4.

1.9K 194 23
                                    

"Jay, cậu thấy thế nào có ổ-Con mẹ nó Shelly!!"Dom ngoái đầu lại định bụng hỏi han Jay thì thấy cảnh Shelly cái người cao hơn Jay người cũng đầy đặn hơn Jay tựa đầu lên vai cậu liền hét ầm ĩ lên.

"Cái tay chết tiệt...Tại ngươi mà ta lại không được ngồi cạnh Jay"Minu ngồi lèm bà lèm bèm khiến Vinny bên cạnh cũng cảm thấy khó chịu với nhiều loại tiếng ồn này.

Tới nơi mọi người bắt đầu tụ tập lại với nhau đợi một lúc thì MC bắt đầu hét lên nói chứ giống như bị lên cơn vậy.

Sau khi nghe phổ biến vòng thi xong xuôi thì sẽ tới các cặp đấu với nhau. 

"Vãi cứt"Dom trố mắt nhìn đội của mình với đội đối thủ...

Monster Crew vs Hummingbird Crew

Dom không tin vào mắt mình quay qua hỏi Minu như để chắc chắn, nhưng Minu cũng bay màu rồi, hồn bay phách lạc được Dom gọi về.

"Không chừng Hummingbird cũng có thể thắng đấy chứ?"Cái tên đầu xanh bữa trước nhìn chằm chằm Jay nói chuyện với đứa bạn đứng bên cạnh.

"Đội của 'Kẻ đào hoa' nhất định sẽ chiến thắng"Một chàng trai thân hình khá đày đặn cũng nhìn về phía Jay.

"Này chàng trai, không phải lúc để lo lắng cho đội khác đâu"Một cô gái tóc đen dài đi đến đập cái bộp vào đầu chàng trai nọ.

"Ugh- biết rồi, biết rồi"

---

"Tin nóng! Tin nóng! Hummingbird sẽ đấu với Monster!!"

"Yuna, tớ lo cho Jay quá trông đội bên đô con hơn cậu ấy nhiều"Mia xoa xoa bàn tay đầy lo lắng nhìn lên màn hình TV.

"Không khác cậu đâu, tôi cũng lo lắm"Yuna lo lắng cũng dán mắt vào gương mặt được quay cận cảnh trên TV.

"Haiz...Nhưng tớ vẫn tin họ sẽ ổn thôi"Mia dơ tay lên trước mặt như cầu nguyện cho họ.

---

Rầm!

Qua khúc quặt xe đạp của Jay bỗng dưng bị đứt xích khiến cả xe lẫn người ngã xõng xoài, có vài chỗ máu bắn nhỏ giọt. Mọi người lo lắng hét tên Jay, Mia và Yuna lo tới độ không đứng ở lớp nổi nữa, chỉ muốn chạy thật nhanh tới cuộc đua.

"Jay!!!"

"Đạp nhanh lên đi!!!"Jay mặc kệ máu chảy nhiều tới đâu, đau thế nào vẫn dục mọi người đạp thật nhanh.

Mia và Yuna phía màn hình bên kia co đồng tử nhìn vết thương trên mặt Jay, vết thương không hẳn nặng, cũng không nhẹ nhưng nhìn người thương bị như vậy cả người họ như nóng lên, nhìn nhưng giọt máu chảy trên cằm Jay siết chặt tay lại thành nắm đấm. 

Cuối cùng vẫn là không kiên nhẫn nổi mà xách cặp chạy đến nơi cuộc đua diễn ra.

...

Cuộc đua kết thúc, mặc kệ kết quả là thua cuộc mọi người vẫn tức tốc đi tìm Jay ngay. 

"Jay! Cậu có sao không!?"

"Tôi đã sợ cứu khẩn cấp vết thương trên trán cậu ấy rồi, may là những chỗ khác không bị trầy xước gì"

Mọi người khẽ thở phào một hơi.

[AllJayJo/AllJay] Kẻ đào hoa trên đường đua tử thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ