Enrique's POV..
Ngayon ang balik ko sa maynila... Ihahatid ako nila Martin .. Nag iimpake na nga ako eh !! Medjo ilang minuto na Lang andito na sila ... Nagtataka ako Kung ano pumasok sa isip ni Martin Kung bakit nagtnong sa akin about Kay Alex .. Actually ... I like her... Like my eldest sister. Prang ate ko na yang si Alex .. Nung nlaman kong nabuntis siya at si mark Yung tatay ... Nung arw nun .. Umalis ako at pnuntahan si mark at pinagsusuntok ko siya ..
FLASHBACK ...
*BOOOOOGGGSSSHH*
"Tang*** mo pare ano gnwa mo Kay Alex.. "
"Enrique Sige suntukin mo Lang ako .. Diba yan namn ang gusto mo ... !! Sige Lang "
Pinag susuntok ko si mark ... May gustong umawat pero siya mismo nagsabe na wlang makikielam.... Pinagsusuntok ko siya sa gusto niya ...
"Tumayo Ka jan ... "
"Humihingi ako ng sorry sa gnwa ko ... Tatanggapin ko sana Yung bata .. Kaso ayoko nmn masira ang relasyon ko sa pamilya ko .. " habng Hawak hwak ang mukha niya
"Tang *na mo pare ... Ang selfish mo .... Gago eh Ikaw kaylan mo inisip na masisira ang Buhay ni Alex ah!! Puta pmnta ako dito pra mlaman mo Yung dpat na mangyri sayo .. Pero Hindi na ako magsasayang ng oras pra Lang sa taong wlang kwenta ... At TATANDAAN MO PALALAKIHIN NMIN ANG BATA NA HINDI KA KILALA AT PALALAKIHIN NMIN ANG BATA NA HINDI MSMA ANG UGALI ...... TANDAAN MO YAN MARK " sigaw ko habng paalis ...
END of FLASHBACK ....
" oh pare halika Kna .. Hatid Ka namin sa maynila" bungad ni Martin
"Osge ... "
"Pero Ksma ako :)" sbay sbe nman ni Alex galing sa likod ni Martin
"Wow.. Buti pinayagan Ka nila Lola at lolo na sumama sa akin .. "
"Ay nako ... Sumama tlga ako dhil bukas Yung birthday ni mommy kaya dun Muna ako sa maynila 1week Lang .. Wla kseng mkksamasina Lola dito eh"
"Osya halika na .. Bka ma traffic Tayo eh"
Msya ako na sumama etong si Alex .. Halos ilang buwan na siya dito sa Baguio ... Sawa na sguro to sa cold weather dito ... Ehehe! Medjo malaki na nga Yung tyan niya ... Totoo Yung sinabi ko Kay mark na kme magpapalaki sa bata ... Wla akong gusto Kay Alex o mahal ko siya ..wla yun ate na kse ang Turing ko Kay Alex ... Enrique baby nga twag sa akin nyan eh !! :)) Diba !!! Gnun kme Ka close... Hndi ko Lang siya tintwag na ate .. Ang Panget kaya ... Hehe !!
----end of Enrique's POV..
Alex POV .
Buti na Lang pumayag sina Lola na umuwi Muna ako ng maynila ... Bka daw nagsasawa na ako dito ... Bukas kse birthday ni mommy ... And where I have surprise with her.. 6months na kse tong tyan ko ... So nka pag ultrasound na ako ... Surprise Muna Kung boy o girl ...
"So kmsta Kna Alex " tnong mo cedrick
"Eto nahihirapan na dhil gumagalaw na Yung bata ... Ang Bigat na nga eh! Hehe"
"Gusto mo sa akin Muna " sbe ni Patrick
*PAAAAAAK*
"Tanga mo pre... Ipapasa ni Alex yang tyan niya Ay este yang bata sayo " sbe ni Daniel
"Aray nmn papa Daniel eh " sbay Hamas sa ulo ni Patrick
"Bwahahahahahahha " un Lang gnwa ko at tingan nman sila sa akin
BINABASA MO ANG
My Amnesia Wife. Volume 2 [ON HOLD]
RomansaMy Amnesia Wife is part 2 ng the 17 years old mommy :D