Chương VI. Hot

68 7 0
                                    

Đã một tháng kể từ cái ngày mà Choi Soobin kia cưỡng hôn anh. Yeonjun đã tránh mặt hắn được tròn một tháng rồi. Cứ ngỡ như hắn sẽ bỏ cuộc nhưng không, sáng trưa chiều nếu chỉ cần đụng nhau một chút là hắn sẽ chủ động bám lấy anh. Dù đã giả mù, giả điếc nhưng nếu mọi chuyện cứ tiếp diễn theo chiều hướng này thì sớm muộn gì cũng sẽ có tin đồn nổi lên thôi. Mà anh lại là người ghét những việc phiền phức như vậy, đặc biệt anh còn là Omega nên sự việc thật sự xảy ra thì sẽ có ảnh hưởng tiêu cực đến anh.

"Haizz..."

"Anh thở dài gì vậy? Uống chút trà nóng không ạ?"

"Nè, sao những lúc tôi cần cậu cậu cũng xuất hiện mà không cần cậu cũng xuất hiện vậy hả?"

Anh chán chường, đánh mắt ngắm trời ngắm mây cũng nhất quyết không liếc hắn một cái.

"Anh à, cũng có lúc anh cần em sao? Có thể cho em biết được không?"

Hắn ngồi xuống bên cạnh anh tự nhiên như chốn không người, đưa bàn tay to lớn xoa nhẹ mái đầu của người kia một cách âu yếm. Khuôn miệng nở nụ cười mỉm đầy chiều chuộng, đôi mắt nhìn chằm chằm vào anh. Anh Yeonjun của hắn những lúc ỉu xìu như vậy rất giống một chú mèo lười khiến hắn chỉ muốn cưng nựng hết mực. Chỉ tiếc là anh không cảm nhận được bất cứ thứ gì từ hắn, Soobin chỉ gói gọn trong từ Alpha, ngoài từ đó ra thì Yeonjun anh không coi hắn là gì cả. Một mối quan hệ xã giao đúng nghĩa.

"Đừng cắt nghĩa câu nói của tôi, cũng đừng xoa đầu tôi. Nếu người ta truyền tin vớ vẩn thì không khổ mình cậu đâu, suy nghĩ cho tôi đi. Tôi không thích cậu, đừng cố bám víu tia hi vọng mỏng manh đó nữa, nó chỉ khiến cậu thêm đau khổ thôi."

"Em muốn ở bên anh như một người bạn... cũng không được sao?"

"Bạn? Bạn tình á?" Anh tỉnh bơ nhìn thẳng vào mắt hắn.

"Anh?!-" Khuôn mặt lộ rõ vẻ thất vọng, hắn vừa ngạc nhiên vừa câm nín. Một Alpha từ đâu bước tới rồi còn bám lấy anh như vậy, nếu Soobin là anh thì hắn cũng nói vậy thôi. Trên hết, điều anh nói là sự thật, hắn có rất nhiều bạn. Bạn tình.

Yeonjun im lặng một lúc, lại thở dài rồi đứng dậy đi ra chỗ khác ngồi. Hành động của anh đều "được" mọi người nhìn thấy, vì vậy mà chỉ vài giây sau, mọi lời bàn tàn bắt đầu nổi rần lên. Nào là Soobin lần đầu bị Omega đá, Choi Soobin bị crush từ chối, rồi Soobin bị lợi dụng rồi vứt bỏ,... Cái quái gì diễn ra với diễn đàn trường này vậy? Anh chỉ là đứng dậy ra chỗ khác ngồi mà cũng thành hot topic rồi? Còn cùng hot với tên Alpha mà anh ghét? Quý hóa quá ha?

Chẳng buồn nghĩ mà có nghĩ cũng không thông, tầm nhìn phía trước dần mờ đi. Anh dần mất ý thức. Và rồi...

"Rầm!"

Yeonjun ngã gục xuống đất.

Người đầu tiên chạy đến chỗ anh là Choi Soobin. Khuôn mặt hắn đầy thất thần, lo lắng đưa tay sờ trán anh.

"Ôi chìn chá, nóng vãi...-" Hắn đỡ anh dậy rồi bế anh lên. Theo kiểu bế công chúa.

Soobin hắn có chút hồi hộp tới nín thở. Ngay trong lồng ngực hắn là một chú mèo nhỏ đang trong trạng thái yếu đuối nhất. Chú mèo ấy ngoan ngoãn, yên vị trên cánh tay hắn, khuôn mặt ửng đỏ, từng nhịp thở nóng phả vào lồng ngực. Dù đã cách 1 lớp áo nhưng hắn vẫn có thể cảm nhận được rõ độ nóng ấy. Điều đó tạo cho hắn cảm giác ngứa ngáy khó tả. Cậu bé của hắn muốn bùng nổ!

"Kiềm chế đi Choi Soobin, kiềm chế đi Choi Soobin, kiềm chế đi Choi Soobin."

Hắn tự giục bản thân mình.

Tại sao hắn có thể dễ dàng làm mấy việc kinh tởm với kẻ khác, mà với anh, hắn lại chỉ muốn nâng niu, bảo bọc mãi thôi là sao?

=====
Goai bờ lóc pà coan ơi ;-; Buổi sau bù hẳn 2 chap nhaaa ;-;

【ĐANG VIẾT】『ABO/SooJun/R18』Last ChanceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ