Á di ni nhìn mắt hắn, nói: "Ta bên này không tiếp thu bất luận cái gì hình thức nợ trướng hoặc là mặc cả. Muốn mua, đến lấy tiền mặt hoặc là chờ giá trị sản nghiệp."
Ấn quốc: "......"
Ấn quốc như thế nào cùng hắn quốc làm buôn bán, cũng coi như là thế giới có tiếng. Suy xét đến á di ni không hảo lừa gạt, bị mọi người nhìn chằm chằm ấn quốc đại biểu bay nhanh héo đi xuống.
—— ta là ở chờ mong cái gì đâu? Tiểu tử này chính là cái bị sủng hư hùng hài tử, hắn sẽ không cấp bất luận kẻ nào mặt mũi.
"Có thứ gì a...... Tỷ như, một ngày có thể trào ra một ngàn nhiều kg nước suối nước suối chi hồ. Tùy tiện ở nơi nào gieo, mỗi ngày đều có thể thu hoạch đại lượng trái cây được mùa chi thụ. Chỉ cần một tuần là có thể sản xuất tinh nhưỡng rượu ngon sản rượu chi tuyền."
Hàng năm thiếu thủy quốc gia hoặc là có thiếu ruộng được tưới nước khu quốc gia mắt sáng rực lên. Sản vật không phong phú quốc gia đôi mắt cũng sáng.
Kết thành cảm thấy chính mình bả vai thực trọng, phúc địa anh si nhìn hắn ánh mắt đã lượng như mấy ngàn oát bóng đèn, hiển nhiên là hướng về phía sản rượu nước suối đi.
"Có thể đem chính mình tinh thần trạng thái khôi phục bình tĩnh tâm độ châm. Ở điều khiển từ xa đưa vào ' nếu thế nào nói ' liền sẽ lấy 130 giờ phim phóng sự truyền phát tin ' nếu TV '. Ở chủ nhân ngủ thời đại thế chủ nhân công tác tiểu người lùn. Có thể gửi cấp người chết đi tới đi lui bưu thiếp. Mặc kệ hỏi cái gì đối phương đều cần thiết thành thật trả lời vấn đề lặp lại sử dụng hỏi cuốn. Có thể thay thế ngươi ngủ giấc ngủ thiếu nữ. Phản lão hoàn đồng dược, tinh lực tăng cường dược, chỉnh dung máy móc, đề cao tự thân mị lực giá trị Pheromone tề, thay thế ngươi lựa chọn ra chính xác nhất quyết sách nhị tuyển một đạo cụ, tăng cao dược......"
Có thể nói, mỗi loại đều là phi thường trân quý đồ vật, á di ni nhìn đến đại gia ánh mắt đã toàn bộ bị hắn số ra tới tấm card hấp dẫn. Mà đại thiên sứ hô hấp chờ chân chính có giá trị đồ vật, hắn tự nhiên là sẽ không lấy ra tới bán. Cũng liền chưa nói.
Hắn nói: "Một loại chỉ có 50 trương nga, giới cao đoạt được."
Không cần hắn nói, những người khác cũng đều rõ ràng. Á di ni biết bọn họ thực động tâm, cũng biết chính mình sẽ đại kiếm một bút.
"A đúng rồi đúng rồi ~ còn có mang thai thạch nga." Á di ni cười tủm tỉm nói. "Mang thai thạch số lượng dự trữ cũng là 50 trương, chỉ cần mang ở trên người một tháng chẳng phân biệt nam nữ đều có thể mang thai, còn có thể đủ tự chủ lựa chọn giới tính. Hơn nữa, sẽ hoàn chỉnh di truyền đến cơ thể mẹ hoặc là phụ thể gien."
Nếu nói phía trước đã cũng đủ tâm động nói, mang thai thạch chính là đem mọi người tâm tình đều đẩy hướng về phía tối cao phong.
"...... Hoàn toàn di truyền...... Nói cách khác dị năng tư chất cũng?"
Á di ni cười tủm tỉm đối cái này nhanh nhất phản ứng lại đây người gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Mạnh nhất siêu việt giả Armenie-Phong Nguyệt Tàm
PertualanganThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Niên hạ , Phá án , One Piece , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ n...