Chương 9

545 46 2
                                    

   Sáng ra Jungkook đi xuống lầu, hắn ngồi đọc báo để chờ đầu bếp chuẩn bị đồ ăn sáng. Giở các trang báo xem tin tức có gì mới hay không thì một tiêu đề đã chiếm trọn một trang lớn, "Chủ tịch Jeon thị thông báo tin vui đã nhận nuôi thêm một quý tử! Nay mai nếu có dịp ông sẽ giới thiệu cậu bé với truyền thông! Được ông cho biết, cậu bé rất xinh đẹp và lương thiện! Đại thiếu gia Jeon Jungkook từ nay sẽ có thêm em trai.....". Jungkook khó chịu vứt đi tờ báo không đọc tiếp được nữa, thì ra tối qua Jimin hỏi hắn có xem báo hay không, có lẽ là vì tin tức này rồi!

Chiếc bụng rỗng của hắn tự nhiên không còn thấy đói nữa! Chưa gì bố của hắn đã vội vàng muốn công khai Taehyung với truyền thông rồi sao!? "Anh trai" và "em trai"!? Hừ....

Taehyung tình tính tang nhảy chân sáo từ trên lầu đi xuống, miệng cậu ngân nga giai điệu gì đó có vẻ rất yêu đời. Vừa đi ngang phòng khách đã thấy Jungkook nhìn mình bằng đôi mắt hình viên đạn! Cậu chột dạ nhớ lại chuyện tối qua, chẳng lẽ hắn còn ghim trong lòng vì bị cậu đạp lên chân mà mặt mày sưng xỉa như thế sao?! Đúng là đồ hẹp hòi mà! Tối qua cậu cũng đã bị hắn tét mông rồi còn gì!?

"_E hèm...hé lô anh hai!". Cậu bẽn lẽn định chuồn nhanh vào phòng ăn.

Lại là "anh hai" sao!?

"_ Ai là anh hai của cậu!? Đừng gọi cứ như chúng ta rất thân nhau!". Không hiểu sao hắn lại khó chịu vô cùng khi nghe hai từ đó.

Taehyung mặt ngơ ra, cậu thật sự không hiểu nổi tâm tính của hắn, tối qua không phải vẫn rất tốt sao!?

"_Thì...bố bảo em gọi anh là anh hai..."

"_Câm miệng! Tôi cấm cậu gọi tôi như thế!". Hắn hét lên.

Taehyung hơi ửng đỏ đôi mắt, cậu ngỡ ngàng không hiểu gì cả, không chịu thua nên lớn tiếng cãi lại hắn.

"_Anh thật sự rất quá đáng! Muốn mưa thì mưa, muốn nắng thì nắng! Loại công tử kênh kiệu như anh ai mà chịu nổi!"

"_Phải, tôi là như thế đó! Sao hả, cậu ham làm em trai của tôi lắm à!?"

"_ Không vì bố bảo thế, tôi cũng không muốn nhận một người khó ưa như anh làm anh hai đâu! Tính thì xấu lại hay khó chịu nói không nghĩ trước sao gì cả!"

"_Vậy thì đừng nhận nữa, tôi vốn là người như vậy đấy!"

"_Jeon Jungkook! Từ nay tôi gọi anh như thế được chứ!?"

"_ Được! Loại người như cậu...."

"_Loại người như tôi thế nào!?". Đôi mắt Taehyung đã đong đầy nước mắt, từ lúc cậu vào Jeon gia không ít lần đã bị Jungkook nặng nhẹ đủ điều!

"_ Cậu...cút đi! Biến khỏi mắt tôi!!!". Jungkook thẳng thừng đuổi Taehyung đi.

Cậu không nhịn được nữa, hai hàng nước mắt chảy xuống, nước mắt của tủi thân và uất ức! Taehyung chạy ra khỏi nhà không còn muốn nhìn thấy kẻ đáng ghét này nữa!

Jungkook nhìn theo cậu, hắn bức bối ngồi nện xuống ghế, hai tay ôm lấy đầu không hiểu vì sao lại nóng tính quát mắng Taehyung như vậy!

"_Thưa thiếu gia, đồ ăn đã chuẩn bị xong rồi ạ!". Đầu bếp cung kính nói với hắn.

"_ Dẹp hết đi, tôi không nuốt nổi! À...phiền chú chuẩn bị cho Taehyung một phần, lát em ấy về thì bảo em ấy ăn nhé!". Jungkook vò đầu mệt mỏi căn dặn.

[KOOKTAE] [KV] Chào Em, Đã Lâu Không Gặp!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ