1-10

3.2K 86 24
                                    

Đệ 01 chương tính lãnh đạm

“—— chúng ta thường xuyên nói là ngài bằng vào xuất sắc kỹ thuật diễn giao cho Triệu Linh Tước sinh mệnh, làm nàng từ ít ỏi số ngữ đơn bạc mặc trên giấy sinh động mà tươi sống xuất hiện ở người xem trước mặt. Mà nhân vật này, cũng làm ngài thu hoạch trăm xuyên thưởng tốt nhất nữ chính, trở thành nên thưởng sử thượng tuổi trẻ nhất ảnh hậu.”

Thẩm Bất Hồi trang dung tinh xảo trên mặt treo gãi đúng chỗ ngứa mỉm cười.

Người chủ trì chuyện vừa chuyển, lại hỏi: “Như vậy có thể hay không hỏi một chút, ở tinh tế tinh vi kỹ thuật diễn sau, là còn có cái gì nguyên nhân có thể làm ngài như thế chuẩn xác diễn xuất như vậy một cái bi kịch sắc thái nồng hậu nhân vật sao?”

Rốt cuộc liệt kê từng cái Thẩm Bất Hồi từ trước suy diễn nhân vật, nàng ở cái này điện ảnh đối “Triệu Linh Tước” biểu hiện, kỹ thuật diễn mắt thường có thể thấy được càng thêm tinh tế động lòng người.

Hứa Tri Ngôn nhìn câu này vấn đề, dần dần mà dừng hoạt động ngón trỏ.

Nói thật, không ngừng người chủ trì tò mò, làm người qua đường nàng cũng rất cảm thấy hứng thú.

Vứt bỏ mặt khác, lúc ấy 《 Linh Tước 》 bộ điện ảnh này chiếu sau, Hứa Tri Ngôn thích minh tinh ở bên trong cũng có một chút suất diễn, làm một cái đủ tư cách CP phấn, vì cắn CP nàng quyết đoán đi mua điện ảnh phiếu, vốn đang ôm dùng kính lúp đôi mắt muốn đi cẩn thận lay ra hai vị chính chủ nhỏ tí tẹo đường, nhưng chờ Thẩm Bất Hồi đóng vai Linh Tước vừa ra tràng khi, nàng đôi mắt liền rốt cuộc nhìn không tới mặt khác.

Bởi vì Thẩm Bất Hồi kỹ thuật diễn thật sự là hồn nhiên thiên thành, nhất tần nhất tiếu gian khiến cho người mang vào chuyện xưa bầu không khí trung. Làm người không tự chủ được theo Linh Tước hồn nhiên cùng linh động mà cười, theo nàng vô vọng mà tuyệt nhiên yêu say đắm mà đau, càng theo nàng thê thảm u ám cả đời mà bi.

Chờ phim nhựa sau khi kết thúc, Hứa Tri Ngôn lau khô hai mắt đẫm lệ mơ hồ đôi mắt, bình phục hảo thê bi tâm tình sau, đối mặt bằng hữu phát tới tin tức oanh tạc, mới phản ứng lại đây nàng CP đâu?

Nga, đã bị nàng vô tri vô tuyệt vứt chi sau đầu a.

Xong việc Hứa Tri Ngôn đành phải mang theo còn không có hoàn toàn hoãn lại đây cảm xúc lại mua một hồi, không ngừng nhắc nhở chính mình đừng quên chính sự, mới gian nan đem hai mắt của mình từ Linh Tước trên người dịch khai, trở về đến hai cái chính chủ vai diễn phối hợp thượng.

Này vừa thấy, nói như thế nào đâu, thật là kỹ thuật diễn thưởng thức đoạn nhai thức thể nghiệm cảm.

Cũng may nàng vốn dĩ cũng không phải bọn họ kỹ thuật diễn phấn, mà là bọn họ cảm tình hỗ động CP phấn, cho nên đối mặt biểu hiện không phải đặc biệt ưu tú chính chủ, Hứa Tri Ngôn vẫn là có thể nhắm mắt lại lưu loát viết xuống một thiên từ tảo tuyệt đẹp cảm tình chân thành tha thiết cắn CP mỹ văn.

Một năm đi qua, 《 Linh Tước 》 bộ điện ảnh này tuy rằng nhấc lên sóng gió không hề cuồng đại, nhưng Thẩm Bất Hồi chấn động quên tục kỹ thuật diễn như cũ làm Hứa Tri Ngôn ký ức vưu thâm.

[BHTT] [QT] Bị Cố Chấp Ảnh Hậu Câu Ta Luyến Ái - Giang Ký NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ