Chapter 15

45 5 1
                                    

Rico







Tumahimik ang labas ng kwarto ni Kiel. suspected ko na wala na siya roon naka sando na lang ako at naka boxer short. naglakad ako patungo sa pintuan ng kwarto niya para buksan iyon at silipin.

Nung nasa pintuan na ako ay agad kong pinihit ang doorknob at saka binuksan iyon pero huli na nung maitulak niya ang pintuan ng kwarto niya at saka siya nakapasok sa loob.

Napaatras ako dahil sa gulat ko at halata sa mga mata niya na galit na galit siya sa akin. bigla niya ako tinulak at napahiga naman ako sa kama niya at saka niya ako dinaganan.

“Walang hiya ka! makakaganti din ako sa iyo.”

Galit at inis niyang sabi sa akin sabay sinabunutan niya ako ng malakas sa buhok ko.

Arayyy! tama na... aray, masakit!”

Reklamong sabi ko. hinawakan ko naman ang dalawang kamay niya at pilit na tinatanggal iyon sa buhok ko.

Nung matanggal na ang dalawang kamay niya sa buhok ko ay pinaghahampas naman ako ng mga kamay niya. pinipigilan ko naman siya ngunit hindi ko mahuli ang mga kamay niya.

“Sh*t! tama na, kiel.”

Sabi ko naman.

“Anong tama na? pinahiya mo na ako ng sobra-sobra kanina.....sa labas ng school pauwi rito sa bahay namin binuhat mo ako na parang Isang sakong bigas sa balikat mo at kanina nagtanong ka ng walang kwenta kay mama.”

Galit niyang sabi sa akin.

“Bwesit ka talaga! bwesit... bwesit! hindi ka na nahiya sa tinanong mo sa mama ko.”

Galit niyang sabi sa akin sabay pinaghahampas ulit ako. imbes na masaktan ako sa ginagawa niya ay natatawa ako ng natatawa nung maalala ko ang tinanong ko sa mama niya.

“At nakuha mo pa talagang tumawa huh? ibang klase ka din...”

Sabi niya sa akin.

“Bakit? totoo naman tinanong ko sa mama mo ahh? may sinabi ba akong joke after ko itanong iyon sa mama mo? wala diba? so it means... gagawin ko iyon. pakakasalan kita soon para mailayo lang kita kay adrian.”

Buong loob kong sabi ko sa kaniya.

“At sa tingin mo papayag ako magpakasal sa iyo? huh? hindi! hindi ako magpapakasal sa iyo... dahil I don't like you...”

Gigil niyang sabi sa akin.

“Huh? ano ulit sinabi mo? ulitin mo nga? mahal mo ako?! haha.... I love you too!”

Natatawang sabi ko sa kaniya.

Aaarrrrgggghhhh...! bwesit ka talaga!”

Sigaw niya ng malakas sabay pinaghahampas ulit ako ng mga kamay niya.

“Uulitin ko sinabi ko sa iyo, ayaw ko magpakasal sa iyo. mas gugustuhin ko pang mamatay kesa magpakasal sa iyo.”

Sabi niya sa akin na gigil na gigil.

“Edi okay? ako na mismo papatay sa iyo.... papatay sa iyo sa sarap!”

Sabi ko naman at natawa ulit.

“Walang hiya ka! napaka bastos mo talaga...”

Inis niyang sabi sa akin. at pinag hahanpas niya ako ng mas malakas ngayon kesa kanina. nagagalaw niya ang right nipple ko.

Nakaramdam ako ng pag iinit doon dahil sensitive ako sa magkabilaan kong nipple. bigla ko naman nahuli ang dalawang kamay niya at kasunod niyon ay naramdaman ko ang pagtigas ngpagkalalaki ko.

I've Got a Crush on You (BxB) *Teen-Romance*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon