Trong vài tháng qua, Chaeyoung vẫn luôn bay liên tục giữa các sự kiện rồi quay về Đức để chăm sóc Lisa. Hiện tại, Lisa đã không còn phải quấn băng cố định nữa nhưng cô vẫn luôn chăm chỉ đi kiểm tra và tập trị liệu hằng ngày. Cô tự nhủ mình phải bình phục thật nhanh để có thể quay lại với công việc vì cô không muốn Chaeyoung phải cực nhọc như vậy.
Lisa đang ở nhà chuẩn bị bữa tối.
Ngay từ nhỏ, Lisa biết mình sinh ra không phải dành cho việc bếp núc nhưng gần đây cô đã bắt đầu học để có thể nấu một bữa ăn đầy đủ cho Chaeyoung, mỗi khi cậu ấy trở về.
Một vòng tay ôm lấy eo Lisa, mùi rượu của từ Chaeyoung khiến Lisa khẽ nhíu mày.
Chaeyoung vùi mặt vào hõm cổ Lisa: "Tớ nhớ cậu"
Lisa quay người lại ôm lấy cậu vào lòng, Chaeyoung tham lam hít lấy mùi hương từ Lisa.
*Thật dễ chịu* - Chaeyoung nhắm mắt tận hưởngLisa: "Sao lại uống nhiều rượu như vậy?"
Chaeyoung: "Có vài đại diện của nhãn hàng đến tham dự nên phải uống một chút"
Lisa thẳng thắn: "Tớ không thích cậu uống rượu chút nào" - Một trong điều khiến cô phiền lòng nhất chính là khoảng thời gian cô rời xa cậu, Chaeyoung đã bắt đầu uống rượu. Bao tử của cậu ấy cũng vì vậy mà tổn thương rất nhiều, vậy nên mỗi khi thấy Chaeyoung uống rượu cô lại đau lòng.
Chaeyoung nũng nịu dụi mặt vào hõm cổ Lisa: "Chỉ là công việc thôi"
Lisa nghiêm giọng: "Từ nay về sau, không cho phép cậu uống rượu nữa. Nếu bắt buộc xã giao cũng không được uống quá 3 ly"
Chaeyoung nhìn gương mặt nghiêm túc của Lisa, liền cảm thấy khó có thể thuyết phục được cậu nên cô đành đồng ý: "Tớ biết rồi" ánh mắt mơ màng nhìn lấy Lisa, khẽ nói với tông giọng quyến rũ "Lisa, hôn tớ"
Lisa nuông chìu cúi xuống hôn lên môi Chaeyoung. Một lúc sau, đôi tay Chaeyoung đã bắt đầu không an phận mà cho vào bên trong áo của Lisa khiến cậu không kịp phản ứng.
Lisa: "Chaeyoung ưmmm, khoan đã...còn bữa tối"
"Có cậu là đủ rồi" - Chaeyoung vẫn duy trì động tác, môi vẫn hôn lên môi Lisa không ngừng, lâu lâu còn mút nhẹ vào lưỡi của cậu khiến Lisa khẽ rùng mình. Chaeyoung nhanh chóng kéo Lisa vào trong phòng ngủ.
*tắt đèn* hehe
Chaeyoung lười biếng ôm lấy Lisa.
Lisa trêu chọc: "Xem ra, dù mệt mỏi cỡ nào cậu cũng không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tớ"
Chaeyoung xấu hổ, bất mãn nói: "Nếu lo tớ mệt tại sao không nhường tớ một chút"
Lisa hôn lên tóc cô: "Vì sợ cậu mệt...nên mới để cậu "thư giản". Tớ yêu cậu vậy chưa đủ sao?"
Chaeyoung giận quá hóa thẹn, cô liền cắn lấy Lisa khiến cậu không ngừng la lên: "Aaa, đau Chaeyoung...minahhhh"
Chaeyoung: "Cho chừa" *nhớ ra điều gì* Lisa, ngày mai tớ có việc phải bay qua Pháp"
Lisa thở dài: "Báo với K giảm lịch trình của cậu lại đi. Cả tháng nay cậu xem máy bay thành nhà cậu luôn rồi. Làm việc như vậy sức nào mà chịu nổi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Chỉ vì quá yêu cậu
FanfictionAuthor: Khỉ Gánh Nước Tên Fic: Chỉ vì quá yêu cậu Au đã phân vân rất nhiều về tên fic, may mắn nhớ ra một đoạn trong bài hát này rất hợp với fic nên đã đặt tên fic dựa theo bài hát (lần n) Nhân vật trong Fic không thuộc về mình, nhưng số phận của h...