Chương 11 liền này?
Mang theo một ngày trang Hứa Tri Ngôn chỉ cảm thấy trên mặt dày nặng dính nhớp, có chút khó chịu.
Cho nên trở lại khách sạn sau, nàng liền gấp không chờ nổi bắt đầu tháo trang sức.
Chậm nàng một bước Viên Viên thấy thế, chạy nhanh đem đồ vật thu thập một chút, tính toán sớm một chút trở về không chậm trễ Hứa Tri Ngôn nghỉ ngơi.
Hai người các làm các sự tình, trong phòng trong khoảng thời gian ngắn trừ bỏ chai lọ vại bình va chạm thanh, có vẻ phi thường an tĩnh.
“Tri Ngôn, ngươi lên hot search!”
Viên Viên hai tròng mắt trừng lớn, cầm di động kinh hỉ nói.
Mới vừa lau khô mặt, đang chuẩn bị đi tắm rửa Hứa Tri Ngôn động tác một đốn, chạy nhanh xoay người hỏi: “Là chính diện vẫn là mặt trái?”
“Cái này……” Viên Viên ấp úng cười, “Ta còn không có nhìn kỹ.”
Trời biết nàng mới vừa mở ra Weibo nhìn đến hot search bảng thượng treo Hứa Tri Ngôn tên có bao nhiêu kinh hỉ, còn không có điểm đi vào nhìn kỹ đâu.
Bất quá, nàng nghĩ nghĩ hot search mục từ, nghi ngờ nói: “Hẳn là tốt đi?”
Hứa Tri Ngôn cau mày, mở ra chính mình di động bước lên Weibo.
Mới vừa đi vào, liền nhìn đến hot search bảng đệ tam thượng # cộng sinh Thẩm Bất Hồi cùng Hứa Tri Ngôn #, hai cái diễn viên chính đại danh đều mang lên.
Viên Viên cũng không vội mà đi rồi, nàng ngồi ở trên sô pha, cùng Hứa Tri Ngôn các phủng một cái di động xem hot search.
Điều thứ nhất xứng đồ là hôm nay khởi động máy nghi thức thượng Thành đạo, Hứa Tri Ngôn cùng Thẩm Bất Hồi đứng chung một chỗ tiếp thu truyền thông phỏng vấn đồ, không tính là cao thanh, nhưng cũng không thể nói hồ, ít nhất hình ảnh người vẫn là có thể thấy rõ ràng lớn lên bộ dáng gì.
Hứa Tri Ngôn vội vàng nhìn giống nhau, liền mở ra bình luận khu.
Quả nhiên, phía dưới một lưu đều là Thẩm Bất Hồi fans ở chờ mong tân kịch, ngẫu nhiên có mấy cái linh tinh bình luận đang hỏi tân nhân là ai.
Hứa Tri Ngôn đại khái nhìn lướt qua, chỉ cần không phải mặt trái hot search, hoặc là hot search mục từ hạ nói không phải một chuỗi mặt trái ngôn luận là được.
Bất quá có một cái Weibo vẫn là hấp dẫn nàng lực chú ý.
【 nghe nói 《 cộng sinh 》 là song nữ chủ? Tình cảm diễn còn không ít? Nhưng xem ảnh chụp hai cái nữ chủ giống như không có đinh điểm CP cảm ai. 】 phía dưới bình luận có rất nhiều phụ họa nàng.
【 trên lầu nói rất đúng, hai người thoạt nhìn căn bản không có tính sức dãn, cảm giác cắn bất động. 】【 cười chết, đến nay còn không có nhìn đến quá ai cùng lão bà của ta có CP cảm, huống chi cái này tân nhân thoạt nhìn liền rất giống nhau. 】【 làm ơn, xem điện ảnh liền xem điện ảnh đi, cốt truyện mới là quan trọng nhất, cắn cái gì CP? 】【 liền này? Cẩu đều không cắn! 】
Kéo đến cuối cùng, Hứa Tri Ngôn bị cuối cùng “Cẩu đều không cắn” bốn chữ cấp thương tới rồi. Tuy rằng nàng biết Thẩm lão sư luôn luôn là “Tính lãnh đạm” người phát ngôn, nàng cũng không có khởi quá xào CP tâm tư, nhưng là bị người như vậy chói lọi nói ra hai người đứng chung một chỗ một chút đều không xứng, vẫn là có chút bị thương tới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Cố Chấp Ảnh Hậu Câu Ta Luyến Ái - Giang Ký Ngôn
RomanceTác phẩm: Bị cố chấp ảnh hậu câu ta luyến ái Tác giả: Giang Ký Ngôn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1097 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9488 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2861 Văn chương tích phân: 97,390,600 Thể loại tru...