Chap 1 - Gone
"Trên cuộc đời này, có nhiều thứ chúng ta vẫn luôn mong cầu nhưng tại thời điểm đó lại không thể có được nó một cách trọn vẹn"
Lisa xoay nhẹ chiếc nhẫn trên tay. Mỗi khi trở về nhà, việc đầu tiên cô làm chính là đeo nó vào ngón áp út của mình. Từ ngày cô và Chaeyoung trở thành đại sứ của hai hãng trang sức lớn, cả hai đã không thể công khai đeo nó được nữa nhưng điều đó không thể khiến cô từ bỏ thói quen này. Đối với cô đây là sự ưu tiên hàng đầu và cũng là điều duy nhất cô có thể làm để an ủi bản thân mình cố gắng chờ đợi.
—------
Ngay từ khi debut Blackpink luôn được xem là nhóm nhạc ngậm thìa vàng của Kpop. Là idol người Thái đầu tiên được debut dưới trướng nhà YG, Lisa đã phải gánh trên người nhiều áp lực nặng nề để trở thành người mở đường. Cô cảm thấy bản thân không thể được làm gì khác ngoại trừ việc cố gắng mỗi ngày để chứng minh cho mọi người thấy, cô xứng đáng với vị trí hiện tại.
Và việc đó cũng đã khiến Lisa phải đánh đổi rất nhiều thứ.
Cái giá của sự nổi tiếng là gì? Là mọi thứ ngay trước mắt nhưng lại không thể nắm bắt, tất cả đều là bí mật ở trong tâm trí của mỗi người. Làm sao mới có thể bảo vệ được tình cảm của mình mà không làm ảnh hưởng đến những người vẫn luôn bên cạnh ta?
Lisa và Chaeyoung đã từng có một tình bạn đẹp. Cả hai luôn bên cạnh động viên nhau cho đến khi may mắn được cùng nhau debut. Lisa thật sự hạnh phúc và luôn biết ơn khi có Chaeyoung sát cánh trong khoảng thời gian khó khăn đó. Nhưng khi ấy họ còn quá trẻ để biết được rằng đã có thứ tình cảm khác bắt đầu nảy nở ra khỏi cái vỏ bọc an toàn mang tên tình bạn.
Khi còn là thực tập sinh, cô và cậu mỗi ngày chỉ suy nghĩ đến việc tập luyện thật chăm chỉ để có thể cùng nhau debut. Lisa vẫn nhớ như in thói quen chờ đợi Chaeyoung mỗi khi cậu ấy đi nhà thờ và rồi cả hai sẽ cùng nhau đến chợ hay xem phim. Khoảng thời gian đó đôi khi mệt mỏi nhưng lại vui vẻ biết bao. Đến lúc giấc mơ trở thành hiện thực, cả hai mới biết rằng con đường phía trước tuy trải đầy hoa hồng nhưng để đi được trên đó, họ phải chịu đựng những gai nhọn sắc lẻm.
Và khi chúng ta nhận ra được tầm quan trọng của một người trong lòng mình, cũng là khi ta biết đến cảm giác mất đi người ấy.
Gần đây mọi người đã bắt đầu bán tán về mối quan hệ giữa Lisa và Chaeyoung. Họ đặt nhiều hoài nghi và còn buông ra những lời lăng mạ nặng nề nếu như cô và cậu ấy thật sự yêu nhau.
Cô biết tình cảm trong giới nghệ sĩ ko hề dễ dàng, nhất là mối quan hệ đồng giới như cô và Chaeyoung lại càng khó được chấp nhận. Chính vì vậy ngay khi Lisa cảm nhận được sự khác lạ trong mối quan hệ của cả hai, cô thật sự đã rất sợ hãi. Và thế là cô đã tìm mọi cách tránh né cũng như cố tình tiếp xúc với hai người chị của mình nhiều hơn chỉ để quên đi cái cảm giác thân thuộc với cậu.
Chaeyoung: "Lisa, cậu đang cố tình chọc tức mình đúng không?"
Lisa giả vờ không hiểu: "Ý cậu là sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Chỉ vì quá yêu cậu
FanfictionAuthor: Khỉ Gánh Nước Tên Fic: Chỉ vì quá yêu cậu Au đã phân vân rất nhiều về tên fic, may mắn nhớ ra một đoạn trong bài hát này rất hợp với fic nên đã đặt tên fic dựa theo bài hát (lần n) Nhân vật trong Fic không thuộc về mình, nhưng số phận của h...