Chương 21 ảnh chụpLiền ở Hứa Tri Ngôn cùng Thẩm Bất Hồi ăn cơm thời điểm, Thẩm Bất Hồi thành lập phòng làm việc liên tục tuyên bố hai điều Weibo.
@ niệm tưởng phòng làm việc: Tân định nghĩa, tân bắt đầu. Hôm nay niệm tưởng phòng làm việc cùng đại gia gặp mặt!
@ niệm tưởng phòng làm việc: Cùng ngươi gặp mặt, tri tâm cảm kích, ngôn chi tất thành. Từ nay về sau, niệm tưởng cùng ngươi cùng nhau đồng hành [ so tâm ]@ Hứa Tri Ngôn theo sau Thẩm Bất Hồi cá nhân phòng làm việc chuyển phát này hai điều Weibo, nháy mắt đem tin tức này đẩy lên hot search.
Ở nàng còn không có cùng tinh mang giải ước khi Thẩm Bất Hồi cũng đã có chính mình cá nhân phòng làm việc, bất quá cái này phòng làm việc chỉ là càng giống phục vụ với Thẩm Bất Hồi một cái đoàn đội. Hiện tại nàng giải ước làm một mình, lại có ký hợp đồng Hứa Tri Ngôn ý tưởng, như vậy lại dùng cá nhân phòng làm việc liền không quá thích hợp. Nghĩ tới nghĩ lui liền tiếp theo phía trước động tác mệnh danh một cái tân tên, phân ra hai cái đoàn đội dùng để phối hợp Thẩm Bất Hồi cùng Hứa Tri Ngôn.
Vì thế lại một lần, Thẩm Bất Hồi cùng Hứa Tri Ngôn tên liền ở bên nhau xuất hiện ở hot search thượng.
# Thẩm Bất Hồi thành lập phòng làm việc cũng ký hợp đồng Hứa Tri Ngôn #
Bất quá bởi vì là công tác công việc hot search, hơn nữa là Thẩm Bất Hồi làm lão bản quyết định sự tình, cho nên Weibo hạ cơ bản không có cái gì quá kích ngôn luận, đều là một mảnh tường hòa chúc mừng, cộng thêm vài câu linh tinh nghi hoặc Hứa Tri Ngôn là ai.
Xem Hứa Tri Ngôn nhẹ nhàng thở ra.
“Phòng làm việc động tác thật mau.” Nàng cảm khái.
Vừa mới thiêm xong hợp đồng, các nàng ăn một bữa cơm công phu liền công khai.
Thẩm Bất Hồi dùng khăn tay xoa xoa khóe miệng, thực vừa lòng phòng làm việc làm việc hiệu suất: “Liền phải như vậy hiệu suất cao mới hảo.”
Hứa Tri Ngôn nhớ tới cái gì nói: “Đúng rồi tỷ tỷ, ta bên người Viên Viên, ta còn là muốn cho nàng đi theo ta làm trợ lý, nàng tiền lương có thể từ ta cá nhân tài khoản thượng trực tiếp đi.”
Từ nàng tài khoản thượng đi, chẳng khác nào là nàng trực tiếp mời Viên Viên.
Thẩm Bất Hồi sớm có điều liêu: “Không cần từ ngươi tài khoản đi, hết thảy đi phòng làm việc tài vụ.”
Nàng kiềm chế còn muốn nói nữa gì đó Hứa Tri Ngôn, giải quyết dứt khoát: “Vốn dĩ liền phải cho ngươi ghép đôi trợ lý, hiện tại ngươi có chính mình càng vừa lòng, nào đó ý nghĩa đi lên nói còn cấp phòng làm việc tỉnh lượng công việc.”
Chê cười, Hứa Tri Ngôn đều tới rồi nàng địa bàn thượng, tự nhiên hết thảy thoải mái dễ chịu cho nàng an bài hảo, như thế nào còn có thể làm nàng chính mình lại nhọc lòng này đó vụn vặt.
Thấy Thẩm Bất Hồi thái độ kiên quyết, Hứa Tri Ngôn cũng không hề nói cái gì. Nàng bối sau này một dựa, cả người thả lỏng nói: “Vậy nghe tỷ tỷ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Cố Chấp Ảnh Hậu Câu Ta Luyến Ái - Giang Ký Ngôn
RomanceTác phẩm: Bị cố chấp ảnh hậu câu ta luyến ái Tác giả: Giang Ký Ngôn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1097 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9488 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2861 Văn chương tích phân: 97,390,600 Thể loại tru...