Chương 12: EMPEROR'S KEY, SỨC MẠNH CỦA XYZ

669 31 22
                                    

- "Yugi... bị bắt cóc!?" Yami là người phản ứng mạnh nhất, cậu khẽ nói, nghiến răng, đấm vào tường một phát mạnh "Chết tiệt!"

Sau phản ứng đó, Yami dường như đã quyết định. Cậu quay phắt lại, chạy về hướng cửa, nhưng suy nghĩ bất thành, cậu đã bị Judai ngăn lại.

- "Cậu tính làm gì, Yami?" Judai nói, giọng cậu ta dường như trầm hơn bao giờ hết "Đừng hành động thiếu suy nghĩ vậy"
- "Tránh ra, Judai! Tớ phải đi!" Yami nói, gần như hét lên. Cậu xô Judai ra, phóng ra cửa. Hiện giờ suy nghĩ của Yami đang rối loạn, cậu hầu như không thể bình tĩnh, nhất là khi chuyện này liên quan tới Yugi...

Khi Yami vừa đặt một bước chân ra khỏi cửa, một thiếu niên với mái tóc nâu, bộ đồng phục cùng áo khoác đen đứng trước cửa giữ chặt cánh tay cậu lại. Giọng nói trầm thấp vang lên, tựa như giọng của Judai:

- "Sự sáng suốt của cậu thường ngày đi đâu rồi?"
- "Haou" Yami nhìn người đang giữ chặt cánh tay mình "Buông ra. Yugi đang gặp nguy hiểm!"
- "Nếu tôi buông ra thì cậu định làm gì? Chạy ngay đến chỗ cậu ta à?" Haou hỏi với giọng lạnh lùng.
- "Phải! Tôi sẽ--" Yami hét, nhưng giữa chừng, cậu bị một người ngắt lời.
- "Cậu có biết cậu ấy ở đâu không?" Judai nói, giọng cậu trở nên giống với anh trai mình.
- "Ở đâu..." Yami cứng họng, chỉ biết cúi đầu, hai hàm răng nghiến chặt, nắm tay siết lại.
- "Yami, không chỉ có cậu là đang lo lắng, bọn tớ cũng vậy" Yusei vỗ nhẹ vai Yami "Hiện giờ chúng ta phải nghĩ cách, không nên hấp tấp như vậy"
- "Nhưng cách gì?" Yami nói, ánh mắt trở nên đau đớn "Cách gì mới khả thi? Ngay trong tình trạng không có đến một manh mối, chúng ta phải làm gì...?"

Những ánh mắt nhìn nhau, thật sự là chưa ai nghĩ ra cách. Judai và Haou chợt nhận ra ánh mắt của những người khác trong lớp đang hướng về phía họ.

"Chậc, không hay rồi. Nếu để mọi người biết chuyện Yugi bị bắt cóc, làm kinh động đến người thân của cậu ấy thì thật không ổn." Judai nghĩ.
"Để những người này biết chuyện thì sẽ càng rối rắm thêm thôi. Hẳn là chúng ta nên nhanh chóng rời trường, tìm cách giải quyết chuyện này trong hôm nay." Haou cũng có ý tưởng tương tự em trai.

- "Judai, Haou" Chợt, giọng nói trầm ấm quen thuộc vang lên gọi hai người đang mảy may suy nghĩ gì đó.
- "Gì vậy, Yusei?" Judai quay sang nhìn người đứng cạnh mình.
- "Tớ nghĩ... chúng ta nên rời trường ngay bây giờ" Yusei trả lời "Nếu cứ để như vậy mà không tìm cách, tớ nghĩ sẽ sinh thêm nhiều rắc rối... Với cả, chúng ta cần cứu Yugi càng nhanh càng tốt, không thể để gia đình của cậu ấy biết chuyện được."
- "Tôi đồng ý" Haou nói, nhìn Yami đang lặng lẽ cúi đầu, rồi ánh mắt cậu chuyển sang em trai "Với cả, chuyện này sẽ không đơn giản đâu..."

Judai gật đầu đồng tình, rồi cậu chạy vào lớp mang cặp của mình và Yusei chạy khỏi lớp.

- "Sang nhà tớ trước nhé, dù gì ta cũng cần bàn kế hoạch" Judai vừa chạy vừa nói, thoáng chốc cậu đã vượt khỏi tầm nhìn của ba người còn lại.

Yusei bây giờ mới để ý, từ khi Kuriboh kể lại sự việc xảy ra với Yugi, trông Judai có vẻ kì lạ. Cậu ấy nổi giận? Hay là thất vọng? Vì không thể giúp được cho Yugi sao, vì không phát hiện sớm sao? Nếu là vậy... Judai thích Yugi à?
Mà khoan, cậu đang nghĩ gì thế này? Tự dưng lại nghĩ Judai thích Yugi... Suy luận hoàn toàn không hợp lí tí nào! Làm gì có chuyện đó chứ! Phải không?
...
Dù vậy, cảm xúc trong lồng ngực cậu là gì đây? Thật khó thở...

[YGO]: Mãi bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ