Chương 39

315 26 2
                                    






         Jungkook cùng trợ lý đi thẳng đến phòng họp dành cho các công ty đến tranh thầu. Bản hồ sơ các công ty nộp mấy hôm trước tất cả đã được họ xem qua, hôm nay mọi người đến đây với mục đích là để xem mình có trúng thầu hay không và sẽ có những thay đổi để phù hợp với dự án. Vừa bước đến cửa phòng họp Jungkook và trợ lý đã bị bảo vệ ngăn lại không cho vào.

Hắn khó chịu hỏi..

"_Tôi là một trong số các công ty đến đây đấu thầu xây dựng khu Đại Thế Giới, các anh tránh ra để chúng tôi vào!"

Một bảo vệ lên tiếng..

"_Cậu đây là thiếu gia Jeon Jungkook của Jeon thị phải không ạ!?"

"_Nếu đã biết tôi là ai thì đừng làm mất thời gian của tôi!"

"_Vâng, tôi được lệnh đứng chờ ở đây để đón Jeon thiếu gia!"

"_Vậy thì anh đã đón xong rồi, để tôi vào không lại trễ giờ!"

"_Thiếu gia chờ một chút, giám đốc đại diện sắp đến rồi!"

Jungkook quay sang nhìn trợ lý của mình là Joy, cả hai không hiểu đang xảy ra chuyện quái quỷ gì! Thông thường khi tranh thầu làm gì có trường hợp lạ lùng thế này. Còn đang lăn tăn thắc mắc thì tên giám đốc đại diện xuất hiện. Trên tay anh ta là bản hồ sơ dự thầu của Jungkook. Bước đến đối diện hắn gã nhếch môi cười, nụ cười gây khó chịu cho người đối diện..

"_Cái này là ý gì đây hả giám đốc Choi?". Jungkook nhìn đồng hồ sắp đến giờ rồi mà vẫn không được vào hắn không lịch sự thêm được nữa.

Gã giám đốc đại diện lại nhếch môi như muốn châm thêm dầu vào lửa..

"_Thưa Jeon thiếu gia, hồ sơ của cậu không được chấp nhận! Đừng nói là tranh thầu, ngay cả tư cách dự thầu cũng không có!"

Hắn nhíu đôi lông mày lại khó hiểu..

"_Anh nói gì? Tại sao lại không đủ tư cách? Từ kỹ sư giỏi nhất cho đến vật liệu hay giá cả mọi thứ đều có lợi cho các người thì tại sao không được chấp nhận?"

"_Nói ra thật ngại quá vì ông chủ của tôi nhờ tôi nhắn lại với thiếu gia thế này! "Cả đời cậu cũng đừng mơ so sánh được với tôi, chuyện hợp tác thì lại càng không thể!"." Gã giám đốc mỉm cười châm biếm khi nhìn sắc mặt khó coi của hắn.

Jungkook giận đến tím tái mặt mày, cả đời hắn chưa bao giờ bị sỉ nhục như thế cả!

Hắn nắm cổ áo gã Choi lại nghiến răng hỏi...

"_Nói...chủ của khu Đại Thế Giới này là tên nào!?"

Gã Choi vẫn bình thản đáp không chút lo sợ vì hắn đã được căn dặn từ trước..

"_Ngài ấy bảo không có hứng thú gặp thiếu gia vì không cùng đẳng cấp!"

"_ Hừ..đại thiếu gia của Jeon thị này vẫn chưa đủ đẳng cấp à!? Nếu muốn, tôi thu mua mười cái khu Đại Thế Giới này chỉ trong vòng vài phút! Rốt cuộc đó là tên nào!?". Hắn giận đến mức mặt mày đỏ phừng phừng, bọn họ rõ ràng là cố tình chà đạp sỉ nhục hắn đây mà!

[KOOKTAE] [KV] Chào Em, Đã Lâu Không Gặp!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ