61-71

1.2K 33 2
                                    


Chương 61 61

“Hứa Tri Ngôn, ngươi không sao chứ?” Tô Nhĩ lo lắng nhìn đối diện tự nói chuyện sau khi kết thúc liền vẫn luôn trầm mặc người.

Nếu nói Tô Nhĩ ngay từ đầu còn tưởng rằng Hứa Tri Ngôn tìm nàng tới chỉ là đơn giản bằng hữu liên hoan, như vậy ở Hứa Tri Ngôn hỏi xong về cảm tình cùng tình lữ ở chung một loạt vấn đề sau, nàng ẩn ẩn cảm thấy là có chuyện gì đã xảy ra.

Hứa Tri Ngôn lắc đầu, bình tĩnh nói: “Ta khá tốt.”

Tô Nhĩ liếc nàng liếc mắt một cái, nghĩ thầm ngươi biểu hiện đến cũng không phải là như vậy.

Nhưng là chuyện tình cảm ai có thể nói thêm cái gì? Huống chi Hứa Tri Ngôn cũng không có nói thẳng nói trong đó vấn đề, bởi vậy Tô Nhĩ chỉ có thể coi như không thấy được.

Một lát sau, vẫn là làm bằng hữu quan tâm chiếm thượng phong, ăn xong một phần đồ ngọt Tô Nhĩ nhìn còn ở trầm tư Hứa Tri Ngôn, hàm hồ nói: “Yêu đương vốn dĩ chính là vì vui vẻ, nếu ngươi ở đoạn cảm tình này không khoái hoạt, hoặc là không hài lòng như vậy ở chung phương thức, câu thông không có kết quả sau đại nhưng lựa chọn tách ra.”

Cho dù luyến ái đối tượng là Thẩm Bất Hồi như vậy đại mỹ nhân, Tô Nhĩ nghĩ thầm.

Tô Nhĩ vốn tưởng rằng Hứa Tri Ngôn nghe xong lời này sẽ có điều xúc động, ai biết đối phương chỉ là sửng sốt một chút: “Ta nhưng không có nói chính mình không khoái hoạt.”

Tô Nhĩ: “……” Cảm tình là ta tự mình đa tình.

Nàng tìm tòi nghiên cứu ánh mắt liếc tuần qua đi, phát hiện xác thật không có một tia miễn cưỡng ý tứ, không khỏi căm giận nói: “Hôm nay cơm trưa ngươi thỉnh!”

Hứa Tri Ngôn so nàng thần thái chọc cười, mỉm cười nói: “Vốn dĩ liền tính toán ta thỉnh.”

Chờ Tô Nhĩ bị nàng bạn gái tiếp đi rồi, Hứa Tri Ngôn cách cửa kính nhìn hai người cầm tay rời đi bóng dáng, trong đầu thoáng hiện lại là cùng Thẩm Bất Hồi điểm điểm tích tích.

Sau một lúc lâu, nàng thở một hơi dài.

Hôm nay cùng Tô Nhĩ nói chuyện phiếm, nàng được đến không ít chính mình muốn tin tức.

Mấy ngày trước thường xuyên mà quan sát người qua đường tình lữ ở chung hình thức, nhưng là những cái đó đều quá thể hiện ra ngoài, căn bản khai quật không ra cái gì thâm đồ vật.

Vừa lúc bên người bạn tốt Tô Nhĩ am hiểu sâu việc này, Hứa Tri Ngôn đơn giản liền đem nàng ước ra tới.

Nghe xong đối phương luyến ái chi tiết cùng ở chung chi đạo, Hứa Tri Ngôn thực mau mà liền phát hiện trong đó khác biệt.

Mà đối nàng biểu lộ ra tới tin tức, bàng quan người đều không ngoại lệ đều là trước kết luận nàng có lẽ không vui, đối loại này ở chung sẽ cảm thấy bất mãn cùng hít thở không thông.

[BHTT] [QT] Bị Cố Chấp Ảnh Hậu Câu Ta Luyến Ái - Giang Ký NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ