Taehyung chạy lên phòng riêng, cậu đóng cửa nhanh lại thở hổn hển vì tim đập quá mạnh! Cậu đưa tay đặt lên ngực của mình và trái tim cứ như nó sắp nhảy ra khỏi lồng ngực vậy. Mặt nóng phừng phừng như than đỏ khi nhớ lại ánh mắt Jungkook lúc nhìn mình. Mặt đối mặt...và hơi thở ấm nóng kia phải chăng đã quá gần rồi... Taehyung lại đưa tay áp vào một bên má, nóng thế này có khi nào cậu sẽ bị sốt hay không!?
"_Kì lạ quá...cảm giác này là gì nhỉ!? Trước giờ mình chưa từng như thế....". Cậu tự thắc mắc với cảm xúc của chính mình và cậu cũng không hiểu được chính xác đó là gì...
"_Sao hả...Jiyeon chuyển trường rồi!?". Taehyung vừa bước vào lớp đã nghe Jihoon thông báo một tin thật buồn với cậu.
"_Ừm..tớ cũng vừa hay tin cậu ấy đã rút hồ sơ xong rồi!"
Taehyung cúi mặt buồn bã, cậu đoán có lẽ vì chuyện của ngày hôm đó..Jiyeon đã thổ lộ và cậu đã từ chối....
"_Taehyung...cậu không sao chứ!?". Jihoon biết cậu đang rất buồn vì Jiyeon không từ mà biệt.
Taehyung chỉ lắc đầu, cậu rơm rớm nước mắt lủi thủi bước ra khỏi lớp và không nói thêm gì...
Cậu theo thói quen đi ra hàng ghế đá của công viên trường và ngồi ở đó rất lâu. Nhớ lại bao nhiêu kỷ niệm đã trãi qua cùng Jiyeon suốt thời trung học, những kỷ niệm đó thật vui vẻ và hồn nhiên. Vậy mà giờ đây cô ấy lại chọn cách lặng lẽ rời xa cậu mà không một lời từ biệt..nghĩ càng nhiều Taehyung lại càng buồn bã hơn, cậu ngồi đó khóc vì nhớ Jiyeon, cô bạn thân với cá tính mạnh mẽ luôn bảo vệ cậu mỗi khi cần. Tại sao lại chọn cách ra đi như thế, chẳng lẽ Jiyeon không biết rằng cậu sẽ rất đau lòng hay sao!?
Hôm nay Yoongi được nghỉ sau chuỗi ngày dài bận rộn với công việc chồng chất. Anh muốn tham quan trường đại học của Taehyung, nghĩ là làm và hiện giờ anh đang rảo bước trên sân trường đại học. Nhìn khung cảnh của ngôi trường và thĩnh thoảng nghe các bạn sinh viên sôi nổi thảo luận về một chủ đề nào đó, Yoongi như sống lại cảm giác thời đại học của mình...bất giác môi anh khẽ mỉm cười! Yoongi muốn tạo bất ngờ cho Taehyung, anh không quên mang theo hộp cơm cuộn do tự tay anh làm sáng nay.
Taehyung đã từng nói cho anh biết khoa cậu học và sau một hồi tìm kiếm anh đã đứng trước cửa lớp của cậu.
Yoongi thanh lịch bước vào...
"_Cho hỏi có Taehyung ở đây không?"
Jihoon nghe anh nhắc đến Taehyung thì đứng dậy đi ra chào hỏi, nhìn trên người anh ấy được phủ toàn bộ đều là hàng cao cấp..
"_Vâng..đây đúng là phòng học của cậu ấy nhưng Taehyung đã ra ngoài rồi ạ!". Jihoon lễ phép.
"_Vậy à..vậy cậu có biết cậu bé đã đi đâu không?"
"_Anh là...?". Dù gì Jihoon vẫn muốn xác nhận thân phận của vị sang trọng trước mặt.
Yoongi hiểu sự dè chừng của cậu bạn này, anh từ tốn...
"_Tôi là Min Yoongi, là người "đặc biệt" của Taehyung!"
Một câu nói nhẹ nhàng nhưng đủ lực đấm vào tim Jihoon, ra đây là người mà Taehyung yêu sao!? Dạo trước nghe cả trường bàn tán về chuyện cậu tình tứ với ai đó rất thân mật trước cổng trường, nay mới được diện kiến tận mắt. Nhìn anh ta thật xuất chúng không chê vào đâu được, liếc sơ qua cũng đủ biết đây là người thành đạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKTAE] [KV] Chào Em, Đã Lâu Không Gặp!!!
FanfictionTác giả : Bồ Công Anh Nhân vật :Jeon Jungkook, Kim Taehyung, Min Yoongi... Thể loại : Tình cảm... Vui lòng không chuyển ver hoặc mang ra ngoài khi chưa được sự đồng ý!!!