Chương 33

321 28 1
                                    




"_Jungkook!". Từ xa Jimin gọi tên rồi chạy nhanh lại hắn..

"_Jimin..". Nghe tiếng người gọi hắn quay lại nhìn thì ra là Jimin. Trên tay hắn là cả một chồng hồ sơ dày.

Jimin vuốt vuốt ngực để cho dễ thở..

"_Cái thằng này, nửa tháng nay cậu trốn đi đâu vậy hả!?"

Hắn cười buồn đáp..

"_À..tại vì có nhiều chuyện xảy ra quá cho nên tớ không cho cậu hay được."

"_Hừ...chứ không phải cậu đã xóa sổ thằng bạn này rồi à!? Từ lúc đọc được tin Taehyung nhận lời cầu hôn của Yoongi là tớ đã như ngồi trên đống lửa rồi. Đã vậy lại còn thêm không cách nào liên lạc được với cậu, khiến tớ lo mất ăn mất ngủ!"

"_Ừm...Taehyung...nhận lời cầu hôn của anh ta rồi!". Giọng hắn buồn buồn nói..

Jimin thôi không trách móc hắn thêm khi đã nhìn ra nét mặt hắn đượm buồn..

"_Vậy...cậu ổn không!?"

"_Làm sao tớ ổn được...nhưng tớ đã có cách giành lại Taehyung rồi!"

"_Cách sao!? Cách gì!?". Jimin hơi mở to mắt khi hỏi lại hắn.

"_Vừa đi vừa nói nhé, vì giờ tớ đang cần làm chút việc!"

Và rồi cả hai vừa đi đến văn phòng trường hắn vừa kể lại mọi chuyện cho Jimin nghe. Jimin yên lặng hơn mọi ngày, anh lắng nghe thật kỹ những gì Jungkook nói. Đoạn, anh quay sang hắn thắc mắc..

"_Cậu có chắc sẽ thực hiện được không..ý tớ là chuyện cậu thỏa thuận với bác Jeon ấy. Jungkook cậu phải hiểu nó không dễ dàng như cậu đã nghĩ đâu. Không phải tớ không tin bản lĩnh của cậu mà là chẳng những Yoongi mà cả bác Jeon họ sẽ gây khó dễ cho cậu. Bố cậu trọng sĩ diện như thế...tớ e là...". Jimin đưa tay lên xoa xoa cằm rồi ngưng lại ý muốn nói.

"_Tớ cũng đã đoán trước được nên đã thẳng thắng với bố rồi. Nếu ông ấy gây khó dễ hoặc cản trở tớ thì mọi thỏa thuận sẽ không còn ý nghĩa. Hoặc tớ mang Taehyung đi hoặc ông ấy mất tớ mãi mãi!"

Jimin nghe xong mà choáng váng cả đầu óc..

"_Jungkook...cậu đừng dọa tớ như vậy..ý nghĩ đó thật quá đáng sợ rồi!"

"_Vì Taehyung, cái gì tớ cũng dám làm!"

"_Cậu điên thật rồi!"

Jungkook đưa ánh mắt xa xăm nhìn lên bầu trời ảm đạm...

"_Cậu nói đúng..tớ thật sự là điên rồi! Cậu biết không Jimin, mỗi lần tớ nghĩ đến quãng đời còn lại không có Taehyung nữa thì tớ đau đến mức nghẹt thở! Mọi thứ xung quanh tớ sẽ trở thành vô nghĩa nếu không có em ấy..."

Jimin là bạn thân từ nhỏ của hắn nên anh dễ dàng thấu hiểu, bước lại gần vỗ vai thằng bạn trấn an...

"_Thằng ngốc này..cậu đừng bi quan vậy chứ, tớ hứa sẽ luôn ở cạnh bên giúp đỡ cho cậu!"

"_Cám ơn cậu Jimin!"

"_Taehyung...em ấy có biết chuyện này không?". Jimin nhớ lại lần trước có gặp Taehyung, cậu bé đã khóc rất nhiều và rất đau khổ.

[KOOKTAE] [KV] Chào Em, Đã Lâu Không Gặp!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ