Phần 13
Chương 1: Vân gia người thừa kế
3 nguyệt 14 ngày, đế đô, Vân gia.
Vân gia trong thư phòng mặt, Vân lão gia tử ở ngoài Vân gia nhị đại cùng tam đại đều ở chỗ này, bao gồm vừa đến gia không lâu Vân Mị.
"Nói đến, chuyện này có điểm cổ quái, Tư Đặc Ân công ty, ta cho rằng, này nên là Đường gia bên kia trợ lực. Phía trước cái này công ty hai lần người tới cùng chúng ta Hoa Hạ phương hợp tác, đều là Đường gia người ở tiếp đãi. Lúc này chân chính lạc hộ không ở đế đô liền tính, như thế nào còn đi thành phố Thượng Lâm? Hơn nữa cuối cùng lựa chọn hợp tác công ty vẫn là Tống gia, này có điểm cổ quái a." Vân Tiệp nhíu mày nói.
Nếu không phải bởi vì Tư Đặc Ân công ty hai lần có điều quan hệ đều là Đường gia, mà hiện tại bọn họ Vân gia nhất chú ý chính là Đường gia, sợ là này thương trường sự tình còn không thể phát hiện.
Bọn họ Vân gia bên ngoài chi thứ không phải không có kinh doanh công ty, nhưng là mặc dù có cũng không dám đem công ty khai quá lớn, đây là sẽ phạm kiêng kị.se
Tư Đặc Ân công ty tên tuổi quá vang dội, hơn nữa đối phương nếu chân chính ở Hoa Hạ lạc hộ nói, mặc kệ là bên kia hứng lấy, này tuyệt đối sẽ là một cái thực không tồi chiến tích! Đường gia lại đem chuyện tốt như vậy ra bên ngoài đẩy, hơn nữa cuối cùng hứng lấy như vậy chuyện tốt cố tình vẫn là Tống gia, cái này làm cho Vân gia không thể không âm mưu luận một chút.
Tỷ như, Vân Mị cùng Tống Lâm quan hệ căn bản không phải bí mật, có lẽ đây là Đường gia ở dùng vu hồi thủ đoạn cho bọn hắn Vân gia hạ bộ. Tuy rằng trước mắt nhìn không ra đây là cái gì bộ, nhưng chuyện tốt như vậy tới không thể hiểu được, làm Vân gia người đương nhiên là phi thường không yên tâm.
Hiện giờ, tranh cử quá trình đã chính thức bắt đầu, mà bọn họ Vân gia "thành ý" cũng đã bắt đầu bố trí, đang muốn toàn diện thả ra. Hiện tại có thể nói là phi thường thời điểm mấu chốt.
"Nói nói cái nhìn của các ngươi." Vân gia nhị đại lão đại nhàn nhạt nói, Tư Đặc Ân công ty sự tình, cũng là lúc này đây hội nghị hai cái nhất quan trọng đề tài thảo luận chi nhất.
Vân Tu nói: "Mặc kệ này có phải hay không Đường gia cho chúng ta hạ bộ, chúng ta có thể không tiếp. Chúng ta vẫn là dựa theo chúng ta bước đi tới, tiểu tứ, ngươi cùng Tống gia bên kia quen thuộc, có thể cho bọn họ từ bỏ."
Vân Hoài lắc lắc đầu, ở Vân Mị mở miệng trước nói: "Hai bên hiệp ước đều ký, lúc này làm Tống gia từ bỏ kia ý nghĩa thiên giới tiền vi phạm hợp đồng."
"Tiền vi phạm hợp đồng mà thôi, chúng ta có thể hỗ trợ. Này tổng so ngày sau sẽ ra vấn đề lớn hảo đi." Vân Tu kiên trì ý nghĩ của chính mình.
Vân gia nhị đại lão nhị tức giận quét mắt nhi tử, "Đây là ngươi nghĩ đến, còn không biết có phải hay không thật sự có vấn đề đâu, thà rằng vi ước cũng muốn đề phòng cẩn thận? Ha hả."
Này khẳng định là châm chọc! Vân Tu rụt rụt cổ, không nói.
Vân gia nhị đại lão tam ha hả cười cười, nhìn về phía Vân Mị, "Tiểu tứ a, ngươi nói một chút ngươi ý kiến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dammei] Nam thê quá kiêu ngạo - Sa Mạc Cuồng Vân
No FicciónNam thê quá kiêu ngạo Hán Việt: Nam thê thái hiêu trương Tác giả: Sa Mạc Cuồng Vân Tình trạng: Hoàn thành (485 chương) https://wikidth.com/truyen/nam-the-qua-kieu-ngao-XlSsNVS4CAe~isCV Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nh...