# Giáo viên dạy nghề Tiêu là những gì tôi kiếm được! #
【Câu chuyện của cậu và cậu ấy bắt đầu】
6:00 sáng tại một khu dân cư cao cấp ở Bắc Kinh
ding dong ding dong ~
Cửa vừa mở, máy quay quét qua Tiêu Chiến đang mặc đồ ngủ, đôi mắt buồn ngủ, chốc chốc nhìn thấy người bước vào: wow, quay phim sớm quá. Mời vào, vào đi.
[Tiêu Chiến, nhà thiết kế nổi tiếng ở Trung Quốc, chồng của Vương Nhất Bác]
Đội ngũ quay phim: Tiêu lão sư, tôi xin lỗi, chúng tôi sẽ lắp đặt một chiếc camera. Làm phiền lão sư.
Tiêu Chiến lấy nước ra, cầm máy chào hỏi: Không sao đâu, đừng làm phiền. Vậy thì tất cả các người bận rộn trước, tôi sẽ gọi Nhất Bác dậy, sau đó bạn vào phòng ngủ để mặc quần áo.
Vì buổi biểu diễn không có liên kết studio chủ trì, để tăng thêm tư liệu, người ta đã lắp đặt máy quay và bố trí máy quay để quay, nhiếp ảnh gia mang máy ảnh đi theo Tiêu Chiến đến cửa phòng, rèm cửa nặng nề chặn lại. Ánh sáng bên ngoài cửa sổ, không bị rò rỉ, căn phòng rất mờ, ngọn đèn trên bàn đầu giường tỏa ra ánh sáng vàng ấm áp. Tiêu Chiến nhẹ bước đến bên giường, cúi người sờ lên cái đầu hạt dẻ nhỏ lộ ra ngoài chăn bông, cúi đầu nói nhỏ bên tai Vương Nhất Bác: "Bé con, mấy anh thợ ảnh ở đây lắp camera trong phòng, sẽ hơi ồn ào. Ca sẽ ôm em ngủ được chứ? "
Cái đầu nhỏ ở trong chăn cọ xát vào gối lại trở nên yên tĩnh, Tiêu Chiến kiên nhẫn vuốt ve mái tóc ngái ngủ cho cái đầu nhỏ, "Em nằm trên người anh ngủ đi, lúc nào chuẩn bị xong anh sẽ đưa em trở lại, được không?" ? "
Tiêu Chiến không kéo Vương Nhất Bác dậy cho đến khi đứa trẻ đang ngủ phát ra tiếng ưm ưm khe khẽ, anh nhặt chiếc áo len ở bên cạnh mặc cho cậu, đội mũ che mặt rồi lấy chăn quấn. chặt chẽ hạ bộ của đứa trẻ, anh nhẹ nhàng bế và đi đến ghế sô pha phòng khách ngồi xuống.
Tiếng máy ảnh được cài đặt có chút lớn, Vương Nhất Bác vừa nghe thấy liền nhíu mày, vừa định tỉnh dậy thì lông mi khẽ rung, thấy vậy, Tiêu Chiến nhanh chóng lấy tay che lỗ tai của đứa trẻ lại, đặt một cái xoa dịu. hôn lên trán của trẻ.
Nhiếp ảnh gia sáng sớm bị cho ăn một ngụm lớn thức ăn cho chó muốn vứt máy ảnh bỏ đi, ai ăn hiếp ai?
Barrage
"Vương Nhất Bác như vậy có phải thật không? Mẹ nó hoa mắt sao?"
"Nhìn Vương Nhất Bác tiểu thịt! Ta khóc, mẹ ta khóc!"
"Tiêu Chiến quá ôn nhu! A a a a a, ngọt quá."
"Vương Nhất Bác ngủ không mặc quần!"
"Ahahahahahahaha Vương Nhất Bác ngủ không mặc quần!"
Chẳng mấy chốc, sau khi quay phim và lắp ráp máy ảnh, anh vội vã đi ngay, trong nhà chỉ còn hai vợ chồng. Vương Nhất Bác ngủ trong vòng tay của Tiêu Chiến, anh ta không ngủ, anh ta luôn luôn tỉnh dậy, cuối cùng khi trời đã yên tĩnh, anh ta nhớp nháp kêu Tiêu Chiến bế anh ta lên giường ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ZSWW) 💚 seri Anh Chiến và Em bé Vương Nhất Bác 💚
ספרות חובביםThật ngọt ngào! Không ngọt, giết tôi đi! Cuộc sống hôn nhân ! ! ! Cho phép hôn nhân đồng giới ! ! ! Truyện là do tác giả nghĩ ra,không áp dụng vào người thực,xin chân thành cảm ơn Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả vui lòng không bê đi nơi kh...