Chương 31 tính toán
Hứa Tri Ngôn lần này xin nghỉ ra tới đóng phim, trường học cấp phê một vòng giả.
Xuyên ảnh đều tân sinh khai giảng hai chu trường học sẽ tổ chức khai giảng điển lễ, hơn nữa có chút viện hệ muốn tổ chức tân sinh hoan nghênh sẽ, yêu cầu cho nên học sinh như vô tình ngoại đều phải trình diện.
Các nàng biểu diễn viện hệ không có tổ chức tân sinh hoan nghênh sẽ, nhưng kia một ngày Hứa Tri Ngôn vẫn là muốn chạy trở về tham gia khai giảng điển lễ.
Bất quá điển lễ sau khi kết thúc nàng vẫn cứ có thể xin nghỉ phép thêm, hơn nữa này bộ diễn tiến trình đã đến cuối cùng một cái giai đoạn, Hứa Tri Ngôn nghĩ thầm, nàng ở cái này đoàn phim đãi thời gian hẳn là sẽ không quá dài.
Như vậy thổ lộ sự tình là thật sự không thể lại kéo.
“Suy nghĩ cái gì?”
Thẩm Bất Hồi tay đáp ở nàng trên vai, khom lưng dò hỏi.
“Suy nghĩ ngươi!” Hứa Tri Ngôn theo bản năng buột miệng thốt ra.
Chợt ý thức được lời này có chút vi diệu, nàng che giấu tính giơ lên ly nước, nâng lên gian lại giương mắt không dấu vết mà nhìn Thẩm Bất Hồi.
Xem nàng sẽ có phản ứng gì.
Thẩm Bất Hồi sửng sốt, cười: “Ta không phải ở bên cạnh ngươi sao, còn tưởng a?”
“Ta suy nghĩ xuyên ảnh khai giảng điển lễ ngày đó ngươi có thể hay không đi.”
Mỗi năm xuyên ảnh khai giảng điển lễ thượng đều sẽ có một cái phân đoạn là dùng để mời bao năm qua tới ưu tú tốt nghiệp học sinh phát biểu nói chuyện, truyền thụ kinh nghiệm, năm nay cũng không ngoại lệ.
Mà trước khi đi, Hứa Tri Ngôn ở ưu tú sinh viên tốt nghiệp mục thông báo nơi đó vội vàng thoáng nhìn quá Thẩm Bất Hồi ảnh chụp.
Thẩm Bất Hồi nghĩ đến ngày hôm qua lão sư đánh tới điện thoại, khóe môi hơi cong: “Ngươi hy vọng ta đi sao?”
Hứa Tri Ngôn sửng sốt, không chút do dự nói: “Đương nhiên hy vọng.”
“Ta đây liền đi.”
Hứa Tri Ngôn đặt ly nước động tác một đốn, “Liền như vậy qua loa quyết?”
Không hề suy xét suy xét?
Chuyên viên trang điểm dẫn theo thùng dụng cụ chậm rãi đi tới, hành lang ngoại khôi phục người đến người đi động tĩnh, hết thảy đều từ nghỉ trưa an tĩnh trạng thái hạ khôi phục lại.
Thẩm Bất Hồi xoa xoa nàng tóc, giải thích nói: “Cũng không qua loa, có lão sư cho ta đánh quá điện thoại sau, ta vốn dĩ liền định đi.”
Hứa Tri Ngôn giương mắt xem nàng, gương mặt phình phình, ra vẻ cả giận nói: “Ngươi lại đậu ta chơi!”
Mệt nàng còn tưởng rằng chính mình phân lượng thực trọng.
Như vậy tưởng tượng, Hứa Tri Ngôn thập phần khí bất quá, duỗi tay liền phải cào nàng ngứa.
Này vẫn là nàng hôm trước phát hiện, lúc ấy hai người đang ngồi ở trên sô pha xem TV, Thẩm Bất Hồi nhìn nhìn lại bắt đầu đậu nàng, Hứa Tri Ngôn trong lòng có quỷ không cấm đậu, mặt đỏ tim đập nhào lên đi làm bộ muốn cùng Thẩm Bất Hồi tính sổ, kết quả không biết đụng tới nàng nào, dưới thân người tức khắc cười cái không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Cố Chấp Ảnh Hậu Câu Ta Luyến Ái - Giang Ký Ngôn
RomanceTác phẩm: Bị cố chấp ảnh hậu câu ta luyến ái Tác giả: Giang Ký Ngôn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1097 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9488 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2861 Văn chương tích phân: 97,390,600 Thể loại tru...