7.

1.4K 149 18
                                    

"Trận tái đấu giải đua đường phố chuẩn bị bắt đầu! Các đội chơi đều tập trung hết ở trung tâm hội trường nhỉ!?"

Mọi người xung quanh bắt đầu bàn tán xôn xao về trận tái đấu lần này, người thì quyết tâm người thì thất ngại vì họ vốn đã thua rồi.

Trấn đấu đã chuẩn bị bắt đầu nhưng vẫn chưa thấy Hummingbird đâu cả, TJ miệng thì nói không cần quan tâm nhưng rõ rành rành là trong suy nghĩ lại đang thắc mắc Hummingbird đang ở đéo đâu mà chưa đến?

"Tao tới cổ vũ chúng mày này, trông khá bảnh đấy"Một tên lùn đeo mắt kính màu vàng lại gần TJ, cười nói ra vẻ thân thiết.

"Thì sao nào thằng chó?"

...

MC bắt đầu khuấy động không khí, và bắt đầu phổ biến trận đấu cho các đội tái đấu ở đây. Kèm theo đấy là sự bất mãn của các đội sau khi nghe phổ biến trận đấu.

Trong khi đấy, đội Hummingbird vẫn chưa xuất hiện, chỉ còn 10 phút nữa duộc đua sẽ bắt đầu.

Những đội quanh đấy ai cũng mong Hummingbird đừng đến, vì đội họ quá giỏi. Họ sẽ dường như không có cơ hội nếu Hummingbird thi đấu.

"Được rồi vậy tôi sẽ coi như team Hummingbird sẽ bị lo-"

"Họ kia rồi!"

Ánh mắt của tất cả mọi người đều dồn hết về phía Hummingbird, nhìn họ có 'chút' tàn tạ. Trông như vừa đi chiến trường trở về vậy, mặt ai cũng căng thẳng, bụi bẩn bám trên quần áo lẫn mặt. Thậm chí bộ đồ họ đang mặc cũng rách tứa tung.

"Xin lỗi bọn tôi đến muộn"

...

"Trông bộ đồ của Jay có vẻ rách nhất nhỉ?"

"Công nhận nhìn như vừa trên núi lăn xuống vậy"

"Bay màu luôn kìa" 

Mọi người trong lớp không ngừng bàn tán về bồ dạng tả tơi của nhóm đang được chiếu trên TV. Quay qua hỏi Mia và Yuna, họ cũng bay màu luôn rồi.

...

Tình hình hiện tại có chút buồn cười.

Dom đang cãi nhau với hai quản lí(?) ở đây rằng người trong ảnh là mình, và sự thật là vậy nhưng hiện giờ thì cậu không những không còn tóc mà còn mọc cả râu nữa cơ. Thế là cứ qua lại thế cuối cùng Dom cọc cằn hét ầm lên bảo xét nghiệm Dna thì mới xong xuôi.

"Tóc thằng đấy đâu rồi?"Một cậu tóc xanh lên tiếng với vẻ mặt khó hiểu.

"Có chuyện đíu gì xảy ra với nó vậy?"Người bên cạnh cũng bày ra vẻ mặt y chang lên tiếng thắc mắc.

Sau khi nghe phổ biến lại luật chơi những người chơi trước cũng bắt đầu mặc đồng phục để chuẩn bị. 

"Vâng, ba bọn tôi sẽ tham gia vòng đua đầu tiên"June lên tiếng trả lời thay cho Shelly, và Dom đang tiếp tục cãi nhau với quản lí. 

"À,Ok..."Quản lí phổ biến luật chơi cho họ mặt mày nhăn nhó nhìn chằm chằm cái đội hình loạn xì ngầu này mà nghi ngờ nhân sinh.

[AllJayJo/AllJay] Kẻ đào hoa trên đường đua tử thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ