Tiết học kết thúc, hết nửa ngày, chưa đầy 1 phút, xung quanh gã Alpha trội kia đã có một đám người bu vào. Nào là có người yêu chưa, nào là xin liên lạc tiện trao đổi, nào là rủ đi chơi,... Bộ mấy người này bị rảnh hay gì mà bám hắn như nhặt được kim cương vậy? Anh tặc lưỡi khó chịu, vỗ vai Beomgyu đứng dậy bởi anh nhìn thấy trong mắt cậu có vài tia nhức nhối. Có lẽ nhiều người với nhiều mùi pheromone lẫn lộn khiến không khí có chút khó thở. Nhanh tay kéo người kia dậy rồi đưa cậu đi đâu đó giải khuây tiện ăn trưa luôn.
Thấy bóng lưng quen thuộc rời đi, Soobin cũng không còn tâm trạng nói chuyện, vội gạt tay xua đám người.
"Hỏi vậy được chưa vậy mọi người? Tớ nhớ ra mình có việc phải giải quyết nên tớ đi trước nhé. Mọi người mau giải tán đi."
Hắn cười cho qua rồi đứng dậy, ngang nhiên vượt qua đám đông với vóc dáng cao lớn ấy.
Nhìn họ tình nguyện vậy chứ họ thừa biết hắn chết mê chết mệt với tiền bối Omega tên Yeonjun kia rồi, thể hiện rõ rành rành ra vậy mà.
Yeonjun cũng nổi tiếng bởi tính cách của anh, hòa đồng, tốt bụng (với người khác chứ không phải với hắn) nhưng biết phân biệt người nên chơi, người không nên chơi. Không chỉ nổi tiếng với tính cách mà còn cả ngoại hình và thân hình của anh. 10 người thì 9 người sẽ yêu chết mất cái dáng vẻ kia của Yeonjun. Kẻ yêu mặt tốt, kẻ yêu mặt xấu của anh. Giờ anh mà đăng tus tìm bạn đời thì Soobin này chỉ có chờ xếp hàng dài hoặc đánh bật hết đối thủ để được ngồi lên vị trí bên cạnh anh. Rồi hắn sẽ nâng anh như trứng, hứng như hoa. Nói chứ, cái cảm giác phấn khích này hắn chưa từng tìm thấy ở từng người bạn tình nào trước đây.
Yeonjun đúng là món quà ông trời ban xuống cho hắn vậy.
Tuy hắn thấy anh quen thuộc nhưng không nhớ được đã gặp anh ở đâu. Rốt cuộc là từ khi nào?
Đi dọc dãy hành lang, hắn từng bước tiến tới tầng thượng. Một mùi hương nhè nhẹ khẽ xen qua từng dòng không khí bay đến nơi đầu mũi hắn. Nó hơi khó chịu với hắn vì có chút mùi khói đốt, nhưng đâu đó có một mùi hương Omega quen thuộc trong đó. Và khi nhận ra, hắn chỉ chú tâm thưởng thức hương thơm ấy mà chẳng hề mảy may rằng hắn đã bị phát hiện.
Nhanh như chớp, một chiếc giày phi tới thẳng khuôn mặt đẹp trai rạng ngời của hắn.
"A, Yeonjun sunbaenim à... Anh đây là muốn cậu hậu bối này ngất ra đây hay sao?"
"Cậu bị gì vậy? Omega mới mất kiểm soát pheromone cậu đã đưa cái mũi chó của cậu ngửi lấy ngửi để rồi?"
"A, em xin lỗi Yeonjun sunbaenim... Anh biết mà, bản năng Alpha... Em còn là gen trội nữa đó..."
"Thì-?"
"Huyng à, anh đừng nóng nữa..."
"Đúng vậy, đang ăn mà cậu quạo vậy sẽ phá hỏng bầu không khí đó."
"Anh Beomgyu nói đúng đó anh. Cùng là Alpha em hiểu mà, mỗi lần anh Beomgyu mà-"
"Được rồi, dừng, dừng, stopppp!!! Em nói nữa là anh đào hố chui xuống đó!"- Cậu bịt miệng Taehyun lại, gò mà ửng hồng đôi chút. Cậu hậu bối nhìn cậu phản ứng mà vui không giấu nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【ĐANG VIẾT】『ABO/SooJun/R18』Last Chance
FanfictionCP chính: Soobin × Yeonjun CP phụ: Taehyun × Beomgyu Warning: OOC Thể loại: 18+, 1x1, Fanfic, Omegaverse, Rape (nhẹ), Male Pregnancy, HE, ngược... Begin: 10/11/2022 End: DD/MM/YYYY ===== Xã hội khinh miệt Omega có lẽ chẳng còn xa lạ. Yeonjun - một...