3

33 2 0
                                    


Cũng không ngoài ý muốn, loạn bước bị lần lượt đánh bay đi ra ngoài, liền á di ni 1 mét trong phạm vi cũng vô pháp nhi tới gần, này quả thực chính là một hồi đơn phương ngược đãi. Nhưng á di ni cũng không có lộ ra thất vọng thần sắc, ngược lại ở loạn bước rốt cuộc bò không đứng dậy thời điểm, đem hắn khiêng ném đến lăng thập bên cạnh, xoa xoa hắn đầu nói: "Thực hảo, có như vậy móng tay cái tiến bộ."

"...... Ngươi nói chính là tiểu cẩu cẩu móng tay cái sao?"

"Nếu ruồi bọ có móng tay nói, đó chính là ruồi bọ móng tay cái." Á di ni khai cái thực lãnh chê cười.

Loạn bước nằm trên mặt đất, hắn đã mệt đến một ngón tay đều không thể động, cũng may miệng như cũ thực có thể nói. Á di ni mỗi lần ra tay đều sẽ chú ý che chở hắn cái kia tinh quý đại não, bằng không liền hắn lực đạo, phỏng chừng đến có mười tới tám hồi não chấn động.

"Hảo khó nga, như vậy cả đời đều không chiếm được sư tổ thừa nhận." Loạn bước tưởng tượng đến chính mình xa xa vô tuyệt kỳ chính thức nhập môn tương lai, liền có điểm muốn khóc.

Hắn trước kia còn sẽ oán giận, nói hắn đầu óc hảo, liền không cần quá hà khắc cưỡng cầu hắn cách đấu kỹ thuật cũng có thể vượt qua thường nhân. Nhưng mà ở lăng thập sau khi xuất hiện, hắn đã sẽ không lại oán giận này đó.

Có một cái cùng tuổi trinh thám, trí tuệ cũng cùng hắn giống nhau khác hẳn với thường nhân, thân thủ lại có thể treo lên đánh một trăm chính mình, người thiếu niên cũng là không phục lắm.

Nhưng hắn vừa rồi xem qua lăng thập cùng á di ni chỉ đạo huấn luyện, hắn tuyệt vọng...... Anh, làm không được.

"Sư cha a, ngươi là luyện qua thể thao hoặc là vũ đạo sao? Thân thể cũng quá mềm mại đi?"

Lăng thập uống nước động tác một đốn, xá nhiên nói: "Đừng gọi ta sư cha. Xác thật có luyện qua, lão sư nói ta có như vậy tiềm lực, có thể học một ít yêu cầu cao độ kỹ xảo."

Agatha cách đấu kỹ thuật vận dụng đại lượng kỹ xảo tính kỹ năng, đang dạy dỗ lăng thập thời điểm cũng sẽ không tàng tư. Tuy rằng quá trình rất khó chịu, hiện tại cũng cuối cùng là ngao...... Không, còn xa xa vô tuyệt kỳ đâu.

Chỉ đạo viên từ lão sư biến thành sư huynh.

Cực ngươi xem đến có chút hiếm lạ, đẩy đẩy ngồi ở hắn bên cạnh á di ni: "Bọn họ khi nào quan hệ biến tốt như vậy?"

Liền tính là cẩu thả cực ngươi, đều biết này hai cái tiểu trinh thám khí tràng có bao nhiêu không hợp, nhưng hiện tại cảm tình lại đột nhiên tấn mãnh phát triển, hắn cảm thấy có điểm không thích hợp. Ước chừng là thật áo trong bát quái cũng lây bệnh tới rồi hắn, từ trước đến nay đối người khác sự tình thờ ơ cực ngươi, cũng nổi lên một chút tìm tòi nghiên cứu tâm.

Á di ni nhìn hai cái thấu thật sự gần, đầu cơ hồ muốn dán ở bên nhau vùi đầu lẩm nhẩm lầm nhầm nói gì đó tiểu trinh thám, cười nói: "Tiểu hài tử chi gian có thể có cái gì thâm cừu đại hận, bất quá là tuổi gần, mục tiêu nhất trí, đem lẫn nhau trở thành đối thủ cạnh tranh thôi."

[Tống] Mạnh nhất siêu việt giả Armenie-Phong Nguyệt TàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ