người bạn đời của mình. Tiếng gọi giao phối đến từng đợt và dữ dội nhất vào thời gian đầu của nghi thức ravraxia . Trong nhịp đầu tiên, tất cả những gì họ sẽ làm là giao phối.
Vaxa'an biết Kate cũng cảm thấy mong muốn. Fellixix đã được hình thành thông qua liên kết máu thịt. Cô ở trong anh, gắn chặt với anh. Anh sẽ có thể cảm nhận được cô, một cú chạm liên tục trong tâm trí cô, như anh đang ở trong cô.
Anh đã thử fellixix , cảm giác mới lạ đối với anh cũng như đối với cô. Thúc giục cô cảm nhận được ham muốn của anh, Vaxa'an nghe thấy tiếng thở hổn hển của cô. Tấm trải giường chuyển động khi lưng cô cong lên.
"Vaxa?" cô hỏi, giọng ngập ngừng, hơi sợ.
Anh gừ gừ, muốn trấn an người phụ nữ của mình. "Đừng lo lắng, luxiva ."
Vaxa'an vòng tay anh ôm lấy cô và đặt lại vị trí cơ thể của họ sao cho cô ở trên, vắt ngang hông anh. Lòng bàn tay cô đặt lên ngực anh để giữ thăng bằng khi ngực cô đung đưa. Các bức tường chặt chẽ của cô siết chặt lấy con c*c của anh và những ngón tay anh bám chặt vào hai bên hông cô, cố gắng giữ kiểm soát. Người phụ nữ của anh có một cái vaxix khiến anh mất hết khả năng nắm bắt thực tế. Anh sẽ dành những nhịp tiếp theo một cách hạnh phúc và say đắm chôn vùi trong đó và thậm chí sau đó, anh sẽ không thể có đủ.
Mùi hương kích thích của cô và hạt giống của anh khiến anh quay cuồng và anh gầm gừ, cần phải giao phối với cô một lần nữa. Nhưng luxiva của anh dường như biết anh cần gì. Hông cô bắt đầu di chuyển, nghiến xuống con c*c của anh, và anh thở ra một hơi.
" Tev, luxiva, " anh rên rỉ.
Đôi mắt anh nhìn chăm chú vào bầu ngực của cô, quan sát tiếng thở khi chúng nhấp nhô theo những cú thúc của cô, và anh chồm lên, bắt lấy một bên giữa môi mình, mút và liếm núm vú của cô bằng chiếc lưỡi có rãnh của mình.
Kat của anh rên rỉ và nhịp độ của cô nhanh hơn. Cô cưỡi lên anh một cách ngọt ngào, sử dụng con c*c to lớn của anh cho niềm vui của riêng mình và anh thích nó.
"Vaxa," cô thở, hoảng sợ xen lẫn vui sướng trong ánh nhìn của mình. "Em — em không biết liệu em có thể..."
Anh biết cô đang cố nói gì. Anh tiến đến hai người kết hợp và gảy nhẹ âm vật của cô. Cô ngửa đầu ra sau, rên rỉ trước khi dập mạnh vào con c*c của anh. Bụng anh quặn lại vì khoái cảm tinh tế.
"Em có thể, luxiva ," anh nói, giọng cộc lốc. "Em sẽ có được ta nhiều lần trong vài nhịp tiếp theo. Đó là phước lành của Số Phận. Nó là sợi dây liên kết máu thịt. Đó là cách của người Luxirian".
"Em-em không phải là người Luxirian," cô thở, đôi mắt hoang dại. Các bức tường của cô rung lên xung quanh con c*c của anh và anh biết cô sắp xuất tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+] Giải thưởng của người ngoài hành tinh
RomanceTruyện kể về một cô nàng Trái Đất bị bọn buôn người ngoài hành tinh bắt cóc để bán làm nô lệ. Còn anh nam chính là thủ lĩnh của một chủng tộc đang cần tìm người phối giống để sinh sản đời sau. Để biết câu chuyện giữa hai người sẽ đi đến đâu thì mời...