Từ phía xa, Lisa cùng quản lý mới đang xách rất nhiều đồ ăn đi đến khu luyện tập.
JenSoo nhìn nhau đầy nghi vấn.
Jennie nói nhỏ: "Gần đây, Lisa có chút kỳ lạ"
Jisoo: "Con bé chỉ đang cố sửa chữa lại lỗi lầm của mình thôi. Chúng ta nên giúp một tay"
Từ lần đó, Lisa vẫn luôn tâm sự với mẹ về chuyện của cô và Chaeyoung. Sau khi nghe những lời động viên từ mẹ, Lisa biết rằng mình không có thời gian để buồn bã nữa, cô phải cố gắng vượt qua mặc cảm để nắm bắt lấy hạnh phúc của mình.
Lisa: "Em có mua thức ăn cho mọi người nè" - Nhìn xung quanh "Chaeyoung chưa tới ạ?"
Jisoo bĩu môi: "Em ấy mới đi sự kiện về, còn đang thay đồ bên trong,"
Ngay lúc đó, Chaeyoung cũng đã từ phòng thay đồ bước ra. Lisa bèn thúc nhẹ vào người Jisoo với ánh mắt van nài
Jisoo lườm Lisa một cái rồi cũng chịu thua em ấy: "Chaeyoung à, lại đây ăn phở nè."
Tuy rằng không còn quá hồn nhiên, vui vẻ như trước nhưng Chaeyoung vẫn luôn dành một chút ưu ái cho món ăn yêu thích của mình. Ánh mắt của Chaeyoung ánh lên một tia vui vẻ, Lisa bất giác nở một cười thật tươi.
Chaeyoung: "May quá, em cũng chưa ăn gì"
Ngay khi Chaeyoung vừa định ăn miếng đầu tiên, Jennie tinh nghịch nói: "Của Lisa mua đó"
Tay Chaeyoung đang gắp ngang miệng, liền dừng hẳn. Lisa nhìn Chaeyoung mong chờ.
JenSoo: "Ăn đi, không phải em bảo chưa ăn gì sao? 30p nữa chúng ta phải luyện tập rồi"
Chaeyoung bất đắc dĩ tiếp tục. Lisa nhìn thấy Chaeyoung bắt đầu ăn mới an tâm vào phòng thay đồ, nụ cười của cô lúc này đã kéo rộng đến tận mang tai.
Khoảng thời gian tiếp theo, Lisa gần như bám chặt lấy lịch trình của Chaeyoung. Cô vẫn luôn gửi xe nước đến studio chụp hình, nếu không sẽ mua thức ăn hoặc tặng hoa theo từng nơi mà Chaeyoung làm việc khiến cô có chút phiền lòng
*Cậu ta nghĩ rằng chỉ cần làm những việc đó thì mình sẽ bỏ qua tất cả sao?" - Chaeyoung thầm nghĩ
Sự việc đi đến đỉnh điểm khi Lisa đã đến tận YG cùng hộp thức ăn và cà phê trong lúc Chaeyoung đang chuẩn bị cho buổi live cùng với Loren.
Lisa: "Hello mọi người, em có mang thức ăn và cà phê đến nè. Mọi người nghỉ một chút nhé"
Lúc này Chaeyoung đã tức giận đến mức phải kéo tay Lisa ra phía ngoài để nói chuyện.
Chaeyoung: "Lalisa, tôi cảnh cáo cậu lần cuối. Nếu như cậu nghĩ việc mình làm những trò vô vị như vậy sẽ khiến tôi bỏ qua cho cậu thì cậu lầm to rồi. Cậu chỉ khiến cho sự kiên nhẫn cuối cùng của tôi cũng sắp hết sạch rồi đấy."
Lisa: "Không phải cậu nói rằng tớ vẫn có thể bên cạnh cậu sao? Tớ không cần cậu đáp trả lại tình cảm của mình, đó chỉ là việc tớ muốn làm cho cậu thôi"
Chaeyoung lớn giọng: "CẬU CÓ THÔI ĐI KHÔNG? Cậu có biết gần đây cậu làm phiền tôi thế nào không hả? Tôi còn có công việc của mình, đừng cố gắng làm những trò vô nghĩa nữa. Tôi và cậu đơn giản chỉ nên làm tròn trách nhiệm của mình thôi. Còn nữa, đừng bao giờ lôi JenSoo unnies vào chuyện của chúng ta. Lần trước cậu đã lấy họ làm lý do để đẩy tôi đi. Bây giờ cậu còn muốn tiếp tục đem họ làm cái cớ để thỏa mãn sự ích kỷ của mình nữa sao? Là chuyện giữa tôi và cậu thì hãy tự mình giải quyết với nhau đi. Đây là lần cuối cùng tôi nhắc nhở cậu, đừng để mọi chuyện đi quá giới hạn. Nếu không, đừng trách tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Chỉ vì quá yêu cậu
FanfictionAuthor: Khỉ Gánh Nước Tên Fic: Chỉ vì quá yêu cậu Au đã phân vân rất nhiều về tên fic, may mắn nhớ ra một đoạn trong bài hát này rất hợp với fic nên đã đặt tên fic dựa theo bài hát (lần n) Nhân vật trong Fic không thuộc về mình, nhưng số phận của h...