Phần 7 + 8 + 9

41 1 0
                                    


Phần 7

Chương 1: Hy sinh thật đại

Trâu Vũ Trừng là một người cao trung sinh, đã là cao tam nàng sắp gặp phải nhân sinh quan trọng nhất thi đại học, nàng học tập thành tích không tồi, nhưng trong nhà khoảng cách trường học có điểm xa, cho nên nàng phần lớn thời điểm đều là dừng chân. Cũng chính là thứ bảy buổi tối sẽ trở về trụ một buổi tối. Nàng phụ thân mất sớm, mẫu thân ở ba năm trước đây cũng qua đời, nhưng cũng may nàng còn có một cái đã sớm thành niên đại ca, hơn nữa nàng đại ca đối nàng phi thường hảo. Tuy rằng hiện giờ 30 tuổi còn không có kết hôn, nhưng kỳ thật Trâu Vũ Trừng cũng không phải rất muốn một cái tẩu tử.

Hiện tại, rất nhiều nữ nhân khó làm đâu, vạn nhất nếu là tẩu tử ghét bỏ nàng là cái con chồng trước, muốn nàng đại ca vẫn luôn dưỡng không cao hứng, vậy phải làm sao bây giờ?

Tuy rằng tiến vào đại học sau chính mình liền có thể làm việc vặt kiếm tiền, chính mình cung chính mình đi học, nhưng là tìm một cái sẽ ghét bỏ chính mình tẩu tử cũng sốt ruột a!

Cho nên, đối với đại ca không có kết hôn việc này, Trâu Vũ Trừng cũng không có như vậy mất mát.

Thời gian đã là buổi tối 10 giờ, tuy rằng tiết tự học buổi tối kết thúc chỉ cần 9 giờ 20, nhưng là nhà nàng xa, xoay hai lần công xe sau lại đi rồi một đoạn đường, hiện tại đã 10 giờ chung.

Hôm nay cũng không phải nàng thường lui tới sẽ trở về thứ bảy, mà là thứ năm, mà nàng sở dĩ sẽ trở về là bởi vì trường học tổ chức một cái lớp học bổ túc. Cái này lớp học bổ túc thu phí cũng không tiện nghi, hơn nữa có đi hay không toàn tự nguyện.

Trâu Vũ Trừng là muốn đi, nhưng là lớp học bổ túc phí dụng làm nàng có điểm do dự, cho nên muốn phải về tới cùng nàng đại ca thương lượng một hạ, nếu nàng đại ca đồng ý vậy đi, chỉ cần nàng đại ca hơi chút có một chút khó xử ý tứ, nàng đều không tính toán cưỡng cầu.

Trâu Vũ Trừng có cái cũ xưa di động, cái này di động là nàng đại ca cố ý cho nàng chuẩn bị, không thể lên mạng không thể chơi trò chơi, nhưng là gọi điện thoại không thành vấn đề. Vì chính là an toàn của nàng vấn đề, ở trường học có chuyện gì đều có thể tùy thời liên hệ hắn. Cho nên, Trâu Vũ Trừng cảm thấy chính mình ca ca là thật sự đối chính mình thực tốt.

Phải trải qua một cái cũ xưa hàng hiên, nơi này đèn còn hỏng rồi có một tháng, vẫn luôn không ai tu. Thượng một lần Trâu Vũ Trừng hồi tới thời điểm thiếu chút nữa bị hàng hiên bên trong tạp vật vướng ngã té ngã, cho nên lúc này đây Trâu Vũ Trừng rất cẩn thận. Nàng dùng chính mình cũ xưa tay cơ màn hình chiếu sáng lên cái này hàng hiên, rốt cuộc tới rồi nhà mình cửa. Trâu Vũ Trừng nhẹ nhàng thở ra, nàng lấy ra chìa khóa tới mở cửa.

Nhưng mà, còn không đợi Trâu Vũ Trừng vặn vẹo chìa khóa, cửa này thế nhưng liền từ bên trong mở ra!

Trâu Vũ Trừng hoảng sợ, buột miệng thốt ra: "Ca! Ngươi làm ta sợ muốn chết!"

Nhưng mà, đáp lại nàng cũng không phải nàng quen thuộc ca ca thanh âm, mà là đẩy nhương lực đạo, Trâu Vũ Trừng đột nhiên không kịp phòng ngừa, thẳng tiếp bị cái kia lực đạo đẩy ngã ở trên mặt đất.

[Dammei] Nam thê quá kiêu ngạo - Sa Mạc Cuồng VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ