Như đã nói ở tập trước, Judai đã lôi kéo Yusei cúp học một buổi, nhưng chàng Yusei của chúng ta vốn là “thanh niên nghiêm túc” nên không đồng ý. Và cuối cùng vị thanh niên nghiêm túc này cũng lôi được thiếu niên can đảm nhà ta vào lớp học trước khi chuông vang lên.
- “AA, Yusei xấu tính quá a!!”
Vì giáo viên vẫn chưa vào, lớp vẫn còn đang nói chuyện ồn ào, và Judai là người góp phần xây dựng cái sự ồn ào đó trở nên phồn thịnh.
- “Tớ muốn cúp học mà a…”
Judai từ nãy đến giờ cứ than phiền mãi, Yusei ngồi ngay bên cạnh không nói gì, chỉ im lặng rồi thở dài.
- “Này, Judai” Cuối cùng chàng Sei của chúng ta cũng lên tiếng ( :v ) “Sao cậu lại muốn cúp học hôm nay? Vì Haou không ở đây à?”
- “Không” Judai lắc đầu, cái giọng nhại nhại trẻ con giờ đã trở thành giọng bình thường, cậu cười “Tớ có lí do khác!”
- “Lí do gì?” Yusei tò mò
- “Vì tớ muốn đi chơi với cậu” Judai nói, điệu cười vẫn ngây ngô, như trẻ con, nhưng giọng nói thì có một chút trưởng thành “Với lại… tớ muốn hiểu rõ hơn về mọi người trong Team DG’s, đặc biệt là Yusei!”
- “…Đặc biệt là tớ?”
Yusei có hơi không hiểu, dù vậy mặt cậu như đang nóng lên. Gì đây, hình như câu nói đó khiến cậu lại đó cảm giác đó nữa rồi… Cơ mà, tại sao tự dưng cậu lại đỏ mặt chứ hả!?
- “A, Yusei!” Judai như chợt nảy ra một ý kiến “Chiều nay qua nhà tớ chơi đi!”
- “Hả, nhà cậu?” Yusei hơi ngạc nhiên trước đề nghị bất ngờ này.
- “Ừm, nhà tớ!” Judai cười “Thật ra tớ định qua nhà cậu, nhưng nghĩ lại thì Haou vẫn đang nằm nhà, không thể để anh ta ở một mình trong khi bị cảm được.”
- “Tớ qua… có làm phiền không?” Yusei hỏi
- “Không sao đâu! Dù gì thì nhà chỉ có hai người bọn tớ, có thêm cậu sang chơi thì vui hơn rồi!”
- “Chỉ có hai người? Vậy chỉ có cậu và Haou thôi sao?” Yusei hỏi
- “Ừm” Judai gật đầu, ánh mắt bỗng nhiên trở nên buồn bã “Từ nhiều năm trước đã như vậy rồi”
Câu nói của Judai tự dưng khiến Yusei cảm thấy kì lạ. “Từ nhiều năm trước” sao? Họ đã sống một mình như vậy từ nhiều năm trước? Thật là kì lạ… không lẽ cha mẹ họ không quan tâm họ nữa hay sao?
- “Thôi, nói chung là chiều nay qua nhà tớ chơi nhé, Yusei!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[YGO]: Mãi bên nhau
FanficTác giả: Minako (phuonganh2950) Thể loại: Shounen-Ai Nhân vật chính: Mutou Yugi, Atem Yami, Yuki Judai, Fudo Yusei Trách nhiệm nhân vật: Toàn bộ tài sản là của tác giả Takahashi Kazuki ạ :v tớ không can hệ Sơ lược: Tổng hợp lại những số mệnh và n...