3.

2K 210 12
                                    

"J-Jay n-nói thật đi! Cậu với Vinny đang hẹn hò?" Minu lắp bắp tay huơ qua huơ lại loạn xạ như không dám tin thứ gì đấy.

Jay khó hiểu khẽ lắc đầu, khiến ba người ở đây càng thấy không tin.

"Không đúng, thế sao cậu có thể để Vinny bế cậu như vậy chứ? Cậu còn dúi mặt vào cổ cậu ta như làm nũng kia mà?"

"Bình...thường mà?"Jay nghiêng đầu, như thế có làm sao hả? Dù gì cũng là bạn bè cả mà?

"Bình thường cái gì!? Tôi cũng bế cậu!"Minu nói lớn rồi nhanh chóng phóng về phía Jay.

"Thôi đi...Mà Vinny đâu rồi?"June kéo cổ áo Minu đang muốn làm loạn không cho chạy lại gần Jay, để Minu hiện tại tới gần cậu liền có chuyện cho xem.

Vinny từ tốn bước đến chỗ nhóm một cách bình tĩnh, mặc kệ lời hỏi han nhưng chảnh không thèm trả lời.

"Mặt cậu..."Jay hiếm khi lên tiếng hỏi han nay lại hỏi Vinny khiến cả đám càng thêm nảy sinh nghi ngờ.

"A...Mặt tôi sao? Chỉ là tại lũ chó dại đấy thôi, chút nữa cậu xoa cho bớt đau được không?"Chảnh với cả thế giới chỉ trả lời với mỗi mình em thì nói Vinny là chuẩn nhất.

"Được rồi, đứng đực ra đấy làm gì? Vào nhà đi?"

"Này, nhà cậu có Ramen không?"Dom hỏi Vinny

"Tao cũng có cơm đấy" đang làm màu với Jay nghe vậy cũng đành quay qua trả lời cậu hỏi của Dom.

"Jay, tối nay ngủ nhà tôi nhé"

"Này, nếu vậy chúng tôi sẽ cắm trại tại nhà cậu!"

"Tch-"

---

"Dom"Shelly đi đến chỗ Dom lên tiếng.

Dom đang bận đấu tranh ghệ đẹp với Yuna thì quay qua nhìn Shelly.

"Jay đã cư xử kì lạ từ sáng đến giờ rồi, có chuyện gì à? Cậu ấy còn không ngồi ở trong lớp nữa"

"À...Hiện tại nên để cậu ấy một mình thì hơn"

"Cậu ấy làm sao?"

"Xe đạp của cậu ấy mới bị vứt và cậu ấy đã cãi nhau với mẹ, nên hiện tại để cậu ấy một mình là tốt nhất, mà nhắc mới nhớ.."Dom đang nói thì lại nhớ tới chuyện hôm qua liền rơi vào trầm mặc.

"Xe cậu ấy bị hỏng rồi sao? Mà chuyện gì cơ?"

Dom ra vẻ bí hiểm liếc qua liếc lại xem có ai gần đây không rồi mới ghé sát lại để nói.

"Jay với Vinny trông có vẻ như đang hẹn hò ấy...Tôi thì hơi khó chịu nhưng Jay không phàn nàn gì về việc tiếp xúc thân mật với Vinny cả"

"Cái gì!?" Shelly thét lên làm mọi người giật mình.

"B-bé mồm thôi Shelly! Cậu làm gì mà hét toáng lên thế?"Yuna bịt miệng Shelly lại, cậu tacũng  khẽ gật đầu tỏ ý xin lỗi mọi người.

"Thật ư? Tên này quả là cơ hội rồi...Tôi sẽ đập hắn vào lần tới"

...

Thẫn thờ rảo bước tới phía đám thanh niên hút thuốc trong trường, Jay đứng lại. Cứ nghĩ cậu sẽ nhắc nhở hay mách giáo viên, nhưng không, cậu lại xin tụi đấy một điếu rồi hút. 

[AllJayJo/AllJay] Kẻ đào hoa trên đường đua tử thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ