Alex POV.
Monday ngaun ! Medjo malaki na Yung tyan ko ! 4months na siya ! Sumisipa na nga eh ! And every weekends andito sina Sarah,Sandra. Mich at kit ... Medjo mahrap ngang Mging nanay !! Pero sina mommy Hindi sila nkakalimut na dalhan ako ng pera at ibang gamit :) but Yung tatay nito si mark Santiago kinasal na dun sa nka arranged married sa Knya ! I hope Sna mkilala ng Anak ko Yung totoong tatay niya !
"Oh apo mukhang ang lalim ng iniisip mo ah! May problema ba ah " sbe ni Lola at umupo sa tabi ko
"Nako po Lola wla nmn po! Pero la Yung totoong tatay Nitong baby ko ! Kinasal na po siya sa Ka.arranged married niya po ! Pero Sna someday makilala nmn siya ng Anak niya "
"Wlang imposible dun apo ! Mag tiwala Ka Lang sa diyos at siya na ang bahala sayo at sa baby mo ... Pero Apo eto gift nmin ng lolo mo Diba sa Friday na ang birthday mo "
"Nako po Lola nag abala pa po kayo ... Salamat po dito ah " sbay yakap Kay Lola !
"Wala ayun apo.. Halika na't kakain na Tayo nag Luto lolo mo eh"
Kaya pmnta na kme sa kusina ! Oo nga pla birthday ko na sa Friday ! 18 na ako! Debut ba? Nako Hindi Uso yan sa akin at Lalo't na malaki ang tyan ko ngaun ! Sguro kaunting salo salo Lang at Ksma sina mommy at daddy at sina kit ! Okay na un ! Pati na sina Enrique .. Haha! Hindi si Enrique Gil ah ! Enrique Garcia ..Tska mas Pogi dun ang Enrique nman noh ! Marunong Lang Sumayaw si Enrique pero mas magaling nmn kumanta at magluto ang Enrique Garcia namin noh! Haha!
*riiiinnnngggg* *riiiiiinnnnnggg*
~hello
~Anak kamusta Kna~
~ kayo po pla mommy maayos naman po ako kayo po ni daddy kmsta po ~
~ Ayos na Ayos kme dito ng daddy mo ! Nga pla Anak anung size na ng tyan mo Diba malaki na yang tyan mo ~
~ 30 po ~
~ah Sige ! Osya Anak balik na ako sa trabaho ah Ingat Ka jan love you Anak ~
~love you too mom pki sbe na rin po Kay dad~
*toooooot* *toooooot*
Si mommy pla Yung tumwag ! Sbrang okay na ako dito sa Baguio ! Lalo na't sina Lola at lolo ang Ksma ko ! :)
---- end of Alex POV.
Helen POV .. (Mommy ni Alex )
"Hello kit hija, ano okay na ba Yung Ggwin ntin sa birthday ni Alex ko " kausap ko sa phone si kit Yung bestfriend ni Alex
"Opo Tita Helen okay na po "
"Ah Sige kita na Lang Tayo sa Baguio "
"Sige po Tita "
Sna magustuhan ni Alex Yung Ggwin nmin sa birthday niya 18 na siya ! Pero may Anak na siya ! Nung una Hindi naging madali sa akin ung ngyari sa Anak ko ! Xempre ako nanay niya eh ! Msma ang loob ko dhil Hindi nmn kme ng kulang ng pangaral a payo sa Knya ! Pero Kung yan tlga Bigay ng diyos edi tanggapin na Lang Diba ! Tska nkikita kong masaya si Alex ngaun khit never pa siyang nag kaka boyfriend !
--end of Helen POV (mommy ni Alex)
Alex POV !
Ow yeah! Today is my birthday !! Sbe ni mommy uag na daw akong mag handa mag dadala na Lang sila dito ! Maaga plang gising na ako! Naglalakad lakad para excercise na rin noh ! Hehe ! Ksma ko nmn si Lola eh! Para bonding na rin to noh !
" apo may tanong ako ,"
"Sige po Lola ano po un "
"Yung tatay nyang bata na yan alm ba nyang buntis Ka "
BINABASA MO ANG
My Amnesia Wife. Volume 2 [ON HOLD]
RomanceMy Amnesia Wife is part 2 ng the 17 years old mommy :D