Phần 16
Chương 1: Muốn đi uống rượu mừng
Chu Tạ Ngôn nằm ở trong phòng bệnh, hắn hiện tại đã có thể xuống giường đi lại. Quá hai ngày là có thể xuất viện.
Trên cổ thương đã hảo, nhưng là Chu Tạ Ngôn phi thường không cao hứng.
Chu Nhược Nhược, cái kia kẻ điên! Cái kia kẻ điên, cũng dám tập kích chính mình!
Thúc Phân từ bên ngoài tiến vào, trong tay bưng canh gà, "Tạ Ngôn, hôm nay thế nào?"
"Mẹ." Chu Tạ Ngôn hô một tiếng, "Không có việc gì, quá hai ngày hẳn là là có thể xuất viện."
Thúc Phân gật đầu, "Mẹ cho ngươi ngao canh gà, ngươi mau nếm thử."
Chu Tạ Ngôn gật đầu, "Hảo."
Thúc Phân nói: "Thư Dương kia hài tử, ngươi cùng hắn rốt cuộc sao lại thế này? Ta xem ngươi ở chỗ này, hắn căn bản một chút đều không quan tâm!"
Chu Tạ Ngôn trầm mặc một chút, nhàn nhạt nói: "Hắn tưởng cùng ta chia tay."
"Cái gì?" Thúc Phân chấn động, "Hắn tưởng cùng ngươi chia tay? Hắn không phải ái ngươi ái muốn chết muốn sống sao?"
Chu Tạ Ngôn nhìn mắt Thúc Phân, cười nhạo một tiếng, "Ngươi tin?"
Thúc Phân tức khắc ngậm miệng, một lát sau mới ấp úng nói: "Hắn tới nhà của chúng ta ăn cơm thời điểm, chính là cùng ta thề phát thề nói sẽ đối với ngươi tốt."
"Nam nhân nói nếu là đều có thể tin, ta cũng sẽ không đến bây giờ đều là tư sinh tử." Chu Tạ Ngôn sắc mặt tối tăm nói.
Thúc Phân không lời gì để nói.
"Mẹ, tính, trước không nói hắn, ngươi ăn qua sao?"
"Ta ở nhà ăn qua." Thúc Phân nói, ngẫm lại vẫn là thực tức giận nhịn không được nói: "Hắn vì cái gì muốn cùng ngươi chia tay?"
"Chung Thư Dương hắn ba nói, nếu tiếp tục cùng ta ở bên nhau, hắn liền phải đem Chung Hoảng Dễ cái này tư sinh tử nhận đi trở về, hơn nữa sẽ đem Chung gia trong công ty mặt cổ phần cấp một bộ phận Chung Hoảng Dễ. Chung Thư Dương nơi nào chịu, hắn mụ mụ cũng không chịu. Chung Thư Dương hắn ba liền nói, chỉ cần cùng ta chia tay, hơn nữa cùng Hạ gia liên hôn, kia công ty liền vẫn là Chung Thư Dương."
Hạ gia? Thúc Phân nhíu mày, "Cái kia làm châu báu Hạ gia?"
"Ân, thành phố Thượng Lâm làm châu báu sinh ý, cũng liền một cái Hạ gia có uy tín danh dự." Chu Tạ Ngôn nhàn nhạt nói.
Thúc Phân lạnh lùng nói: "Chung Hán gia hỏa kia, ích kỷ, Chung Thư Dương là con của hắn, cũng di truyền hắn thiên tính. Cùng Chu Văn Tuyền đều là một đường mặt hàng."
Chu Văn Tuyền, cũng chính là Chu Tạ Ngôn cha ruột.
"Ba tìm ngươi sao?" Chu Tạ Ngôn hỏi.
"Đương nhiên là tìm, hắn còn trông cậy vào chúng ta không truy cứu Chu Nhược Nhược cái kia cô gái nhỏ đâu. Bất quá, ta trực tiếp liền nói, làm ngươi hồi Chu gia môn, hơn nữa công ty cổ phần ngươi cần thiết chiếm cứ phần trăm chi + trở lên, nếu không hết thảy không bàn nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dammei] Nam thê quá kiêu ngạo - Sa Mạc Cuồng Vân
Não FicçãoNam thê quá kiêu ngạo Hán Việt: Nam thê thái hiêu trương Tác giả: Sa Mạc Cuồng Vân Tình trạng: Hoàn thành (485 chương) https://wikidth.com/truyen/nam-the-qua-kieu-ngao-XlSsNVS4CAe~isCV Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nh...