Phần 3+4

92 1 0
                                    


Phần 3Chương 1: Bạn trai tình huống

Tống Lâm đương nhiên là không biết Vân Mị bên kia phát sinh sự tình gì, hắn lái xe tử, căn cứ xe hướng dẫn tới rồi công ty.

Đây cũng là bởi vì hắn đối Đông Giao bên kia một chút đều không quen thuộc, nếu không nói cũng không cần dùng đến xe hướng dẫn.

Cầm túi văn kiện lên lầu thời điểm, Tống Lâm tâm tình có chút phức tạp. La Đằng, thế nhưng là hắn đại ca công ty, pháp nhân đại biểu viết hắn đại ca tên! Trách không được phía trước hắn đại ca nói, muốn đi ra ngoài gây dựng sự nghiệp, hắn đại ca trước nay liền không phải nói nói người, nguyên lai ở kia phía trước cũng đã có điều chuẩn bị.

Chính là đời trước thời điểm, thẳng đến chính mình tiếp nhận công ty, hắn đại ca đều chưa từng có nói qua muốn đi ra ngoài. Có thể thấy được, đối với hắn đại ca mà nói, phụ tá chính mình cái này đệ đệ có bao nhiêu quan trọng. Nhưng hắn lại thấy không rõ nhân tâm, đối chính mình tốt hắn thấy không rõ lắm. Lợi dụng chính mình, lừa gạt chính mình người, hắn lại như vậy tin tưởng.

Tống Lâm nhẹ nhàng nhắm mắt, đem có chút hỗn độn suy nghĩ từ chính mình trong đầu huy đi. Đời trước sự tình đã qua đi, mà cả đời này, chỉ cần hắn không cho chính mình quá đến như vậy mơ hồ, tin tưởng đời trước những cái đó bi kịch hắn đều có thể tránh cho! Trời cao đối hắn vẫn là không tồi, cho hắn một lần trọng tới cơ hội.

Như vậy nghĩ, Tống Lâm tâm tình hảo rất nhiều, hắn trực tiếp đi Tống Huy văn phòng.

Tống Huy đang ở phê duyệt văn kiện, Tống Lâm gõ cửa đi vào thời điểm giơ giơ lên túi văn kiện: "Ca, ta đem ngươi muốn đồ vật lấy tới."

Tống Huy gật gật đầu, nhìn đến Tống Lâm lại đây, lập tức liền từ bàn làm việc mặt sau đi ra. Hắn tiếp nhận Tống Lâm trong tay văn kiện túi, sau đó trực tiếp mở ra.

Tống Lâm có chút khó hiểu đối phương muốn làm cái gì, sau đó liền nghe Tống Huy nói: "Tống Lâm, nơi này đồ vật ngươi xem qua sao?"

Tống Lâm chớp chớp mắt, lắc đầu, mặt không đổi sắc nói: "Không có, ta chính là thực tôn trọng đại ca ngươi riêng tư, ngươi đông tây ta như thế nào sẽ xem!"

Trên thực tế, nếu không phải chính mình ngoài ý muốn nhìn đến một trương túi văn kiện bên ngoài giấy, hắn đích xác sẽ không xem nơi này đồ vật. Sở lấy hắn hiện tại này cũng không tính nói dối đi? Hắn là thật sự thực tôn trọng hắn đại ca riêng tư, đặc biệt là ở qua đời trước lúc sau, đối với hắn vị này đại ca, hắn không có gì không tin.

Tống Huy nghe được Tống Lâm nói như vậy, cũng không có gì hoài nghi, hắn trực tiếp lấy ra bên trong văn kiện, nói: "Ngươi nhìn xem."

"Cho ta xem?" Tống Lâm lại vô tội chớp một chút mắt, sau đó như là lần đầu tiên xem này phong văn kiện giống nhau cẩn thận xem một biến, trên mặt theo sau liền lộ ra giật mình biểu tình. "Đại ca, La Đằng? Ngươi ở bên ngoài khai một nhà công ty? Này mặt trên pháp nhân đại biểu chính là ngươi đâu."

Tống Huy gật gật đầu: 'Là, phía trước ta ở ngươi trong phòng liền cùng ngươi đã nói, ta muốn đi ra ngoài gây dựng sự nghiệp, trên thực tế sớm đã có chuẩn bị." Tống Huy nói, bình tĩnh nhìn Tống Lâm, sau đó mới tiếp tục nói: "Tống Lâm, tới trong công ty mặt đi. Ngươi không cần suy nghĩ nhiều cái gì, mà ngươi hiện tại tới công ty, ta cùng ba đều có thể mang theo ngươi. Ngươi nếu có thể đem công ty sự tình thượng thủ, ta cũng liền có thể yên tâm đi làm ta tưởng làm sự."

[Dammei] Nam thê quá kiêu ngạo - Sa Mạc Cuồng VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ