Phần 19+20+21+22 (HOÀN)

23 2 0
                                    

Phần 19

Chương 1 Những cái đó sự

Vân Mị nói sẽ vãn một chút thời gian trở về, Tống Lâm đương nhiên là thất vọng. Nhưng là hắn biết đối phương có chính mình sự tình muốn vội, tự nhiên chỉ có thể kiềm chế hạ điểm này thất vọng rồi.

Vài ngày sau chạng vạng, Đỗ Viên Viên đám người mới đều trở về, so Vân Mị nói chậm mấy ngày, khi đó, Tống Lâm đều từ giáo sư Dương sư phụ thành thị đã trở lại, bất quá, cũng là vừa đến. Đỗ Viên Viên bọn họ tuy rằng phong trần mệt mỏi, hơn nữa cũng có hảo một đoạn thời gian không như thế nào nghỉ ngơi qua, mấy ngày này đều ở bận rộn giữa, nhưng là ở bọn họ sau khi trở về vẫn là trước tiên tìm tới Tống Lâm, nói là muốn tụ tụ.

Tống Lâm đương nhiên không có gì không muốn, buổi tối thời điểm liền cùng mọi người cùng nhau đi ra ngoài.

Quen thuộc ghế lô, Đỗ Viên Viên tâm tình giống như có chút không tốt, say lúc sau ở nơi đó lải nhải.

"Tống Lâm a, nữ nhân, có đôi khi thật sự không dễ dàng a."

"Ân?" Tống Lâm khó hiểu, không rõ Đỗ Viên Viên như thế nào bỗng nhiên có như vậy cảm khái, trước kia cô gái nhỏ này không nói duy ngã độc tôn đi, nhưng là cũng chưa từng có cảm thấy chính mình không dễ dàng quá a!

"Đúng vậy." Không nghĩ tới, Lư Giang cũng đi theo cảm khái một câu, "Có đôi khi thật là rất không dễ dàng."

Tống Lâm không rõ đã xảy ra sự tình gì, vì thế nhìn về phía Thẩm Quan bọn họ.

Thẩm Quan là cái thứ nhất bị xem, nhún vai, "Án tử sự tình." Nói, Thẩm Quan cũng thở dài một tiếng.

Tống Lâm gật gật đầu, hắn còn không biết lần này án tử rốt cuộc sao lại thế này đâu. Vì thế lại hỏi: "Rốt cuộc sao lại thế này a, nói nói."

Thẩm Quan không có nói, chuyên chú uống rượu, cho nên, nói chính là Chu Mậu.

"Phía trước, chúng ta không phải liền cảm thấy, hung thủ cùng kia tam người nhà là có thù oán sao?"

"Ân." Tống Lâm gật gật đầu, cái này suy đoán, lúc ấy chính mình vẫn là ở, cho nên đương nhiên là biết đến.

Chu Mậu nhấp hạ khóe miệng sau mới tiếp tục nói: "Thật là có thù oán, lúc ấy, chúng ta không có tra ra tới, là bởi vì như vậy liên hệ...... Thật sự quá khó tra xét. Kia tam người nhà gia duy nhất điểm giống nhau, chính là, ba cái nam chủ nhân, đều đã từng đi qua một nhà cô nhi viện."

Tống Lâm trong lòng không khỏi giật mình một chút, có chút minh bạch, lập tức nói: "Là Phương Màu Tuệ cái kia cô nhi viện?"

"Không sai. Bọn họ ba cái kỳ thật cũng không quen biết, nhưng là đều có điểm...... Cộng đồng tật xấu."

Tống Lâm cảm thấy, chính mình sẽ không muốn nghe được cái kia đáp án, hắn trong lòng đã có phán đoán.

"Không sai, bọn họ thích nữ đồng, rất nhỏ rất nhỏ nữ đồng, đại khái chỉ có vài tuổi đi, năm sáu tuổi, bảy tám tuổi? Dù sao, bọn họ đều phân biệt không nhiều lắm đam mê."

Tống Lâm sắc mặt một chút khó coi lên.

"Phương Màu Tuệ ở cái kia trong cô nhi viện mặt có một cái muội muội, không phải thân muội muội, nhưng là lại là Phương Màu Tuệ một tay tự mình mang đại, cảm tình phi thường hảo. Mấy năm trước, Lư Ninh thị Trương Tùng Tường là cái thứ nhất quá khứ, nói là muốn nhận nuôi một nữ hài tử cùng mới sinh ra nữ nhi làm bạn, nói là chính mình nhiều thích nhiều thích nữ hài tử gì đó. Lúc ấy, Trương Tùng Tường nữ nhi thật là mới sinh ra, hắn trong nhà đã có một trai một gái, nhưng là, nhà bọn họ gia đình điều kiện hảo, đừng nói ba cái, bốn cái cũng có thể nuôi nổi. Hơn nữa chính mình trong nhà đã có hài tử, còn muốn nhận nuôi hài tử, có thể thấy được là đối với hài tử phi thường thích."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Dammei] Nam thê quá kiêu ngạo - Sa Mạc Cuồng VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ