Chap 2 - Without you

1.8K 102 6
                                    

*Rosé bùng nổ sự quyến rũ trong chiến dịch mới của YSL*

*Rosé trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên của YSL sau 59 năm*

Lisa vẫn luôn duy trì thói quen tìm thông tin về Chaeyoung mỗi ngày. Mỉm cười tự hào. Đóa hoa hồng của cô bây giờ đã nở rộ rồi còn cô vẫn luôn cố gắng không ngừng để trở nên mạnh mẽ hơn. Gần đây Lisa đã bắt đầu tự tin rằng mình sẽ có thể bảo vệ được Chaeyoung.

Cả nhóm bắt đầu quay trở lại chuẩn bị cho World tour sau thời gian dài nghỉ ngơi. Trong lúc chờ đợi, Lisa có chút hồi hộp. Lâu lắm rồi cô mới có lại cảm giác này. 

Và rồi người mà cô luôn mong đợi cuối cùng cũng đã xuất hiện. Từ phía xa, người con gái ấy bước đến với mái tóc dài được nhuộm vàng làm nổi bật lên làn da trắng và đôi môi hồng của Chaeyoung. Gương mặt bầu bĩnh khi xưa đã trở nên đầy sắc sảo, trưởng thành.

Lisa khẽ nuốt nước bọt

Phong thái tự tin của Chaeyoung khiến Lisa có chút choáng ngợp. Cậu ấy đã không còn là người con gái vẫn luôn ôm lấy cô mỗi khi ngại ngùng nữa. Chaeyoung thật sự đã thay đổi rồi, cậu ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và chăm chỉ hơn bất cứ ai.

Lisa đã rất lo lắng khi gặp lại Chaeyoung nhưng điều mà Lisa không ngờ đến là khoảng thời gian tiếp theo mọi chuyện đều diễn ra vô cùng bình thường. Đặc biệt hơn, Chaeyoung không hề tránh né cô như cô nghĩ, cậu ấy xem như chẳng có gì.
Chaeyoung: "Xin lỗi vì chưa kịp chúc mừng cậu, Lisa - Đại sứ mới của Celine"
Gương mặt bình thản đến mức khiến Lisa nhói lòng.
*Và có lẽ cậu ấy đã không còn là của riêng mình nữa rồi* - Lisa thầm nghĩ

Thời gian tiếp theo, cả nhóm bắt đầu tập luyện cho World Tour
Lisa vẫn luôn âm thầm quan sát Chaeyoung. Đã gần 6 tháng rồi, cô mới có thể được nhìn thấy cậu ở ngoài đời thay vì mong ngóng từng tin tức trên mạng. Hóa ra cảm giác mất đi một người quan trọng là như vậy.
*Chaeyoung à, tớ đã bắt đầu cảm thấy hối hận rồi. Tớ cứ nghĩ rằng bản thân mình có thể mạnh mẽ vượt qua mọi định kiến để đủ khả năng bảo vệ cậu. Nhưng mà hóa ra không có cậu, tớ không thể nào mạnh mẽ được cả* - Lisa
Jisoo vỗ vai Lisa
Jisoo: "Hai đứa vẫn chưa hòa sao?"
Lisa: "Unnie à, nếu như trong quá khứ chị vô tình lựa chọn sai và làm tổn thương một người. Thì phải làm sao nhĩ?"
Jisoo: "Không phải em chỉ cần sửa chữa lại sai lầm khi đó thôi sao?"
Lisa: "Nhưng người ấy bây giờ lại rất tốt và không cần em nữa rồi"
Jisoo: "Em thì sao? Em có ổn không?"
Lisa lắc đầu: "Không. Em nhớ cậu ấy"
Jisoo thở dài: "Vậy hãy nói chuyện với con bé đi. Còn nữa, chưa chắc con bé đã ổn đâu"
Từ xa, Chaeyoung đưa ánh nhìn về phía LiSoo một lúc rồi lạnh lùng quay đi.
Lisa dĩ nhiên nhận ra những tương tác gượng gạo của cả hai, tuy rằng Chaeyoung không hề tránh né cô nhưng điều đó không có nghĩa cả hai có thể nói chuyện một cách bình thường.
Lisa thở dài, cô đang mơ mộng việc gì cơ chứ? Đây chẳng phải là điều mà cô đã yêu cầu cậu ấy hay sao? Nhưng mà đau lòng thật, lần đầu tiên Lisa cảm nhận được sự lạnh lùng này từ cậu và càng đau lòng hơn là cậu ấy xem như không việc gì xảy ra. Cả hai đơn giản trở thành những người đồng nghiệp "xa lạ"
*Ting*
Lisa nhìn thông báo tin nhắn.
*Lịch trình của Rosé*
Lisa khẽ nhíu mày vì lịch trình dày đặc của cậu ấy.
Chaeyoung từ phía xa bước đến, tay cầm khăn không ngừng lau mồ hôi trên người: "Lisa, Jennie unnie bảo cậu đến luyện tập cho phần solo"
Sau đó ngay khi Chaeyoung vừa định lướt qua, Lisa liền đưa tay nắm lấy cổ tay Chaeyoung khiến cô ngạc nhiên
Chaeyoung: "Có chuyện gì sao? Tôi còn có lịch trình"
Lisa bối rối: "Cậu không nghỉ một chút à?"
Chaeyoung rút tay ra khỏi tay Lisa: "Lisa à, tôi rất bận" - Rồi rời đi
Lisa thở dài, tay nắm chặt vạt áo của mình.

Lisa lặng lẽ đi theo Chaeyoung từ phía sau
Quản lý của cậu ấy vừa gọi cho cô nói rằng Chaeyoung đã rất say rồi.
Ngay khi nhận thấy dáng người Chaeyoung như sắp ngã xuống, Lisa liền chạy đến đỡ lấy cậu. Chaeyoung đưa ánh mắt mơ hồ nhìn lấy người bất ngờ xuất hiện, khẽ nhíu mày. Sau đó đưa tay chạm vào vào gò má Lisa.
Chaeyoung: "Không phải là đang mơ đấy chứ? Cậu có phải là "bạn thân" của tôi không?"
Lisa: "Cậu say lắm rồi, để tớ đưa cậu về"
Chaeyoung bật cười: "Không cần, K sẽ đưa tôi về"
Lisa: "K nhờ tớ đến đón cậu. Bây giờ đã khuya rồi, để tớ đưa cậu về"
Chaeyoung không còn lý do để từ chối, liền nhẹ giọng: "Vậy phải làm phiền cậu rồi"
Nghe được câu nói khách sáo đó, khiến Lisa có chút phiền lòng
Về đến nhà, Lisa đỡ Chaeyoung lên giường rồi cẩn thận đắp chăn cho cô.
Bước ra ngoài chuẩn bị một ít đồ, một lúc sau Lisa quay lại giúp Chaeyoung lau mặt sau đó đỡ cô ngồi dậy: "Chaeyoung cậu uống chút nước giải rượu đi"
Chaeyoung nhăn mặt, cảm thấy bao tử vô cùng khó chịu. Lisa nhanh chóng chạm vào đó, xoa nhẹ.
Lisa đau lòng: "Dạ dày khó chịu sao? Để tớ lấy thuốc cho cậu"
Chaeyoung đưa tay níu Lisa lại, khẽ mở mắt nhìn lấy cậu
Chaeyoung ánh mắt mơ màng, dịu dàng nói: "Đừng đi đâu cả, hôm nay tôi không muốn một mình"
Lisa xoa lấy mái tóc của cô: "Mình sẽ không đi đâu cả, ngoan. Để mình lấy thuốc cho cậu"

[Chaelisa] Chỉ vì quá yêu cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ