Martin's POV.
Ng matapos kaming ikasal ni alex hindi ko alam kung paano sasabihin ung saya na nararamdaman ko noon pero sabi ng isip ko na okay lang kasi hindi lang naman ako ung tao na nararamdaman ung ganung saya.
"babe mag fresh in up lang ako ha!" habang may hawak siyang tuwalya
"sabay na ako.."
"osge :)"
I love my wife so much ito na ung blessing na hindi ko papalagpasin at ito na ung blessing na wla ng mkakatalo pang muli, medjo kakarating lang namin dito sa italy and gusto ko ng mag honeymoon kaso sa 2months na meron kami dito ni alex i think marami pang araw para gwin un sa ngayon ibibigay ko na muna kay alex ung pakiramdam ng single or i mean walang anak na inaalala and beside we know na sila mommy at daddy na muna ang bahala kay baby nate tska andun naman ang yaya niya eh! Ng mtpos kaming mag fresh in up ni alex nag bihis at kaunting ayos lang ni alex umalis na rin kami. Nagpa reserved ako ng dinner sa isang restaurant na sikat dito so dun ko siya dadalhin for our 1st dinner here in italy , actually nasa rome,italy kami ngayon then tomorrow we're going to milan dahil gusto makita ni alex ung milan cathedral at sa mga susunod na araw and weeks marami pa kaming pupuntahan ..
"excuse me i reserved to seats for mr. dela rosa" sabi ko dun sa lalaki
"oh! this way sir "
Medjo marunong naman mag english ung mga tao dito pero sympre para sa pinas mas sanay sila sa tagalog kesa english. Ng mkaupo kami umorder na kami ni alex i love seeing my wife hay! lalo ako na iinlove haha!
"babe i miss my baby nate already"
"babe, kaya tayo andito hindi dahil honeymoon natin , para medjo mo din mkalimutan na wla kang anak ung hindi mo nararamdaman dati for almost 5years. "
"i know but-- okay no buts just enjoy this vacation thank you for this night :)"
"your always welcome babe and wag ka na muna mag thank you dahil marami pa akong ibibgay sayo ng hindi mo inaasahan. At alam kong magugustuhan mo yun haha! :)"
"okay mr.dela rosa :)"
Medjo wala na din siyang nagawa kundi sumang ayon sa gusto ko. Ipaparamdam ko sa knya muli ang pagiging dalaga ung mga hindi niya nagawa after 5years of her life. Ng mtpos ang sweet dinner namin nag pasya na kaming bumalik ng hotel dhil mahaba haba pa ung pupuntahan namin bukas at meron din kaming ibang filipino na imemeet actually they're my friends in facebook so gusto din nila kaming itreat at itour ni alex ..
"goodnight babe" sbay halik ko sa knya
"goodnight din babe"
"i love you " at doon ko na siya binigyan ng passionate kiss
"i love you too babe "
Then she responce my want and i take off her dress i take off my polo at humiga na kami wala kaming iisipin kundi ang mga sarili na muna namin.
----------------------End of Martin's POV.
Alex's POV.
BINABASA MO ANG
My Amnesia Wife. Volume 2 [ON HOLD]
RomanceMy Amnesia Wife is part 2 ng the 17 years old mommy :D