Chương 51 51
Hứa Tri Ngôn âm thầm đem kia bức ảnh sự tình để ở trong lòng, tính toán chờ trở về thời điểm hỏi một câu Lâm Nhã có hay không ấn tượng.
Không biết là này phiến con sông cá vốn dĩ liền nhiều, vẫn là đạo diễn tổ cố ý chuẩn bị, tóm lại Hứa Tri Ngôn cùng Thẩm Bất Hồi hạ hai cái lưới đánh cá vớt ra tới không ít cá, các nàng đem những cái đó thoạt nhìn rất nhỏ cá đều phóng sinh, sau đó xách theo thu hoạch pha phong thùng nước trở về đuổi.
Trở về thời điểm thượng kỳ các nàng cũng đều mua sắm đã trở lại, nhìn đến Hứa Tri Ngôn hai người, thượng kỳ nhẹ nhàng thở ra: “Chúng ta tính toán chờ một lát các ngươi còn không trở lại liền đi tìm các ngươi đâu.”
Tằng Duyệt cùng Tề Hòa Lâm từ trên lầu xuống dưới, Hứa Tri Ngôn mắt sắc chú ý tới Tề Hòa Lâm giống như thay đổi thân quần áo.
“Các ngươi thế nào? Bắt đến cá sao?” Tề Hòa Lâm hỏi lời nói tiến đến Hứa Tri Ngôn bên người, duỗi đầu liền phải đi xem nàng dẫn theo thùng.
Hòa thượng kỳ nói chuyện Thẩm Bất Hồi hướng bên này nhìn thoáng qua.
Hứa Tri Ngôn lánh tránh, chỉ chỉ Thẩm Bất Hồi: “Hòa Lâm ca, bắt cá ở Thẩm lão sư dẫn theo thùng, ta nơi này là lưới đánh cá.”
Thấy mọi người vây quanh thùng nước nhìn bên trong vẫy đuôi bơi lội cá đầy mặt hiếm lạ, Hứa Tri Ngôn sai khai một bước nhìn đám người ngoại Trần Tinh Quang, “Các ngươi mua sắm thuận lợi sao?”
Thu hồi nhìn thượng kỳ ánh mắt, Trần Tinh Quang nói: “Còn rất thuận lợi, chính là có chút đồ vật giá hàng vượt qua tưởng tượng, tiền tiêu không thừa nhiều ít.”
Tỷ như Tằng Duyệt tỷ muốn mua một ít hải sản liền hoa không ít tiền, còn có Hòa Lâm ca thực thích ăn một ít đồ ăn.
Hứa Tri Ngôn căn bản không ngoài ý muốn điểm này, bọn họ bốn cái đi phía trước liền hỏi nàng cùng Thẩm lão sư có hay không cái gì ăn kiêng hoặc là đặc biệt thích ăn đồ ăn, phỏng chừng tới rồi chợ bán thức ăn mấy người này cũng đều là như vậy chọn.
Trên thực tế cũng không ra Hứa Tri Ngôn sở liệu, mua đồ ăn nhiệm vụ tiến hành thực thuận lợi, chính là Tề Hòa Lâm trở về thời điểm trên đường chân hoạt té ngã một cái, bất quá không có trở ngại.
Hiểu biết đến điểm này sau, Hứa Tri Ngôn gật gật đầu, không có nói cái gì nữa.
Đến nỗi tiền mau không có? Hứa Tri Ngôn cảm thấy tiết mục tổ khẳng định sẽ không ngồi xem mặc kệ.
Giữa trưa thời điểm Tằng Duyệt đầu bếp, Thẩm Bất Hồi trợ thủ, làm một bàn hải sản yến.
Một mảnh tươi mới trơn trượt thịt cá bỏ vào trong miệng, có thể là bởi vì thân thủ bắt tới cá, Hứa Tri Ngôn ăn phá lệ hương.
Này cá là Thẩm Bất Hồi làm, ăn cơm thời điểm Hứa Tri Ngôn nhìn nàng không nhiều ít ăn uống bộ dáng, dùng công đũa cho nàng gắp không ít khác rau dưa bỏ vào nàng trong chén.
Tằng Duyệt dư quang vẫn luôn chú ý bên này, thấy thế cấp Thẩm Bất Hồi thịnh một chén canh hải sản, quan tâm nói: “Thẩm lão sư không có ăn uống nói, uống trước khẩu ấm áp canh lót một lót dạ dày đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Cố Chấp Ảnh Hậu Câu Ta Luyến Ái - Giang Ký Ngôn
RomanceTác phẩm: Bị cố chấp ảnh hậu câu ta luyến ái Tác giả: Giang Ký Ngôn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1097 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9488 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2861 Văn chương tích phân: 97,390,600 Thể loại tru...