11.

1.5K 138 28
                                    

Jay cả buổi tối không ngủ nổi liền cầm điện thoại bỏ ra ngoài, Vinny nhìn theo nhớ lại cảnh tượng lúc còn ngoài đường thì mặt đỏ bừng rúc mặt vào trong chăn. Còn Jay ra ngoài để gọi điện cho Minu vì Jay cảm thấy Minu không đến chắc là có chuyện vì mọi khi chắc chắn anh ta sẽ đến.

[Alo?]

"Minu, sao hôm nay cậu không đến chỗ hẹn vậy?"

[Jay à, Oáp- Xin lỗi nhé, tại tôi bận một vài chuyện thôi]

"À, vậy không phiền cậu nữa"

[Ngủ ngon nhé, y-]

"Ừm, ngủ ngon"

Tút...tút...tút...

Tiếng điện thoại tắt, cậu cũng đi vào nhà nhìn thấy Vinny thì Jay lại bất giác đỏ mặt. Cẩn thận né tránh rồi nằm xuống lim dim đi ngủ, cơn buồn ngủ cứ thế kèo Jay vào giấc mơ. Ở bên cạnh người con trai tóc đỏ vẫn chưa ngủ được vì nụ hôn với người thương, đúng là một nụ hôn gây nghiện. 

Vinny xoay người mặt đối mặt với Jay, nhận thấy cơ thể Jay đã thả lỏng hoàn toàn thì anh bắt đầu mon men nằm sát lại. Ngắm nhìn cậu như này đủ để anh cảm thấy ấm lòng nhưng anh vẫn muốn được nhiều hơn nữa, anh muốn ôm cậu vào lòng và thủ thỉ nhiều lời. Nhưng anh chỉ có thể dừng lại ở mức độ ôm cậu vào lòng thôi.

Buổi sáng hôm sau, tưởng chừng như mọi buổi sáng bình thường thì lại nghe thấy tiếng la thất thanh của tên đầu đỏ nọ.

"Jay! Jay!! Muộn học con mẹ nó rồi!?"

"H-hả-hả?"

Jay ngủ ngon quá vẫn còn dỏ dãi ở mép miệng, mắt nhắm mắt mở nhìn ra ngoài trời vẫn trong xanh mà nhìn lại đồng thì đã chín giờ con mẹ nó rồi. Bấy giờ lại đến lượt em hoảng loạng, hoảng quá nên chân này xọ chân kia thế là ngã dập mặt xuống đất. Vinny đang cài cúc áo nghe thấy tiếng động thì lật đật chạy ra. 

"Đù, chảy máu mũi rồi kìa Jay"

"Không sao đâu, cho tôi mượn đồ"

"Tôi để trong đây rồi"

Jay phóng xe thục mạng đến trường, đến trường thì mới biết là mình đến đầu tiên luôn. Ngẩn ra một lúc thì em mới nhớ ra hôm qua cái đồng hồ nhà Vinny nó đã chết rồi, mà giờ quay lại cũng dở hơi, thôi thì đến sớm tí cũng được.

Nhưng mà hình như sớm quá rồi, Jay lôi điện thoại ra xem thì bây giờ mới có 7 giờ. Vậy là phải đợi tận 1 tiếng nữa mới đến giờ học, sao lại đi sớm như vậy cơ chứ nhưng mà một người như Jay sẽ đứng đợi ở trường cho tới lúc mở cửa chứ không có phóng về đâu, tuy trời có chút lạnh lạnh.

"Có lẽ nên về nhưng giờ mà về thì lại dở quá..."

Jay đang đứng trầm ngâm rồi cậu quyết định chôn chân ở đây đợi mở cổng rồi vào chứ không chọn quay đầu đi về. Đứng được tầm 3 hay 4 phút gì đấy thì Jay bị ôm từ đằng sau làm cậu giật nảy mình, mém rớt tim ra ngoài. Jay thở hổn hển vì sốc, còn hung thủ làm cậu giật mình thì cười như được mùa.

"A-a-anh là ai vậy...?"

"Này, nhóc quên anh rồi đấy à?"

Jay nguyên ba dấu chấm hỏi to đùng trên đầu. Nhìn mặt anh ta khiến Jay thấy có lỗi vì không nhớ được nên đành xoa xoa cằm cố gắng nhớ ra xem người trước mặt mình là ai. Nghĩ tầm 30 giây thì Jay vo tay phải thành nắm đấm rồi đập vô lòng bàn tay trái trả lời một câu xanh rờn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllJayJo/AllJay] Kẻ đào hoa trên đường đua tử thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ