World Tour đã chính thức được khép lại.
Hôm nay là ngày cả nhóm bắt đầu thảo luận về hợp đồng tiếp theo. Lisa đang ở phòng riêng cùng với quản lý của mình.
Lisa ngồi đối diện quản lý
Quản lý: "Hiện tại chuyện của hai đứa vẫn nên giữ bí mật"
Lisa: "Vì sao?"
Quản lý: "Tại sao em lại muốn công khai? Vì sao không thể như các tiền bối đi trước, tung một tin đồn hẹn hò sau đó yêu đương thầm kín mà không bị soi mói?"
Lisa: "Chúng em muốn thay đổi cái định kiến này. Vì sao cùng là hẹn hò nhưng người đồng tính phải ôm cái bí mật này đến hết đời? Em và cậu ấy yêu nhau, chúng em đã dành hết thanh xuân để cống hiến cho sự nghiệp. Đến thời điểm này, em nghĩ chúng em đã có thể sống cho hạnh phúc của riêng mình. Và em tin là cả bốn người chúng em có đủ khả năng lo chu toàn cho cả sự nghiệp và cuộc sống riêng tư" *suy nghĩ một chút* "Còn nữa, Chaeyoungie - Cậu ấy xứng đáng nhận được tất cả những điều tốt nhất từ em và em muốn cả thế giới này biết rằng Chaeyoung là của một mình Lalisa"
Quản lý khó xử, anh không biết phải đề xuất việc này với BGĐ thế nào, BlackPink đang là trụ cột không thể thay thế của YG. Thà rằng, Lisa đưa ra yêu cầu về tiền hay bất cứ đặc quyền nào anh cũng có thể đáp ứng. Nhưng điều Lisa muốn chỉ là công khai mối quan hệ với Chaeyoung, như vậy khác nào bắt anh hái sao trên trời cho cô cơ chứ.
Lisa đứng dậy: "Anh hãy cứ suy nghĩ đi ạ" - Quay lưng rời đi
Quản lý: "Lisa, hãy chờ thêm một thời gian nữa được không?...Xin em"
Bước chân Lisa bổng dừng lại một nhịp.
.
~Concert kỷ niệm 15 năm của Blackpink~
Vẫn là bốn cô gái cùng khuấy đảo cả thế giới của năm ấy, họ vẫn đang đứng chung một sân khấu. Nhưng có lẽ sau concert này thì thời gian hoạt động nhóm sẽ phải được nhường lại để ưu tiên cho hoạt động cá nhân. Blackpink biết đây là một trong những concert quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình. Cảm giác bồi hồi, xúc động và vô cùng tự hào về cái tên Blackpink hiện rõ trên gương mặt của bốn cô gái. Ai cũng lưu luyến vì đây đã là stage cuối cùng trong tour diễn kỷ niệm này.
Riêng với Lisa, nó còn hơn cả thế.
Nắm chặt tay nhau, cả bốn cô gái cúi chào khán giả thật lâu. Theo kịch bản, Blackpink sẽ ở lại vẫy chào mọi người sau đó từ từ rời đi. Cả bốn người tách ra từng phía để cúi chào. Những cái cúi đầu đến sát mặt đất thay một lời cảm ơn chân thành của họ dành cho những luôn yêu thương mình.
"Blackpink Blackpink Blackpink" - Blink bên dưới đã không kiềm được nước mắt
Chaeyoung cũng vậy, cảm xúc hiện tại của cô không thể nào có thể diễn tả được thành lời.
Mới đó đã 15 năm rồi.
Mới ngày nào, cô còn phải luyện tập ở tầng hầm rồi "làm bạn" với lũ gián, bọ vậy mà bây giờ đã đến lúc kết thúc cuộc hành trình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Chỉ vì quá yêu cậu
FanfictionAuthor: Khỉ Gánh Nước Tên Fic: Chỉ vì quá yêu cậu Au đã phân vân rất nhiều về tên fic, may mắn nhớ ra một đoạn trong bài hát này rất hợp với fic nên đã đặt tên fic dựa theo bài hát (lần n) Nhân vật trong Fic không thuộc về mình, nhưng số phận của h...